Bị đồn nhận được 1 tỉ đồng tiền từ thiện nhưng 'giấu', ông Hiệp 'khùng' nói gì?

Thời gian gần đây, dư luận rộ lên tin đồn rằng chủ nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành vào tối 17/9 - ông Hiệp "khùng" được các nhà hảo tâm ủng hộ số tiền lên đến 1 tỉ đồng.

Sáng ngày 20/7, chúng tôi trao đổi với ông Hiệp "khùng" xoay xung quanh vấn đến trên, ông hoàn toàn phủ nhận.

“Tôi khẳng định không có chuyện này, nếu ai bảo tôi có 1 tỉ thì có thể yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc, phong tỏa tài khoản, tài sản của tôi để xác minh, điều tra.

Nếu đúng trong tài khoản có số tiền như vậy thì tôi sẽ biếu luôn cho họ, còn nếu không có thì yêu cầu họ bồi thường danh dự cho tôi”, ông Hiệp bức xúc.

Theo ông Hiệp, ông biết được những lời đàm tiếu về mình từ chiều 19/9.

“Hôm qua tôi đi xuống nhà anh Chung, Tổ trưởng tổ 15 để hỏi về cuộc họp có chủ tịch quận Ba Đình xuống bàn phương án hỗ trợ cho những người dân về tạm cư, hướng khắc phục…

Tại đây, tôi gặp một người quen, họ hỏi tôi rằng có phải hiện nay tôi có 1 tỉ đồng trong tài khoản? Tôi cũng khẳng định là không có chuyện đó.

bi don nhan duoc 1 ti dong tien tu thien nhung giau ong hiep khung noi gi
Ông Hiệp "khùng" khẳng định không có 1 tỉ đồng trong tài khoản như lời đàm tiếu (Ảnh: Phi Hùng)

Lúc tôi đến, cũng có một số bạn trẻ cũng ở đó, các cháu mở luôn điện thoại phát trực tiếp lên facebook cả tiếng đồng hồ.

Những ai muốn hỏi trực tiếp tôi điều gì tôi đều trả lời rất rõ ràng, tất cả những câu hỏi đều được làm sáng tỏ ngay trong tối qua.

Nhiều người nhân cơ hội này để mượn gió bẻ măng, tát nước theo mưa… vụ khống, bôi nhọ danh dự cho tôi. Nhưng tôi không sợ, cây ngay không sợ chết đứng”, ông Hiệp nói.

Trước đó, ông Hiệp “khùng” cũng cho hay, từ hôm xảy ra vụ cháy ông đã bị hai người phụ nữ hành hung ba lần do họ cho rằng vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ nhà của ông.

Bên cạnh đó, một số người dân cũng cho rằng ông Hiệp "khùng" ăn chặn tiền, gạo từ thiện của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ở trọ.

bi don nhan duoc 1 ti dong tien tu thien nhung giau ong hiep khung noi gi Ông Hiệp 'khùng': 'Một trong những người đuổi đánh tôi cũng cho thuê nhà trọ'

Ông Hiệp "khùng" cho biết, một trong hai người đuổi đánh ông ngày 18/7 cũng cho thuê nhà trọ tại đường Đê La Thành.

bi don nhan duoc 1 ti dong tien tu thien nhung giau ong hiep khung noi gi Cháy ở Đê La Thành: Ông Hiệp 'khùng' không tiếc của, chỉ lo người nghèo không có chỗ ở trọ

“Với tôi, những gì đã mất thì đã mất rồi, nhưng chỉ lo những người nghèo, những người yếu thế tới đây sẽ không có ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.