Bé trai tử vong trong dự án Khu đô thị Vạn Phúc City, chủ đầu tư phủi bay trách nhiệm

Một bé trai 11 tuổi được phát hiện chết đuối thương tâm tại khu vực công trình san lấp nằm trong dự án Khu đô thị Vạn Phúc City do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc (thuộc Tập đoàn Đại Phúc) làm chủ đầu tư.
 

Vừa qua, em Phạm Tấn P. (11 tuổi, quê Đồng Tháp) đã tử vong sau khi rơi xuống đầm lầy tại công trình san lấp thuộc dự án Khu đô thị Vạn Phúc do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc (thuộc Tập đoàn Đại Phúc) làm chủ đầu tư.

Dự án này tọa lạc tại quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM.

be trai chet duoi thuong tam trong du an khu do thi van phuc city
Khu đô thị Vạn Phúc City, nơi bé trai 11 tuổi tử vong trong khu vực công trình của dự án. Ảnh: Văn Dũng

Theo phản ánh của người thân em P., nơi em gặp nạn là một khu vực đầm lầy rộng, có nước sâu nhưng lại không có bất kỳ rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm nào.

Cũng theo chia sẻ của gia đình bé P., kể từ khi xảy ra sự việc, chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc luôn cho rằng đây không phải là lỗi của họ nên không có trách nhiệm và đền bù thiệt hạị. Vạn Phúc City chỉ hỗ trợ gia đình bé P. 15 triệu đồng tiền mai táng.

be trai chet duoi thuong tam trong du an khu do thi van phuc city
Khu vực nơi bé P. tử vong là một đầm lầy không có rào chắn. Ảnh: A.B

Được biết, bé P. mồ côi cha, sống cùng người mẹ nghèo. Do hoàn cảnh vô cùng khó khăn nên cậu bé 11 tuổi không được đến trường mà phải sống cuộc sống nay đây, mai đó.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bé P., đại diện UBND phường Hiệp Bình Phước cũng đã tổ chức thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ bước đầu cho mẹ của nạn nhân.

be trai chet duoi thuong tam trong du an khu do thi van phuc city Hai mẹ con đuối nước thương tâm ở đầm nuôi tôm
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.