Bi hài chuyện vợ chồng đưa nhau đi chữa xuất tinh sớm

Quay lại bệnh viện tái khám, trong khi người chồng cho là được rồi, bà vợ đã cướp lời “ông ấy nói điêu đấy bác sĩ, mới khá hơn hai tuần trước có chút xíu. Tôi chưa thấy hài lòng”.
chua xuat tinh som chong tu nhan tuyet voi vo coi la tam duoc Người càng lương cao thì 'chuyện ấy' càng nóng bỏng
chua xuat tinh som chong tu nhan tuyet voi vo coi la tam duoc 7 phương trà dược giúp đàn ông thêm khỏe

1001 chuyện bi hài xuất tinh sớm

chua xuat tinh som chong tu nhan tuyet voi vo coi la tam duoc
Xuất tinh sớm giống như người thứ ba xen vào đời sống riêng tư của hai vợ chồng.

Một cặp vợ chồng ngoài 30 tuổi (ngụ tại TP HCM) đến khám với lý do mỗi lần quan hệ chưa tới một phút chồng đã xuất tinh. Sau hai tuần điều trị cặp vợ chồng quay lại bệnh viện tái khám, sau khi nghe bác sĩ hỏi tình trạng bệnh, người chồng trả lời đã được 3 - 4 phút và thấy như thế là được rồi. Lập tức ngồi bên cạnh, chị vợ nói: “Ông ấy nói điêu đấy bác sĩ, mới khá hơn hai tuần trước có chút xíu. Tôi chưa thấy hài lòng”.

Bác sĩ tiếp tục kê đơn thuốc và dặn sau hai tuần quay lại tái khám. Lần này ông chồng nói: “Nay tuyệt vời lắm rồi, tôi muốn là muốn, ngưng là ngưng”. Người vợ vẫn không đồng tình đáp trả: “Không, cái này mới chỉ là tạm được thôi”.

Kể lại câu chuyện trên, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, trưởng khoa Nam học (Bệnh viện Bình Dân) cho biết: “Cuối cùng tôi phải đề nghị nói chuyện riêng với người vợ và xin chị không nói “thách” nữa, người phụ nữ mới hạ giọng: “Giờ ông ấy cũng được 7 - 8 phút, tôi cũng hài lòng nhưng vẫn muốn thêm nữa xem được không”.

Theo bác sĩ Dũng, gặp những trường hợp trên cần khuyên nhủ người vợ nên nể mặt đàn ông bởi khoa học đến đây đã hết sức. Trong y học không đẩy một vấn đề lên đến cực điểm mà chỉ nằm trong giới hạn cho phép. Thời gian xuất tinh trung bình của nam giới trên thế giới cũng ở khoảng 5,4 phút.

Một trường hợp khác, cặp vợ chồng còn rất trẻ mới cưới nhau được thời gian đến gặp bác sĩ, người vợ lên tiếng trước và bảo: “Mỗi lần hành xử em mới kịp cởi quần áo thì chồng đã xuất tinh mất tiêu rồi”. Giải thích về trường hợp này, bác sĩ Dũng cho hay: “Trong xuất tinh sớm có đặc tính là dương vật của người đàn ông rất dễ cương, người bệnh không kiểm soát được việc xuất tinh”.

“Người thứ ba”…

chua xuat tinh som chong tu nhan tuyet voi vo coi la tam duoc
Sự hài lòng của người phụ nữ là thước đo tốt nhất trong điều trị xuất tinh sớm của nam giới.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng thông tin thêm, xuất tinh sớm giống như người thứ ba làm cho các cặp vợ chồng không hạnh phúc, là tác nhân khiến cho tỉ lệ ly hôn ở nước ngoài khá cao. Điều đáng nói đây là bệnh thường gặp ở nam giới, chiếm 25% trong cộng đồng. Điều trị xuất tinh sớm bắt buộc cần đến cả cặp vợ chồng, bởi không có thước đo nào tốt bằng sự hài lòng của người phụ nữ.

Vị bác sĩ ví von “chu trình đáp ứng tình dục giữa nam và nữ hoàn toàn khác nhau. Đối với người nam giống như đồ thị hình sin sẽ lên rất nhanh và xuống rất nhanh. Với nữ giới thì ngược lại như những cơn sống ngầm lăn tăn phải đợi đủ thời gian mới bùng phát”. Tuy nhiên, qua khảo sát của khoa Nam học cho thấy, đàn ông Việt xuất tinh sớm rất vô trách nhiệm khi người phụ nữ mới ở nhịp 1-2-3-4 thì người đàn ông đã xong việc và đi ngủ luôn chiếm tới 90%, 10% im lặng, chỉ có 8% an ủi bạn tình. Kết quả, người phụ nữ ngại làm đau lòng bạn tình nên luôn trả lời “cũng được”, cuối cùng cả hai đều không thỏa mãn.

Để điều trị xuất tinh sớm phải nắm vững định nghĩa xuất tinh sớm; phân biệt giữa xuất tinh sớm và rối loạn cương. Sau đó, phân loại rõ hai nhóm xuất tinh sớm thứ phát và nguyên phát.

Trong đó, nguyên phát là những người ngay lần đầu quan hệ đã xuất tinh sớm. Tình trạng xảy ra do yếu tố thần kinh, bất thường trong tái hấp thu của Serotonin, có nhiều biện pháp điều trị như tâm lý, bôi thuốc tê và thuốc kê đơn. Thứ phát lại xảy ra sau một thời gian quan hệ tình dục ổn định.

"Hiện nay, để điều trị xuất tinh sớm chỉ có một loại thuốc duy nhất được Bộ Y tế cấp phép là Dapoxetin sẽ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm từ một phút lên 3 - 5 phút, tỉ lệ thành công khi dùng thuốc 80 – 85%. Đặc biệt, thuốc không gây tác dụng phụ như gây buồn ngủ, rối loạn về tri giác, rối loạn cảm xúc hoặc khó xuất tinh. Còn những thuốc quảng cáo tràn lan trên mạng đều không có giá trị", bác sĩ Dũng nhấn mạnh.

chua xuat tinh som chong tu nhan tuyet voi vo coi la tam duoc 9 thay đổi trên cơ thể khi bạn ngừng quan hệ tình dục

Quyết định không quan hệ tình dục là một việc hoàn toàn bình thường, nhưng cơ thể bạn sẽ thay đổi nếu bạn thường xuyên ...

chua xuat tinh som chong tu nhan tuyet voi vo coi la tam duoc Thượng mã phong - Tai nạn nguy hiểm chốn phòng the

Thượng mã phong là tình trạng đột tử trong sinh hoạt tình dục khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá ...

chọn