Bầu Hiển bất ngờ thông tin về tương lai của tiền vệ Quang Hải

Tại trụ sở Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng SHB đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh tương lai của tiền về Nguyễn Quang Hải.

Trong chiều nay (13/9), ngân hàng SHB – đối tác tài chính duy nhất tại Đông Dương đã đón Cúp ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn Anh tới Việt Nam của đội đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh Manchester City. Trong đợt này, hai chiếc cúp sẽ được đem đến 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

bau hien bat ngo thong tin ve tuong lai cua tien ve quang hai
Chiều 13/9, ngân hàng SHB đã đón Cúp ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn Anh tới Việt Nam.

Chia sẻ với báo chí tại trụ sở chính của ngân hàng SHB (77 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho biết, Cúp ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn Anh tới Việt Nam có rất nhiều ý nghĩa, mang đến cho người hâm mộ sự gần gũi với câu lạc bộ Manchester City và người hâm mộ được chiêm ngưỡng hai cúp danh giá này.

Ông Hiển cho biết thêm, cách đây 5 năm, ngân hàng SHB đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược về nhiều mặt với Manchester City và năm 2015, Man City đã tới Việt Nam du đấu, để lại những ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Từ đó đến nay, SHB và Man City vẫn thường xuyên có sự trao đổi về đào tạo, quản lý bóng đá cho các nhà quản lý và cầu thủ. Việc Man City đưa Cúp vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh tới Việt Nam hôm nay đã thêm một lần nữa chứng tỏ sự hợp tác bền vững giữa 2 bên.

bau hien bat ngo thong tin ve tuong lai cua tien ve quang hai
Ông Hiển chia sẻ thông tin về việc hợp tác chiến lược giữa ngân hàng SHB và câu lạc bộ Manchester City.

Đồng thời, đem đến cho các cầu thủ bóng đá trẻ ở Việt Nam luôn hướng đến vô địch, có niềm tin sẽ có chiến thắng và sẽ có vô địch.

“Điều đó cũng khẳng định, trong những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, SHB luôn quan tâm tới nhiệm vụ cộng đồng, xã hội, trong đó có bóng đá.

Thương hiệu, hình ảnh, uy tín của SHB sẽ lan tỏa nhiều hơn nữa đến các cổ động viên bóng đá nói chung, yêu mến Man City nói riêng ở trong nước và trên thế giới”, ông Hiển nói.

Chia sẻ về ý định mời Man City sang Việt Nam du đấu lần 2, ông Hiển nói: “Tôi đã có sự trao đổi với đại diện câu lạc bộ Man City.

bau hien bat ngo thong tin ve tuong lai cua tien ve quang hai
Ông Hiển chụp ảnh cùng Cúp ngoại hạng Anh và Cúp liên đoàn Anh tới Việt Nam.

Tôi có đặt vấn đề, trong vòng 2-3 năm nữa, nếu Man City vẫn tiếp tục vô địch tại giải ngoại hạng Anh với lối chơi đẹp mắt, chinh phục được khán giả trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam thì lúc đó, câu lạc bộ Man City là đội bóng không có đối thủ, đội bóng có sức hút, khán giả, cổ động viên yêu bóng đá yêu mến hơn thì đó là động lực để chúng tôi mời câu lạc bộ Manchester City sang Việt Nam để thỏa mãn niềm đam mê của các cổ động viên Việt Nam.

Trước hết là đáp ứng lòng yêu mến, hâm mộ của cổ động viên Việt Nam và thể hiện sự hợp tác chung thủy của SHB đối với các đối tác trong nước và nước ngoài, không chỉ lâu dài mà còn mở rộng”.

Chia sẻ quan điểm nếu Man City mời tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang thi đấu, ông Hiển cho hay: “Câu lạc bộ Man City đưa cúp vô địch đến Việt Nam để cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam luôn luôn có ước mơ, có niềm tin trở thành những nhà vô địch.

Tôi nghĩ rằng, với Quang Hải nếu trong vòng 2-3 năm tới, câu lạc bộ Man City nói riêng và bóng đá Anh nói chung quan tâm, mời Quang Hải sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ, tạo điều kiện tốt cho các cầu thủ Việt Nam được sang học hỏi, thi đấu và phát triển ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Việt Nam cũng rất tự hào có cầu thủ Việt Nam trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Nếu Quang Hải đi được thì rất tốt, là tấm gương, động lực cho các cầu thủ của Việt Nam noi theo”.

Trả lời câu hỏi về việc một số câu lạc bộ ở Châu Á đặt vấn đề mời Quang Hải sang thi đấu, ông Hiển thông tin: “Chúng tôi nghĩ rằng với độ tuổi này, thời điểm này chưa thích hợp với Quang Hải. Quang Hải phải có sự học hỏi, khẳng định mình trong độ 2-3 năm tới.

Lúc đó, những người quản lý, những người làm chuyên môn cho rằng, Quang Hải đến các câu lạc bộ hàng đầu Châu Á là thích hợp”.

Theo thông tin từ ngân hàng SHB, vào sáng ngày 15/9, trung vệ Joleon Lescott của CLB Man City sẽ giao lưu với làng trẻ SOS. Chiều cùng ngày, Joleon Lescott và tiền vệ Quang Hải sẽ giao lưu với khán giả tại trụ sở ngân hàng SHB, 77 Trần Hưng Đạo (Hà Nội).

bau hien bat ngo thong tin ve tuong lai cua tien ve quang hai Cầu thủ Quang Hải sẽ cùng SHB đón cúp ngoại hạng Anh và cúp liên đoàn Anh

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.