Bé gái 14 tuổi bị ép quan hệ tình dục với hơn 1.000 đàn ông trong 2 năm

Một thiếu nữ 17 tuổi ở Philadelphia (Mỹ) kiện một nhà nghỉ vì tiếp tay cho nạn buôn bán tình dục khi ép “quan hệ” với hơn 1.000 người đàn ông trong suốt hai năm. Khi đó cô bé chỉ mới 14 tuổi.
 
be gai 14 tuoi bi ep quan he tinh duc voi hon 1000 dan ong trong 2 nam Tấn công tình dục bé trai 11 tuổi, cô giáo đối mặt án 40 năm tù
be gai 14 tuoi bi ep quan he tinh duc voi hon 1000 dan ong trong 2 nam Giáo viên bóng rổ Mỹ xâm hại tình dục trẻ 9 tuổi

be gai 14 tuoi bi ep quan he tinh duc voi hon 1000 dan ong trong 2 nam

Bên ngoài nhà nghỉ Roosevelt Inn. Ảnh: RT

Theo các công tố viên, nhà nghỉ Roosevelt Inn ở Roosevelt, phía đông bắc bang Philadelphia, là “tâm điểm của nạn buôn người” và chính là đối tượng trong vụ kiện. Nơi này thuộc quyền quản lý của công ty UFVS và người quản lý là Yagna Patel.

Theo Nadeem Bezar, luật sư thuộc công ty luật Kline & Specter, bé gái bị ép trở thành nô lệ tình dục. Quản lý của nhà nghỉ bắt em “quan hệ” với những gã đàn ông có tuổi đời hơn em gấp 3,4 lần.

Trong các năm 2013 và 2014, nạn nhân khi đó 14 tuổi, được xác định là M.B, bị nhốt tại nhà nghỉ trong nhiều tháng. Em bị buộc phải quan hệ tình dục với khoảng 1.000 người trong vòng hai năm. Mỗi lần như vậy em được trả 50 USD. Nạn nhân cũng bị ép mặc trang phục hở hang và phải "tỏ ra nhiệt tình".

Quản lý của nhà nghỉ bị tố cho những kẻ buôn người thuê phòng và ngược đãi nạn nhân. Những kẻ mua dâm biết khách sạn này qua quảng cáo trực tuyến và sẽ tới quầy lễ tân để đăng ký, sau đó được đưa tới phòng.

Chủ nhà nghỉ phủ nhận cáo buộc và nói không hề biết việc các trẻ vị thành niên bị ngược đãi. "Chúng tôi cho thuê phòng và đó là tất cả những gì chúng tôi làm. Nếu chúng tôi biết nhiều người tổ chức tiệc tùng trong phòng, chúng tôi sẽ đuổi họ đi”, ông này nói.

Theo luật sư, thân chủ trở thành nạn nhân buôn bán tình dục sau khi bỏ nhà vì xích mích với cha mẹ. Cô gái gia nhập một nhóm và những người trong nhóm bán em làm nô lệ tình dục. Hiện nạn nhân 17 tuổi đã đoàn tụ với gia đình, đang được điều trị và đòi số tiền bồi thường 50.000 USD.

Theo RT, đây là vụ kiện dân sự đầu tiên theo luật chống buôn người năm 1997 của bang Pennsylvania. Theo đó, những kẻ trực tiếp hay gián tiếp có lợi từ hành vi buôn người phải bồi thường cho nạn nhân.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.