Bayern 'bật đèn xanh', Man United và Real đại chiến vì Lewandowski

Động thái mới đây từ Bayern Munich là cơ hội không thể tốt hơn để các đại gia châu Âu xúc tiến thương vụ chiêu mộ Robert Lewandowski.
bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski Man Utd chuẩn bị có 'tiểu Matic' với 80 triệu bảng
bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski Không cần Real, Barca tự thực hiện nghi thức ăn mừng
bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski MU bán Pogba là sai lầm, Real tuyên chiến
bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski Bayern Munich 1-2 Real Madrid: Cú ngược dòng ngoạn mục

Robert Lewandowski là một trong những cái tên tâm điểm ở thị trường chuyển nhượng Hè tới đây. Hợp đồng giữa Lewandowski với Bayern còn thời hạn đến năm 2021, song theo Sky Sport, tiền đạo người Ba Lan muốn tìm bến đỗ mới bởi không còn cảm thấy hạnh phúc ở Allianz Arena.

Ngược lại, phía Bayern không hề muốn bán Lewandowski. Bằng chứng là Hùm xám xứ Bavaria thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị dành cho chân sút chủ lực của đội bóng.

Tuy nhiên, theo tờ Calciomercato đưa tin, Bayern đã thay đổi ý định và sẵn sàng để Lewy ra đi nếu nhận được con số phù hợp. Sở dĩ đội chủ sân Allianz Arena từ bỏ việc giữ chân Lewy là do hết chịu nổi thái độ "làm mình làm mẩy" của tiền đạo 29 tuổi này.

bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski
Bayern đã hết kiên nhẫn với Lewandowski

Tờ Bild cho hay trước lượt trận bán kết Champions League với Real, Lewandowski tỏ ra lười biếng trên sân tập, và hậu quả là tiền đạo Ba Lan mất hút ở lượt đi lẫn lượt về.

Chưa dừng lại ở đó, hôm thứ 7 vừa rồi (05/05), cựu tiền đạo Dortmund còn tỏ thái độ giận dữ, không thèm bắt tay HLV Jupp Heynckes khi bị thay ra sân ở phút 77 trong chuyến làm khách đến Cologne.

Việc Bayern bật đèn xanh cho thương vụ Lewandowski sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Manchester United và Real Madrid vào cuộc. Quỷ đỏ nhắm Lewy như người chia lửa cùng Romelu Lukaku trên hàng công.

bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski
Man Utd và Real sẽ cạnh tranh quyết liệt để sở hữu chân sút người Ba Lan

Trong khi đó, cựu chủ tịch của Real, Ramon Calderon tiết lộ Los Blancos sẽ theo đuổi tiền đạo người Ba Lan nếu thất bại trong việc mua Harry Kane (Tottenham Hotspur).

Dự kiến, Man United và Real phải chi ít nhất 90 triệu euro cho chữ ký của Lewandowski. Số tiền thu về được từ thương vụ này sẽ được Bayern sử dụng để chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác, mà Antoine Griezmann là sự lựa chọn sáng giá.

Từ lâu, tiền đạo người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của Hùm xám. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức sẽ phải cạnh tranh với Barca nếu muốn sở hữu sát thủ 27 tuổi của Atletico Madrid.

bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico: Messi vẫn là 'Vua'

Theo thống kê của Goal, Messi vẫn đang là người dẫn đầu danh sách, thậm chí còn bỏ xa những người còn lại.

bayern bat den xanh man united va real dai chien vi lewandowski Sergio Ramos tự tin 'hạ thấp' Salah trước trận chung kết C1

Đội trưởng Sergio Ramos của Real chia sẻ, đội bóng rất tôn trọng đối thủ cuối cùng ở Champions League, song không có kế hoạch ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.