Phụ nữ sinh nhằm những ngày sau càng có tuổi càng xinh đẹp kiêu sa, phúc khí đầy mình

Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch dưới đây càng có tuổi càng thêm bội phần xinh đẹp và tỏa ra sức hấp dẫn khó cưỡng với người xung quanh. Không những thế tài lộc của họ càng tăng tiến theo độ tuổi, hậu vận vô cùng giàu sang, viên mãn.
 
phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh
Phụ nữ sinh nhằm những ngày sau càng có tuổi càng xinh đẹp kiêu sa, phúc khí đầy mình

Ngày mùng 4 âm lịch

Những người phụ nữ sịnh ngày mùng 4 âm lịch là người vô cùng độc lập và có tài. Họ không bao giờ phụ thuộc vào người khác, bất kể là về vật chất hay tinh thần. Đây cũng là những phụ nữ có lối sống lạc quan, suy nghĩ tích cực, họ duy trì được chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh nên lúc nào nhìn cũng trẻ trung phơi phới so với tuổi.

Bên cạnh đó, phụ nữ sinh ngày này là những người nỗ lực hết mình trong cuộc sống nhưng cũng là người biết hưởng thụ. Trong công việc, họ cống hiến không ngừng nghỉ nhưng khi vui chơi giải trí thì cũng không kém cạnh bất kì ai. Họ biết tự chăm sóc tốt cho bản thân, ăn ngon, mặc đẹp và sống vui vẻ. Bởi vậy mà có thể nói đây là những người phụ nữ dù bao nhiêu tuổi đi nữa vẫn giữ được trái tim của thiếu nữ đôi mươi, lúc nào cũng tràn trề sức sống.

Từ 30 tuổi trở đi, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rộng mở. Đây là giai đoạn phụ nữ sinh ngày mùng 4 âm lịch sẽ đạt được đỉnh cao trên con đường công danh sự nghiệp. Nhờ có quí nhân phù trợ mà họ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, ngày càng tự tin, xinh đẹp và “sang chảnh” hơn nữa.

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh
(Ảnh minh họa: liuwenlw)

Ngày 16 âm lịch

Phụ nữ sinh nhằm ngày 16 âm lịch là những người có tuổi trẻ khá truân chuyên, sóng gió. Nhờ năng lực xuất chúng mà họ thường được giao phó những trách nhiệm quan trọng nhưng kết quả thì lại không được đánh giá đúng mức, thậm chí có thể rơi bẫy kẻ tiểu nhân mà khuynh gia bại sản. Tuy nhiên nhờ sự chăm chỉ, độc lập và niềm tin mãnh liệt vào bản thân mà họ dần gây dựng lại cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng. Không ai có thể phủ nhận họ đã đổ mồ hôi, sôi nước mắt ra sao để có thể đạt được những thành tựu đó.

Phụ nữ sinh ngày 16 âm lịch thường không phải người thông minh kiệt xuất, ngược lại họ là người “cần cù bù thông mình”, lúc nào cũng khiêm tốn, ham học hỏi, biết người biết ta và không bao giờ ngừng phấn đấu. Chính vì thế mà không gian nan thử thách nào có thể khiến họ chùn bước.

Càng có tuổi nhưng người phụ nữ này càng thêm chín chắn và càng tích lũy được nhiều của cải cho bản thân và gia đình. Họ sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc, đủ đầy cả về vật chất và tinh thần, không bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền.

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh
(Ảnh minh họa: liuwenlw)

Ngày 23 âm lịch

Đây là ngày sinh của những người phụ nữ dịu dàng, duyên dáng, chu đáo và biết quan tâm đến người khác. Đây cũng là những người rất thông minh, tham vọng, có thể đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp và được nhiều người biết tới. Dù xuất thân như thế nào thì khi đã tự đứng trên đôi chân của mình họ đều có được sự kính trọng và nể phục từ những người xung quanh. Họ không bao giờ tự mãn nếu xuất thân lá ngọc cành vàng, cũng không tự ti nếu xuất thân hèn kém bởi họ quan niệm rằng “Sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn nhưng chết đi trong nghèo khó thì là lỗi của bạn”.

Phụ nữ sinh ngày 23 âm lịch là người sớm ra ngoài bươn trải, lăn lộn với đời nên họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quí báu cho bản thân. Nhờ thế mà sau này sự nghiệp của họ rất thuận lợi, gia đạo hạnh phúc, thịnh vượng, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang. Càng có tuổi thì người phụ nữ sinh ngày này càng mặn mà quyến rũ, cuộc sống càng viên mãn, tài sản càng tăng lên theo cấp số nhân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh Tử vi tình yêu ngày Noel: Xử Nữ bất ngờ, Bảo Bình vỡ òa trong hạnh phúc

Noel là ngày lễ ấm áp của tình thân, tình yêu, tình bạn, là dịp mà dù bận rộn đi ngược về xuôi thì ai ...

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh Tử vi hôm nay: Bất ngờ nào chờ đón các con giáp trong ngày Noel?

Các con giáp sẽ gặp bất ngờ nào trong mùa lễ hội cuối năm? Hãy cùng tử vi hôm nay lí giải điều đó trong ...

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh Tử vi hôm nay (25/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân

Tử vi hôm nay (25/12/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên trân trọng những sự khác biệt của bản thân. Lâu dần bạn sẽ ...

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh Mừng mùa lễ hội: Các con giáp nhớ mang vật này bên mình để niềm vui được trọn vẹn!

Đêm Giáng Sinh đến gần, chắc hẳn các con giáp ai cũng đã có kế hoạch tiệc tùng, vui chơi mừng mùa lễ hội được ...

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch ...

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh 2019 sẽ là ‘năm hoàng đạo’ cho ai sinh vào những ngày âm lịch này

Năm Kỉ Hợi sắp tới mang đến rất nhiều hi vọng và vận hội mới cho tất cả mọi người. Đặc biệt với những người ...

phu nu sinh nham nhung ngay sau cang co tuoi cang xinh dep kieu sa phuc khi day minh Sinh vào những ngày âm lịch sau đây tuổi trẻ sóng gió nhưng hậu vận vô cùng tốt đẹp

Những người sinh vào những ngày âm lịch sau đây tuy rằng không sinh ra trong nhung lụa, tuổi trẻ phải trải qua nhiều phong ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.