Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch của mình. 
tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi
Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay của Tuổi Tý

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch của mình. Tình hình tài chính của người tuổi Dần sẽ sớm được cải thiện, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không cần phải tìm nguồn tài chính dài hạn hơn cho các kế hoạch tương lai của mình.

Tuổi Tý đang đặt ra rất nhiều câu hỏi cho mối quan hệ hiện tại của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy rất may mắn vì có người ấy bên cạnh nhưng đôi lúc cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì những đòi hỏi không chính đáng của đối phương.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Sửu nên mở lòng hơn với những người xung quanh cũng như dành thời gian để giúp đỡ người khác. Điều đó không chỉ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội mà còn khiến cuộc sống thêm màu sắc và ý nghĩa.

Về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Sửu đang tính quá xa mà không tập trung xây dựng nền tảng cho tương lai đó. Chính vì nghĩ quá xa nên đôi lúc bạn vô tình gây áp lực cho đối phương.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Tuổi Dần đã bao giờ nghĩ đến việc kinh doanh online chưa? Đây là một hình thức còn khá mới và vẫn là mảnh đất màu mỡ cho những người sáng tạo và không ngại thử thách như bạn.

Cách duy nhất để tuổi Dần cải thiện mối quan hệ hiện tại với người ấy đó là dành thời gian trò chuyện với nhau nhiều hơn. Dù bận rộn đến mấy cũng nên dành ít phút cuối ngày để chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tuất và Hợi

Điều tuổi Mão cần nhất bây giờ là một chuyến du lịch với bạn bè. Bạn đã quá mệt mỏi với công việc và áp lực từ gia đình, vậy nên bạn cần phải tìm cách xả hơi ngay.

Trong công việc, tuổi Mão sẽ được giao phó những trọng trách mới. Điều đó thể hiện sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp với bạn nhưng đồng thời cũng khiến áp lực trên vai bạn ngày càng nặng nề và các buổi làm thêm giờ triền miên. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cảm thấy trong giai đoạn khó khăn và căng thẳng như thế này thì điều may mắn nhất đó là người ấy luôn thấu hiểu, cảm thông và động viên bạn hết lòng.

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi
(Ảnh minh họa: yan_pic)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Thìn không nên cố chấp trong công việc. Tất cả những gì người khác đang nhắc nhở, chỉ bảo cũng là muốn tốt cho bạn mà thôi. Nếu như bạn giữ tính bảo thủ và nóng nảy thì sẽ chẳng thể tiến xa được.

Các cuộc cãi vã khiến tuổi Thìn vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên mẫu số chung của các cuộc tranh cãi giữa bạn và người ấy đều là do bạn quá thiếu quyết đoán mà thôi. Vậy nên hãy tìm cách khắc phục điểm yếu này càng sớm càng tốt.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Hợi

Tuổi Tỵ không nên xem thường những dấu hiệu bất thường của sức khỏe. Trong công việc, tuổi Tỵ cần tạo sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, nếu không thì dù kiếm được nhiều tiền đến mấy, thăng tiến cao cỡ nào bạn cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn được.

Về mặt tình cảm, do quá chú tâm vào công việc mà tuổi Tỵ khiến người ấy cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Bạn cần chấn chỉnh điều này ngay vì sức chịu đựng của đối phương là có hạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 7h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Ngọ đừng nên quá tham công tiếc việc. Thay vì làm hộ người khác thì bạn nên hướng dẫn họ cách làm việc hiệu quả và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vì bạn xứng đáng với điều đó. Giúp đỡ người khác không đúng cách là làm hại họ đấy.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ độc thân có thể gặp được ý trung nhân trong một buổi họp lớp hoặc gặp gỡ đồng nghiệp cũ. Hai người "bắt sóng" với nhau khá nhanh và giữ liên lạc sau đó.

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi
(Ảnh minh họa: yan_pic)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Mùi nên nhớ chiến thắng đôi khi không quan trọng bằng việc giữ được hòa khí giữa các thành viên trong gia đình. Vậy nên bạn đừng cố bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, hãy biết mềm nắn rắn buông, cương nhu phù hợp.

