Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ổn nên sẽ thoát ế trong dịp lễ hội cuối năm. Hãy cùng xem trong đó có bạn không nhé!
nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo nữ chăm chút vẻ bề ngoài nhất và cũng là người có mắt thẩm mĩ không thể chê được. Thiên Bình biết khai thác điểm mạnh của bản thân, họ tự tin vào vẻ bề ngoài của mình và luôn nhận thức được giá trị của mình trong cuộc sống. Họ biết cuộc sống của mình có ý nghĩa không chỉ với mình mà còn cả với mọi người xung quanh.

Câu nói “Người đẹp vì lụa” chính xác là để miêu tả Thiên Bình. Tuy rằng có thể không sở hữu nét đẹp sắc nước hương trời nhưng họ luôn biết cách phối đồ sao cho “khoe khéo” được vẻ đẹp của bản thân. Đồng thời họ cũng luôn ý thức về cách trang điểm, phong thái đi đứng, nói năng sao cho toát lên vẻ quí phái, trang nhã.

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam
(Ảnh minh họa: Bazaar)

Với hình ảnh lung linh như vậy lại thêm tài khéo ăn khéo nói nên chắc chắn Thiên Bình có không ít người theo đuổi, chẳng qua chưa có ai lọt vào mắt xanh của bạn mà thôi. Là người độc lập trong công việc và trong cuộc sống, Thiên Bình sớm có sự nghiệp nhiều người mơ ước cũng như một cuộc sống đủ đầy, giàu sang nhưng không tránh khỏi đôi lúc cảm thấy cô đơn vì mãi chưa tìm được ý trung nhân.

Mùa lễ hội từ giờ đến cuối năm là cơ hội tốt để Thiên Bình gặp gỡ nhiều đối tượng tiềm năng và rất có thể trong đó sẽ có ý trung nhân của bạn. Hãy luôn tự tin, lạc quan và chăm sóc bản thân mình thật tốt, tình yêu sẽ tự tìm đến bạn mà thôi.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Mặc dù Song Ngư không phải là cô gái có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng bằng một cách nào đó từ bạn tỏa ra nét duyên ngầm khiến nhiều người nhung nhớ. Có thể Song Ngư không có vẻ đẹp kiêu sa, đằm thắm nhưng sự dễ thương và các đường nét hài hòa lại tạo điểm nhấn cho bạn với mọi người ở mọi nơi bạn đến.

Bên cạnh nét duyên trời phú, không thể phủ nhận Song Ngư là người có gu thời trang rất ổn. Họ luôn biết nên ăn mặc và trang điểm như thế nào trong đời sống hàng ngày cũng như những dịp trọng đại, nhờ thế mà mọi người thường phải trầm trồ mỗi khi Song Ngư xuất hiện.

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam
(Ảnh minh họa: Weibo)

Vốn là cung hoàng đạo có tính nước, từ giờ đến cuối năm đường tình duyên của bạn cũng đong đầy như nước vậy. Với những Song Ngư còn độc thân thì bạn tha hồ lựa chọn những đối tượng tuyệt vời nhất còn với Song Ngư đã yên bề gia thất thì đây sẽ là quãng thời gian mà tình cảm gia đình vô cùng đầm ấm, tuyệt vời.

Bên cạnh đó, nhờ sự lạc quan và chủ động trong mọi việc mà Song Ngư cũng có một mùa bội thu và ngày càng có định hướng rõ ràng hơn cho tương lai sự nghiệp của mình. “Tiền đầy túi, tình đầy tim”, Song Ngư chắc chắn là cung hoàng đạo đỏ vận nhất dịp lễ hội cuối năm này rồi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp là cung hoàng đạo yêu ghét rõ ràng. Sinh ra với nét quyến rũ trời ban cùng với sự thông minh, khôn khéo hơn người, phụ nữ Bọ Cạp là những người đẹp được cánh mày râu vô cùng săn đón.

Thường thì trong cuộc sống hàng ngày, nữ Bọ Cạp chẳng bao giờ thiếu “vệ tinh” vây xung quanh, đơn giản là vì họ đẹp và tài năng. Ai mà có thể cưỡng lại một người phụ nữ vừa đẹp vừa có tài cơ chứ? Cũng vì sức hút ấy mà thường cuộc sống của Bọ Cạp khá suôn sẻ, ai cũng sẵn sàng bao dung và giúp đỡ họ khi cần.

Những đường nét cơ thể có thể nói là hoàn hảo cộng thêm gu ăn mặc rất phù hợp với lứa tuổi và từng sự kiện luôn giúp Bọ Cạp ghi điểm với mọi người xung quanh. Đặc biệt Bọ Cạp rất hợp trang phục màu đen bởi nó tôn lên sự bí ẩn, quyến rũ và có chút kiêu kì, đúng như tính cách của Bọ Cạp. Nếu đến dự các bữa tiệc cuối năm với một chiếc đầm đen thì chắc chắn họ sẽ trở thành nhân vật chính của hôm đó. Đây cũng là thời điểm Bọ Cạp gặp gỡ với nửa kia của cuộc đời sau rất nhiều thời gian mong ngóng.

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam
(Ảnh minh họa: httpcn)

Với các Bọ Cạp đã có gia đình thì các ông chồng phải thật cảnh giác vì dù đã có nơi có chốn nhưng Bọ Cạp vẫn không thiếu người theo đuổi đâu! Có được người vợ Bọ Cạp trong nhà là một kho báu bởi đó không chỉ là người phụ nữ đẹp giúp chồng nở mày nở mặt với người thân, bạn bè mà còn là chìa khóa giúp việc làm ăn của người chồng thêm thuận lợi và ngày càng thu về lợi nhuận khả quan.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam Phong thủy hàng ngày (13/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (13/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam Top 4 con giáp tấn tài tấn lộc xuân Kỉ Hợi 2019

Năm 2019 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cho vận số của 4 con giáp sau đây. Cơ hội mở ra cho các con giáp ...

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

nhung cung hoang dao nu co ve ngoai noi ban bat thoat kiep fa ngay dip le hoi cuoi nam Hưởng lộc trời ban, 3 con giáp sau đây một bước thành đại gia đầu năm 2019

Bước sang năm 2019, Thần Tài gọi tên 3 con giáp sau đây. Không những vận tài lộc cực kì thịnh vượng mà đường công ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.