9X cùng người tình lừa bán 2 cô gái lấy tiền làm đám cưới

Long cùng bạn gái và một thanh niên khác lừa bán 2 cô gái sang Trung Quốc. Người đứng ra giao dịch và trả công để Long có tiền làm đám cưới là chị gái anh ta.
Khởi tố 4 người lừa bán 2 cô gái trẻ sang Trung Quốc Lừa đưa 2 cô gái trẻ lên Lạng Sơn chơi, nhóm của Long định bán các nạn nhân sang Trung Quốc nhưng bị cảnh sát phát hiện.

Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố 4 bị can trong vụ án mua bán người. Nhóm bị khởi tố gồm: Trần Long, Dương Văn Hậu (cùng sinh năm 1999, quê Bắc Giang), Chu Thị Thu Thủy (sinh năm 2000, người yêu của Long, quê Bắc Ninh) và Trần Lệ Thanh (sinh năm 1997, chị gái của Long).

Chiều 2 hôm trước, lực lượng cảnh sát hình sự bắt quả tang Long, Hậu và Thủy lừa bán hai cô gái sang Trung Quốc theo cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị ở huyện Cao Lộc.

9x cung nguoi tinh lua ban 2 co gai lay tien lam dam cuoi
Các bị can Dương Văn Hậu (trái) Trần Lê Thanh và Trần Long.

Kết quả điều tra xác định hai nạn nhân trong vụ án sinh năm 1999 và 2002, đều là công nhân làm việc tại Bắc Ninh. Qua mạng xã hội, họ quen biết Dương Văn Hậu.

Thấy Trần Lệ Thanh - người phụ nữ sinh sống ở Trung Quốc - đặt vấn đề cần tìm các cô gái vào làm việc tại quán karaoke ở biên kia giới, Long và Hậu lừa gạt các nạn nhân.

Theo kế hoạch, Hậu, Long, Thủy đã rủ 2 cô gái lên Lạng Sơn chơi, thực chất là lừa bán nạn sang Trung Quốc. Nếu cuộc mua bán thành công, Thanh sẽ cho tiền để Long và Hậu tổ chức đám cưới.

Qua điều tra mở rộng, ngày 8/4, Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt khẩn cấp Trần Lệ Thanh.

9x cung nguoi tinh lua ban 2 co gai lay tien lam dam cuoi Đường dây đánh bạc nghìn tỷ: Ông Phan Văn Vĩnh nhận sai

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, trong những lần làm việc với cơ quan điều tra, cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh đã thừa ...

9x cung nguoi tinh lua ban 2 co gai lay tien lam dam cuoi Những 'người đàn bà đẹp' trong đường dây đánh bạc ngàn tỉ qua mạng Rikvip/Tip.club

Họ đều là những người đẹp, đều là lãnh đạo các công ty công nghệ và đáng tiếc là đều rơi vào vòng lao lý ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.