Trong công việc, tuổi Mùi có thể sẽ được cử đi công tác trong vài ngày tới. Vốn tính thích xê dịch nên bạn xem đây như một cơ hội để được đi đây đó vậy, tuy nhiên công việc vẫn là trên hết nên đừng nghĩ chuyện vui chơi vội.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi rất nỗ lực để mối quan hệ của bạn và người ấy không trở nên đơn điệu, nhàm chán và dường như người ấy cũng rất trân trọng và ủng hộ bạn trong việc đó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Thân đang quá cố chấp trong công việc. Nếu bạn không muốn biến mình thành nhà quản lí độc tài thì hãy mở lòng để lắng nghe ý kiến của các nhân sự cấp dưới. Kinh nghiệm của họ có thể không bằng bạn nhưng họ cũng sẽ có những lợi thế và khả năng mà bạn còn thiếu. Không phải lợi ích của làm việc nhóm chính là bổ sung vào những khiếm khuyết của nhau hay sao?

Tuổi Thân đã có gia đình cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đặc biệt là với con cái. Đôi khi sự quan tâm, bao bọc thái quá lại vô tình làm con trẻ cảm thấy gò bó, áp lực.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tuổi Dậu nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định về vấn đề liên quan đến tài chính. Dù rằng sự thể hiện của bạn trong công việc là rất tốt và bạn được rất nhiều người yêu quí nhưng điều đó không có nghĩa là vẫn có rất nhiều kẻ muốn hãm hại hoặc lợi dụng bạn. Cẩn thận không bao giờ là thừa.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn đẹp nhất của tình yêu. Hai bạn lúc nào cũng cảm thấy thoải mái và muốn dành càng nhiều thời gian cho nhau càng tốt.

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi
(Ảnh minh họa: yan_pic)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tuất có quí nhân phù trợ nên hôm nay làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đó là chú ý cửa nẻo cẩn thận và bảo quản tài sản cá nhân thật tốt khi đi ra ngoài kẻo tiền mất tật mang.

Về mặt tình cảm, với tuổi Tuất bây giờ thì không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy gia đình mình hạnh phúc. Đối với bạn độc thân không có gì đáng sợ vì lúc nào bạn cũng có nhiều người luôn ở bên và ủng hộ mình.

Tử vi hôm nay của Tuổi Hợi

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 23h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy Tuổi Hợi sẽ có một ngày tương đối khó khăn trong chuyện tình cảm vì cả bạn và người ấy đều quá cứng đầu, không ai chịu nhường ai. Vì tinh thần không thoải mái nên công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Tốt nhất tuổi Hợi nên giải quyết sớm vấn đề này nếu không muốn cả công việc lẫn đời sống cá nhân đều tụt dốc.

Tuổi Hợi độc thân có nhiều cơ hội gặp được người phù hợp. Tuy nhiên để có thể chớp được thời cơ thì bạn cần mạnh dạn và chủ động hơn nữa. Hạnh phúc của mình còn không tự nắm giữ thì chờ đợi ai giúp mình được đây?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Phong thủy hàng ngày (22/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (22/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lãng mạn, tuổi Sửu bận rộn

Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Sự nhanh nhẹn trong nắm bắt và xử lí thông tin sẽ giúp tuổi Tý giải ...

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Phong thủy hàng ngày (21/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (21/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất sửa sai, tuổi Hợi uốn lưỡi bảy lần trước khi nói

Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 con giáp: Chỉ những sai sót nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ...

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Nhận diện bàn tay ‘bát phương tụ tài’, đi đến đâu cũng ăn nên làm ra

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của người có số “ngậm thìa vàng”, sinh ra đã mang mệnh quí nhân, vận khí rất tốt. ...

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân ...

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Những mẹo phong thủy giúp chủ nhà thành đại gia chỉ sau một đêm không phải ai cũng biết

Năm mới Kỉ Hợi đã đến ngoài cửa ngõ, bạn đã biết cách bài trí hợp phong thủy để thu hút tài lộc cho gia ...

tu vi hom nay 24122018 cua 12 con giap tuoi dan tang cuong giao tiep tuoi mao xa hoi Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.