Xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short của con gái: Yêu cầu phụ huynh xin lỗi

UBND TP Bạc Liêu yêu cầu nữ phụ huynh xúc phạm thầy giáo vì chiếc quần short trực tiếp xin lỗi thầy giáo trong cuộc họp và xin lỗi công khai trên mạng xã hội.

Chiều 4/12, UBND TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cùng Phòng Giáo dục TP tổ chức buổi họp liên quan đến việc thầy Hồ Văn Khánh, giáo viên Trường THCS Trần Huỳnh (TP Bạc Liêu) bị một nữ phụ huynh xúc phạm, quay clip đăng lên mạng xã hội chỉ vì một chiếc quần.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng phòng Giáo dục TP Bạc Liêu cho biết, tại buổi họp, lãnh đạo TP xác định nữ phụ huynh đã sai hoàn toàn. Đồng thời gia đình phụ huynh cũng gặp lãnh đạo địa phương nhận sai và đồng ý xin lỗi thầy Khánh.

“Chiều mai hoặc sáng mốt, trường sẽ tổ chức cuộc họp mời địa phương, đại diện cha mẹ học sinh, gia đình của vị phụ huynh để phụ huynh đó xin lỗi thầy Khánh.

Quan điểm của thành phố là yêu cầu chị đó xin lỗi trong cuộc họp và xin lỗi trên cộng đồng mạng. Đồng thời, thành phố sẽ nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan để xử phạt”, ông Tùng cho hay.

xuc pham thay giao vi chiec quan short cua con gai yeu cau phu huynh xin loi
Trường THCS Trần Huỳnh, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, một đoạn clip được đưa lên mạng xã hội Facebook ghi lại cuộc chất vấn của nữ phụ huynh có con đang học tại Trường THCS Trần Huỳnh với thầy giáo Khánh.

Theo đó, con gái của nữ phụ huynh này bỏ quên chiếc quần short đen trong ngăn bàn. Buổi chiều, những học sinh khác đi dọn vệ sinh thấy chiếc quần đã mang lên bỏ trên mặt bàn giáo viên. Tới giờ học, thấy chiếc quần trên bàn, thầy Khánh bảo học sinh mang bỏ vào thùng rác.

Sau đó, nữ phụ huynh này đến trường tìm thấy Khánh đòi thầy phải trả chiếc quần của con gái hoặc đền tiền.

“Tự nhiên đồ người ta bỏ quên thầy không biết trong đó là cái gì mà đem đi vứt bỏ. Nếu có cái gì quan trọng trong đó thì sao?”, nữ phụ huynh nói.

Trong đoạn clip, thầy Khánh phân trần: “Em nói thật với chị, nếu như cái đó là cái áo khoác hay cái cặp thì em sẽ giữ lại cho học sinh liền. Nhưng mà em nhìn thấy cái quần đen để trên bàn thì thực sự em không chấp nhận”.

Tuy nhiên, vị phụ huynh này không chấp nhận mà còn gay gắt nói: "Nếu mà thấy nói cái quần gớm ghê thầy vứt bỏ, chưa chắc bộ đồ thấy mặc có giá trị hơn cái quần của con tôi đâu nha”.

Bất lực trước vị phụ huynh, thấy Khánh đã mời phụ huynh lên gặp ban giám hiệu.

Sau khi bị dân mạng phản ứng gay gắt, phát tán số điện thoại cùng thông tin về nơi đang làm việc, gia đình của vị phụ huynh trên đã chủ động gỡ clip, tắt điện thoại và khóa trang Facebook cá nhân.

xuc pham thay giao vi chiec quan short cua con gai yeu cau phu huynh xin loi Thầy giáo bị mẹ nữ sinh chửi té tát vì… cái quần

Thấy chiếc quần short đen trên mặt bàn, thầy giáo một trường THCS ở Bạc Liêu đã nổi giận la học trò và đề nghị ...

xuc pham thay giao vi chiec quan short cua con gai yeu cau phu huynh xin loi PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn được bổ nhiệm làm tân Phó hiệu trưởng ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.

PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Đào tạo, Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng Trường ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.