‘Bắt sống’ con đi chơi game, bố đập nát cả dàn máy tính ở quán nét

Quá bực tức sau khi “bắt sống” con trai mình trốn học đi chơi game, một người đàn ông đã cầm chiếc vợt tennis đập nát dàn máy tính tại quán gây hư hỏng nặng.
bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net Hà Nam: Nhóm thanh niên đánh nhau ở cổng trường trong ngày bế giảng
bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net Bênh con trai, người đàn ông bị bạn nhậu đâm chết
bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net Xuất hiện mã độc mới kiểu 'cây tầm gửi', chuyên đi đào trộm tiền ảo trên máy tính
bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net Số nạn nhân của WannaCry chịu trả tiền chuộc giờ chỉ đếm trên đầu ngón tay, tin tặc 'bỏ túi' 80.000 USD

Những hình ảnh về sự việc nghiêm trọng trên được ghi lại bởi một tài khoản facebook rồi đưa lên diễn đàn mạng. Thời điểm xảy ra sự việc được cho là buổi chiều ngày 19/5. Địa điểm là một quán nét ở phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội).

bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net
Người đàn ông mặc áo phông màu xanh lá cây đã đập nát dàn máy tính ở quán nét. Ảnh cắt từ clip.

Theo như hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, khi một số người đang ngồi trong quán internet thì xuất hiện một người đàn ông cầm theo một chiếc vợt tennis đi vào. Người đàn ông này luôn miệng nói “con trai mình đã trốn học để đi chơi game” với giọng bực tức kèm những lời nói thiếu lịch sự.

Dù đã được nhân viên của cửa hàng này can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn tỏ thái độ tức giận, vừa la mắng con trai của mình và thách thức chủ quán rằng, đã lôi kéo con trai ông vào mấy trò chơi điện tử này khiến học hành bị ảnh hưởng.

Ngoài việc véo tai, đá vào người và bắt con trai mình đi về, người đàn ông này đã không giữ được bình tĩnh mà cầm một chiếc vợt đánh tennis đập liên tiếp vào màn hình máy tính có trong quán lúc đó.

Đoạn clip được một người chơi trong quán khi đó quay lại, nghe rất rõ lời nói của người đàn ông: “Dù có phải đền tiền t** cũng đền chứ đừng dụ dỗ con trai t** đến đây nhé”.

bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net Cà Mau: Chém trọng thương chủ quán internet vì bị cấm xem phim 'mát mẻ'

Theo những người chứng kiến sự việc từ đầu cho biết, toàn bộ 27 màn hình (mỗi chiếc màn hình trị giá khoảng 3.700.000 đồng) đã bị vỡ nát và không thể phục hồi. Thiệt hại đã lên đến gần 100 triệu đồng.

“Chưa rõ sau đó, người phụ huynh kia đã giải quyết đền bù thiệt hại chưa, nhưng thiệt hại về tài sản cho chủ quán nét là quá rõ ràng rồi. Người phụ huynh đã quá nóng nảy và có hàng động đáng che trách”, tài khoản Minh Phuong bày tỏ.

Còn theo facebooker Doan Le, hành động trốn học của cậu học sinh khoảng lớp 7 kia là sai và rất đáng bị cha mẹ phạt. Tuy nhiên, người bố của em ở đây đã ‘cả giận mất khôn’, tự dưng đi đập phá máy móc của cửa hàng cũng là sai nốt. Tiền đền cho cửa hàng có khi còn quá tội bắt được con chơi game”.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng, họ tỏ ra khá đồng cảm với tâm trạng của người bố khi bắt quả tang con mình dám bỏ học đi chơi game.

“Qua đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh cần quan tâm sâu sát hơn nữa tới con em mình. Dù con có sai đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên xử trí một cách bình tĩnh, khôn ngoan hơn. Tuyệt đối tránh hành động bột phát như vị phụ huynh kia vì đang không lại phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho chủ quán nét”, facebooker Tuan Nam Tran chia sẻ.

Được biết đoạn clip trên sau khi đăng tải được ít giờ đã thu hút hơn 300 nghìn lượt xem, hơn 60.000 lượt like và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng.

bat song con di choi game bo dap nat ca dan may tinh o quan net Hà Nam: Nhóm thanh niên đánh nhau ở cổng trường trong ngày bế giảng

Nhóm nữ thanh niên có hành vi túm tóc, đánh nhau tại khu vực cổng Trường THPT Bắc Lý (Lý Nhân, Hà Nam) ngay trong ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.