Bé trai 2 tuổi bị bảo mẫu đánh dã man vào vùng kín: Do cháu bé đi ngoài nhiều lần?

Bước đầu bà Vấn khai nhận do hôm đó cháu Đ. đi ngoài nhiều lần, vây ra mông, chân và xung quanh vùng kín nên bà Vấn đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa. Nhưng do cháu D. khóc lóc nhiều nên bà Vấn có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.
be trai 2 tuoi bi bao mau danh da man vao vung kin do chau be di ngoai nhieu lan
Cơ quan chức năng tiến hành khám xét và lấy lời khai tại nhà bà Vấn.

Chiều tối 27/12, lãnh đạo Công an xã Kiến Thành (huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, công an huyện đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp) để lấy lời khai, làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Vị lãnh đạo này cho hay, sau khi xem video, thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã báo cáo với Công an huyện Đắk R'Lấp để xử lý.

Ngay sau đó, công an huyện cùng Viện kiểm sát nhân dân huyện đã tổ chức kiểm tra thực tế, đến làm việc trực tiếp với bà Vấn, đồng thời khám xét hiện trường nơi bà Vấn đang giữ trẻ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Vấn cho biết, do hôm đó cháu Đ. đi ngoài nhiều lần, vây bẩn ra mông, chân và xung quanh hậu môn nên bà Vấn đã dùng khúc gậy có buộc giẻ để cọ rửa. Nhưng do cháu D. khóc lóc nhiều nên bà Vấn có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.

Cũng theo vị lãnh đạo này, bà Vấn bắt đầu thuê nhà trông trẻ vào khoảng tháng 9/2016. Tại điểm giữ trẻ này thường có khoảng 10-15 cháu bé, chủ yếu do một mình bà Vấn trông coi. Ngoài ra, người con gái của bà Vấn lâu lâu cũng phụ giúp mẹ trông coi trẻ.

be trai 2 tuoi bi bao mau danh da man vao vung kin do chau be di ngoai nhieu lan
Bảo mẫu hành hạ bé 2 tuổi giữa trời đông. Ảnh cắt từ clip

Chị Trần Thị Ngọc Thương (trú tại thôn 7, xã Đắk Wer) cho biết, chị cũng có con gái hơn 3 tuổi gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà Vấn đã được 2 năm nay.

Theo chị Thương, sau khi xem được đoạn clip trên mạng xã hội, chị cũng đã về hỏi con gái mình xem có bị bà Vấn đánh hay không thì con gái chị trả lời “Bà ấy có hay đánh nhưng ít ít”.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 26/12, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang tắm rửa cho một bé trai 2 tuổi.

Tuy nhiên, người phụ nữ này liên tục dùng các vật cứng đánh vào bộ phận sinh dục của cháu bé. Không những thế người này còn nhấc bổng cháu lên, dùng tay đánh lên đầu mặc cháu bé gào khóc.

Đoạn clip chỉ mới đăng tải được một thời gian ngắn đã thu hút được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ tỏ thái độ phẫn uất trước hành động của người phụ nữ này.

Ông Đỗ Đắc Dương (bố của cháu Đ., ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết tối ngày 26/12, khi lên mạng xã hội, gia đình ông tá hỏa khi phát hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh con mình là cháu Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) bị bạo hành. Sáng ngày 27/12, gia đình ông đã làm đơn trình báo gửi đến cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, xử lý.

Theo ông Dương, vào đàu tháng 8/2016, gia đình ông gửi cháu Đ. cho bà Vấn (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng.

Còn theo lãnh đạo xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cơ sở của bà Vấn là cơ sở giữ trẻ tự phát, không được cơ quan chức năng cấp phép.

be trai 2 tuoi bi bao mau danh da man vao vung kin do chau be di ngoai nhieu lan Phẫn nộ bảo mẫu dùng vật cứng đánh liên tục vào vùng kín cháu bé 2 tuổi giữa trời giá rét

Gia đình lên mạng xã hội thì hốt hoảng phát hiện con trai mình bị bảo mẫu hành hạ trong lúc tắm rửa mặc cho ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.