Bị chồng cũ bạo hành, cô gái tìm lại tình yêu bên chàng trai xấu xí


Bất chấp người mới có diện mạo xấu, nhiều người muốn tránh xa, cô gái Thái Lan vẫn quyết tâm đến với anh vì tình yêu chân thành.

7 tháng trước, khi Boonmee Khantong, 37 tuổi, và Patras Raknak, 23 tuổi, tìm hiểu nhau, không ai tin họ sẽ thành đôi. Thế nhưng bất chấp sự khác biệt ngoại hình, tuổi tác, cả hai đã về chung một nhà ngày 15/4 vừa qua.

Trước khi đến với Boonmee, Patras từng có một đời chồng và có một cô con gái nhỏ. Vì chồng cũ mê cờ bạc, thường xuyên đánh đập hai mẹ con, nên Patras quyết ly hôn và mang con gái bỏ đi.

bi cho ng cu ba o ha nh co ga i ti m la i ti nh yeu ben cha ng trai xa u xi
Chuyện tình đũa lệch của Boonmee Khantong và cô vợ xinh đẹp gây sốt khắp mạng xã hội Thái Lan. Ảnh: khaosod.

Boonmee không đẹp, thậm chí là xấu xí với phần miệng bị dị tật nghiệm trọng không thể khép, anh cũng không giàu có khi chỉ là công nhân làm thuê. Trải qua những đắng cay với chồng cũ, Patras hiểu rằng cô cần một người yêu thương mình thật lòng, có thể coi con cô như con ruột.

Và Boonmee đã làm điều đó rất tốt. Trái tim cô thực sự rung động trước tình cảm của anh dành cho hai mẹ con. Anh không ngại xuống ao bắt cá cho cô ăn, bón cơm cho con gái nhỏ...

bi cho ng cu ba o ha nh co ga i ti m la i ti nh yeu ben cha ng trai xa u xi
Bất chấp sự khác biệt về ngoại hình, cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc. Ảnh: khaosod.

"Tôi muốn chăm sóc hai mẹ con cô ấy mãi mãi, và muốn giúp cô ấy chữa lành mọi vết thương. Hiện cô ấy thất nghiệp, chỉ có mình tôi đi làm thuê. Cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng tôi sẽ lo cho hai mẹ con đầy đủ nhất", Boonmee chia sẻ trên tờ khaosod.

XEM THÊM

bi cho ng cu ba o ha nh co ga i ti m la i ti nh yeu ben cha ng trai xa u xi 'Vợ cũ tiết lộ, cô ấy ngoại tình vì tôi quá dở chuyện gối chăn'

4 năm trước, tôi chia tay người vợ đã 15 năm gắn bó với mình. Nguyên do là tôi phát hiện cô ấy ngoại tình ...

bi cho ng cu ba o ha nh co ga i ti m la i ti nh yeu ben cha ng trai xa u xi Ly hôn vì không hợp ‘chuyện ấy’: Hóa ra trong hôn nhân chỉ tình yêu thôi thì chưa đủ

Trong hôn nhân, tình yêu thôi sẽ không đủ, cần phải hợp nhau cả trong chuyện ấy. Cứ ngẫm mà xem, vợ chồng nào hợp ...

bi cho ng cu ba o ha nh co ga i ti m la i ti nh yeu ben cha ng trai xa u xi Những người chồng phải ra tòa ly hôn vì không thể 'trả bài' cho vợ

Mệt mỏi vì bị vợ buộc phải gần gũi, nhưng đến lần thứ tư nộp đơn, ông Bình (quận Bình Thạnh, TP HCM) mới được ...

bi cho ng cu ba o ha nh co ga i ti m la i ti nh yeu ben cha ng trai xa u xi Loạt ảnh trước và sau ly hôn: Phụ nữ càng đau khổ càng xinh đẹp xuất sắc

Loạt ảnh xinh đẹp của phụ nữ sau ly hôn chứng minh một điều dù đau khổ nhưng chị em vẫn phải biết yêu chiều ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
PGS.TS Đinh Trọng Thịnh: Phân lô bán nền nhiều sẽ gây hệ lụy đến đô thị, nên ưu tiên giao đất đấu giá cho doanh nghiệp
Theo chuyên gia, phân lô bán nền nhiều sẽ khiến đô thị hình thành những khu nhà ổ chuột. Việc Hà Nội ưu tiên giao đất đấu giá cho doanh nghiệp làm dự án giúp đáp ứng nhu cầu an cư cho nhiều người, giãn dân nội đô... song bất động sản từ đó cũng có thể sẽ tăng giá.