Bé trai tử vong bất thường ngay cạnh khu vực cống bê tông

Bé trai khoảng 12 tuổi được phát hiện đã tử vong tại khu vực đặt cống bê tông đúc sẵn, thuộc xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc (Hòa Bình).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối qua (20/9), người dân xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) bàng hoàng phát hiện một bé trai khoảng 12 tuổi tử vong ở gần khu vực đặt cống bê tông đúc sẵn.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường để xử lý vụ việc.

be trai tu vong bat thuong ngay canh khu vuc cong be tong
Hiện trường nơi phát hiện cháu bé tử vong (ảnh CTV).

Xác nhận vụ việc trên với chúng tôi, ông Bùi Văn Hiển, Chủ tịch UBND xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng bao gồm Công an xã Quy Hậu, Công an huyện Tân Lạc đã lập tức có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y.

Cũng theo ông Hiển, bước đầu cơ quan chức năng xác định cháu bé có thể bị ngã xuống ống cống dẫn tử vong, sự việc không có dấu hiệu hình sự. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có đi tập văn nghệ cùng với chị, nhưng sau đó người chị đã về trước, một lúc sau không thấy bé trai về, cả nhà mới đi tìm, khi thấy cháu bé thì cháu đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

be trai tu vong bat thuong ngay canh khu vuc cong be tong Mẹ hành hạ, ép 2 con ruột uống thuốc diệt cỏ vì mất 7.000 đồng

Không thấy 7.000 đồng, người mẹ đã đánh hai con trai, ép tìm dây treo cổ. Một người con do bị mẹ ép đã phải ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.