Bắt tài xế chạy quá tốc độ có \"hàng nóng\" trong xe

Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội vừa thực hiện lệnh bắt tài xế lái xe ô tô vi phạm tốc độ mang theo "hàng nóng" trên xe.

Vào khoảng 16h ngày 8/11, tổ công tác Đội CSGT số 8 làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên phát hiện xe ô tô BKS: 29A-839.36, vi phạm tốc độ đã dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, lái xe là Nguyễn Văn Huy đã không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy tờ xe. Tại thời điểm này, tổ công tác xác định ngoài Huy ra còn có 2 người khác trong xe gồm 1 nam và 1 nữ.

bat tai xe chay qua toc do co hang nong trong xe
Nguyễn Văn Huy cùng số ma túy bị Tổ công tác phát hiện trong xe ô tô (Ảnh: ANTĐ)

Kiểm tra phương tiện, tổ công tác Đội CSGT số 8 còn phát hiện có 1 thanh sắt đầu nhọn dài khoảng 1m đặt dưới ghế lái, 1 con dao gập, 1 bình xịt hơi cay, 5 túi nilon bên trong chứa chất tinh thể và bột màu trắng, cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy…

Sau đó, Huy khai toàn bộ số túi nilon chứa tinh thể và chất bột màu trắng trên là ma túy dạng “đá” và heroin được Huy mua nhằm mục đích sử dụng. Tổng số ma túy trọng lượng khoảng 5 gam.

Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và ban giao người, phương tiện và tang vật cho CQĐT CAH Phú Xuyên.

Trao đổi với PV, CAH Phú Xuyên cho biết đã ra lệnh bắt Nguyễn Văn Huy (SN 1979, trú ở Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy./.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.