Ông Hiệp ‘khùng’ đang ở cơ quan công an sau khi phát hiện 2 thi thể trong hiện trường vụ cháy

Trao đổi qua điện thoại, ông Hiệp “khùng” cho biết mình đang ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra liên quan đến việc phát hiện 2 thi thể trong hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành tối hôm 17/9.
 

Liên quan đến hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành vào tối ngày 17/9, hai thi thể mới được phát hiện đều ở khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”).

Sáng nay (22/9), trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, ông Hiệp cho hay, hiện tại ông đang ở cơ quan công an để phục vụ cho công tác điều tra.

“Đây là việc rủi ro, việc phát hiện có thi thể người chết trong hiện trường vụ cháy có phần nghiêm trọng hơn. Hiện nay tôi đang ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra”.

cong an tam giu ong hiep khung sau khi phat hien 2 thi the trong hien truong vu chay
Ông Hiệp đang ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra sau khi phát hiện thi thể người ở hiện trường vụ cháy (Ảnh: Phi Hùng)

Mới đây, phía Bv Nhi Trung ương cho hay, phía BV đang phối hợp với công an xác định nhân thân của cháu bé 2 tháng tuổi bị suy phổi do sinh non thiếu tháng được chuyển từ Phú Thọ lên, 4 ngày nay không có người thân chăm sóc.

Theo đó, bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện có thể là con của nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn. Cơ quan công an đang xét nghiệm ADN giữa cháu bé và nạn nhân trong vụ việc.

cong an tam giu ong hiep khung sau khi phat hien 2 thi the trong hien truong vu chay
Người phụ nữ lớn tuổi quê ở Phú Thọ lên Hà Nội tìm con gái. Từ khi vụ cháy xảy ra, gia đình mất liên lạc.

Ở một diễn biến khác, người phụ nữ lớn tuổi tên Trinh lên Hà Nội tìm con gái là chị Lành (SN 1976) và con rể tên Tính (SN 1976), cùng trú phố Khánh Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Theo bà Trinh, vợ chồng chị Lành đưa con lên BV Nhi Trung ương để điều trị đã được khoảng 10 ngày, do con chị bị thiếu tháng phải chăm sóc tại viện.

Bà cho biết từ khi vụ cháy xảy ra gia đình bà Trinh đã mất liên lạc với vợ chồng con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

cong an tam giu ong hiep khung sau khi phat hien 2 thi the trong hien truong vu chay Cháy tại đường Đê La Thành: 31 hộ và 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng

Liên quan đến vụ cháy trên đường Đê La Thành vào tối ngày 17/9, mới đây UBND quận Ba Đình đã có báo cáo về ...

cong an tam giu ong hiep khung sau khi phat hien 2 thi the trong hien truong vu chay Cháy tại Đê La Thành: Người nhà bệnh nhân mất trắng sau vụ hỏa hoạn

Nhiều tài sản, đồ vật bị thiêu rụi sau vụ cháy vào tối 17/9 trên đường Đê La Thành (Hà Nội). Tới sáng nay, nhiều ...

cong an tam giu ong hiep khung sau khi phat hien 2 thi the trong hien truong vu chay Hà Nội: Cháy lớn vào giờ tan tầm trên đường Đê La Thành gần viện Nhi trung ương

Khoảng 18h ngày 17/9, đám cháy lớn cùng cột khói đen bốc lên từ một ngôi nhà trên phố Đê La Thành (Hà Nội), cách ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.