Bị cấm bay 9 tháng vì trêu ghẹo tiếp viên, quấy rối hành khách nữ trên máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa có quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 9 tháng đối với ông Nguyễn Xuân Thành, SN 1976, thường trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
bi cam bay 9 thang vi treu gheo tiep vien quay roi hanh khach nu tren may bay
Ảnh minh họa: Cục Hàng không Việt Nam

Thời gian ông Thành bị cấm vận chuyển từ ngày 15/7/2017 đến hết ngày 14/4/2018 và kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo tính từ ngày 15/4/2018 đến hết ngày 14/10/2018.

Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển hành khách Nguyễn Xuân Thành theo thời hạn nêu trên.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam chỉ đạo các cảng hàng không, sân bay kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân hành khách sử dụng đi tàu bay để phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành khách Nguyễn Xuân Thành và kiểm tra trực quan bắt buộc theo thời hạn nêu trên.

Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam có văn bản thông báo đến Công an, Hải quan cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thuộc địa bàn quản lý để biết và thực hiện; kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện.

Trước đó, ngày 24/6/2017 trên chuyến bay VN262 SGN-HAN, ông Thành đã có hành vi vi phạm quy định về an ninh hàng không: liên tục có lời nói thô tục, chửi bới tiếp viên và trêu ghẹo, quấy rối 3 hành khách nữ ngồi hàng ghế phía trên.

Ngoài cấm vận chuyển có thời hạn, hành khách Nguyễn Xuân Thành đã bị xử phạt hành chính theo quy định trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

bi cam bay 9 thang vi treu gheo tiep vien quay roi hanh khach nu tren may bay Cấm bay 12 tháng hành khách ném thùng carton vào mặt nhân viên hàng không

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm bay đối với một nam hành khách do trước đó ông này to tiếng, chửi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.