Bé trai 1 tuổi nghi bị hành hung có chuyển biến xấu

Thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương, bé trai nghi bị hành hung đang có chuyển biến xấu về sức khỏe.

Chiều tối ngày 6/8, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bé trai hơn 1 tuổi tên T.T.A có biểu hiện sốt cao, lên cơn co giật và sau đó đã rơi vào hôn mê. Đây là hậu quả của vết thương dẫn tới chấn thương sọ não, xuất huyết não khá nặng. Hiện các bác sỹ tại đây vẫn đang khẩn trương áp dụng mọi biện pháp để cứu cháu bé.

Như tin đã đưa, vào ngày 4/8, một bé trai khoảng 14 tháng tuổi được đưa đến bệnh viện Xanh Pôn và sau đó chuyển về bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ.

Tại đây, các bác sĩ kiểm tra, xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương và không có người thân đi cùng chăm sóc. Nghi vấn cháu bé bị bạo hành dã man trước khi nhập viện, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra để làm rõ nhân thân cháu bé và những thương tích trên người cháu.

Ngay trong đêm 4/8, Công an phường Láng Thượng đã phối hợp với Công an quận Đống Đa và Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) vào cuộc điều tra.

Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra xác định, bé trai có dấu hiệu bị bạo hành với tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên đã khởi tố để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người cháu bé.

be trai 1 tuoi nghi bi hanh hung co chuyen bien xau
Hình ảnh cơ thể tím tái của cháu T.T.A khiến nhiều người không khoier thương xót.

Trong ngày hôm nay (6/8), bà ngoại và bà nội cháu bé cũng đã tới nhận cháu và ở lại chăm sóc sức khỏe của cháu.

Theo bà ngoại cháu bé, mẹ của cháu là chị Đinh Lan Hương (SN 1983) còn bố của cháu tên là Quân (hiện đang thụ án tù).

Được biết, chị Hương không có chỗ ở ổn định và có tổng cộng 5 người con. Trong đó, 3 đứa con đầu chị Hương đều được bà Nga mang về chăm sóc. Đứa con thứ 4 của Hương là với một người đàn ông không hôn thú đã hơn 2 tuổi.

Theo lời bà ngoại cháu bé, chị Hương vừa bị Công an quận Hai Bà Trưng bắt vào hồi tháng 7. Hôm bị bắt quả tang chị này giấu rất nhiều ma túy trong áo ngực. Chỉ đến khi bị bắt, bà ngoại cháu mới biết chị Hương vừa mới sinh cháu T.T.A được hơn một năm.

Qua tìm hiểu, sau khi Hương bị bắt, bé trai được một phụ nữ tên Chi ở Ba Đình, Hà Nội chăm sóc. Sau đó, Chi giao cháu bé cho Nguyễn Thanh Hằng ở phố Yên Phụ, Ba Đình nuôi nấng.

Hằng là người có ngoại hình giống đàn ông và chính là người đưa cháu T.A vào viện điều trị rồi bỏ trốn. Khi quay lại hỏi thăm tình hình sức khỏe của cháu T.A thì Hằng bị đưa về trụ sở Công an để điều tra làm rõ.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.