Bé gái bị cô giáo dạy thêm đánh tím người vì không làm bài tập về nhà

Cô giáo dạy thêm đã đánh tím người một học sinh 9 tuổi với lý do học trò không làm bài tập về nhà.

Chiều 14/8, Thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện cơ quan công an đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, ngụ thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) về việc, gia đình phản ánh cháu Vũ Đặng Quỳnh Anh (SN 2009, con anh Nghĩa) bị bà Nguyễn Thị Phương (cùng ngụ ở thôn 3) đánh bị thương trong lúc học thêm tiếng Anh tại nhà.

Theo như phản ánh của gia đình anh Nghĩa, vì muốn giúp cháu Quỳnh Anh nắm vững kiến thức Tiếng Anh nên từ hơn một tháng qua, gia đình anh đã cho cháu theo học tại lớp Tiếng Anh của bà Nguyễn Thị Phương.

Hàng ngày anh vẫn thường xuyên đưa cháu đến trường rồi đón về nhà. Nhưng đến chiều 8/8, khi đón con gái mình về thì anh Nghĩa phát hiện con có biểu hiện hoảng loạn, sợ sệt.

be gai bi co giao day them danh tim nguoi vi khong lam bai tap ve nha
Lớp học của cô giáo Phương, nơi xảy ra vụ việc.

Khi gia đình hỏi chuyện thì cháu không nói chuyện nhiều như thường ngày mà có thái độ im lặng, nét mặt hoảng hốt.

Đến chiều tối, khi đưa cháu đi tắm, bà nội Quỳnh Anh phát hiện hai bên mông của cháu mình có nhiều dấu vết bầm tím, có những vết ứa máu. Lúc này, bà nội gặng hỏi thì Quỳnh Anh mới sợ hãi kể rằng cháu bị cô giáo đánh nhiều roi vào người với lý do cháu chưa làm bài tập về nhà.

Quá bức xúc vì thái độ và cách ứng xử của cô giáo Phương, gia đình anh Nghĩa đã đưa cháu Quỳnh Anh đến trực tiếp bà Phương để hỏi cho ra nhẽ.

Lúc đầu, bà Phương loanh quanh không thừa nhận và cho rằng mình không đánh cháu Quỳnh Anh. Bà Anh còn nói, nếu muốn dạy học sinh thì còn nhiều biện pháp chứ không dạy theo cách dùng đòn roi với học sinh.

Vì muốn làm rõ trắng đen sự việc nên ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu Quỳnh Anh đến cơ quan công an để trình báo.

Sau khi trình báo về, ngày 9/8, cô giáo Phương đã trực tiếp đến gia đình để xin lỗi về hành vi của mình gây ra thương tích cho cháu Quỳnh Anh.

“Lúc này cô giáo nói với gia đình tôi rằng do cháu Quỳnh Anh không chịu làm bài tập nên đã đánh cháu 10 roi”, anh Nghĩa nói.

Cũng theo anh Nghĩa, mặc dù mới đi học được hơn một tháng, nhưng trên người con gái anh xuất hiện nhiều dấu bầm tím. Những lần trước gia đình có gặng hỏi, nhưng cháu không chịu nói.

“Do những vết thương nhỏ nên gia đình tôi cũng không đến lớp để hỏi chuyện cô giáo Phương. Nhưng lần này thấy cháu có biểu hiện sợ hãi, lo lắng cùng với đó là vết thương nặng nên gia đình tôi muốn làm rõ ngọn ngành sự việc”, anh Nghĩa bức xúc nói.

Liên hệ với bà Phương, bà này thừa nhận đã đánh cháu Quỳnh Anh nhưng với mục đích để cháu “cố gắng” hơn trong học tập. “Tôi không ngờ lại gây ra vết thương như thế đối với cháu”, bà Phương nói.

Theo bà Phương, trước đây bà dạy ở TP HCM đến năm 2015 thì về huyện Tuy Đức sinh sống và làm việc. Nhưng do chưa xin được việc nên bà nhận dạy kèm tại nhà môn Tiếng Anh cho một số học sinh gần nhà.

“Về cháu Quỳnh Anh, tôi đã kèm sát sao để cháu cố gắng hơn trong học tập, nhưng cháu vẫn không chịu làm bài. Hôm xảy ra sự việc cháu Quỳnh Anh cũng không chịu làm bài tập nên tôi đã đánh 3 thước nhằm răn đe cháu và các cháu khác.

Sau đó, tôi đánh thêm mấy thước và mạnh hơn chỉ vì mong các cháu tiến bộ. Khi gia đình đưa cháu đến tôi mới biết mình đánh quá tay đối với cháu.

Tôi biết bản thân tôi đã sai, tôi không nên đánh cháu như thế. Về việc này là tôi sai nên mong gia đình bỏ qua, tha thứ cho tôi”, bà Phương nức nở nói.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Xuân Đan, Trưởng Phòng Giáo dục huyện Tuy Đức thông tin, cô Phương hiện tại không công tác cho bất kì trường lớp nào trên địa bàn. Lớp học này do cô mở tự do tại nhà đã được một thời gian. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

be gai bi co giao day them danh tim nguoi vi khong lam bai tap ve nha Những vụ giáo viên đánh học sinh gây phẫn nộ trên thế giới

Để trừng phạt học sinh vì không nghe lời hoặc không chịu ngủ, nhiều cô giáo mầm non đã sử dụng hình phạt bạo lực ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.