Bẻ trộm ngô, cháu bé bị 2 mẹ con đánh đập dã man

Cháu bé được cho là trộm ngô ngoài đồng đã bị người phụ nữ lớn tuổi và nam thanh niên bắt được đánh đập dã man.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé trai khoảng 10 tuổi được cho là đi ăn trộm ngô ngoài đồng, đã bị một người phụ nữ lớn tuổi và một nam thanh niên túm tóc đánh dã man, khiến nhiều người bức xúc.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, cháu bé gào khóc van xin vì bị người phụ nữ túm tóc. Có lúc, cháu bé vùng chạy bởi không chịu được đau đớn nhưng người phụ nữ tiếp tục đuổi theo và cầm gậy đánh vào người cháu bé. Nam thanh niên cũng lao vào đấm vào bụng, tát vào mặt cháu bé liên tục vì cho rằng cháu bé “đã ăn trộm còn bỏ chạy”.

Không chỉ dừng lại, người phụ nữ còn yêu cầu nam thanh niên phóng xe máy đuổi theo “đồng bọn” của cháu bé, vừa nói, tay người phụ nữ vẫn ghì chặt, nắm tóc “tên trộm”.

be trom ngo chau be bi 2 me con danh dap da man
Cư dân mạng bức xúc trước hình ảnh cháu bé bị 2 mẹ con đánh đập dã man vì bị cho là trộm ngô (ảnh cắt từ clip)

Hành động trên của 2 người lớn khiến cộng đồng bức xúc. Nhiều người cho rằng, trẻ nhỏ bẻ trộm một vài bắp ngô nướng ăn chơi ở quê là chuyện bình thường, vậy mà hai người kia lại nỡ đánh đập đứa trẻ dã man.

Chủ nhân của đoạn clip trên là anh Duy Bảo. Anh Bảo chia sẻ, sự việc xảy ra tại xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh và 2 người đánh cháu bé là hai mẹ con.

“Chỉ vì đứa bé ăn trộm mấy bắp ngô mà bị đánh như thế này đây. Mình can ngăn không được nên bỏ máy ra quay và chia sẻ cho mọi người biết”, anh Bảo nói.

Còn anh Đức Chiến (bạn của anh Bảo cũng là người đăng tải đoạn video) cho biết: "Vào thời điểm xảy ra sự việc, anh Bảo đang làm máy xúc tại một công trình cạnh đó. Vì bức xúc trước hành động của 2 mẹ con nên đã quay đoạn clip sau đó gửi kèm theo câu chuyện để tôi đăng tải lên mạng xã hội."

Cũng theo anh Chiến, sau khi đăng tải đoạn video trên, Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) đã vào cuộc xác minh.

Sáng 22/1, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND xã Phú Lâm (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này sẽ tiến hành xác minh sự việc.

be trom ngo chau be bi 2 me con danh dap da man Bích họa trên phố Phùng Hưng đang được hoàn thiện sau thời gian tạm ngưng

Sau một thời gian tạm ngưng, hiện nay các họa sĩ Việt Nam đã trở lại thực hiện dự án bích họa trên phố Phùng ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City