Tử vi tình yêu ngày Noel: Xử Nữ bất ngờ, Bảo Bình vỡ òa trong hạnh phúc

Noel là ngày lễ ấm áp của tình thân, tình yêu, tình bạn, là dịp mà dù bận rộn đi ngược về xuôi thì ai cũng cố gắng dành thời gian ở bên những người thân yêu. Hãy cùng xem tử vi tình yêu ngày Noel của các cung hoàng đạo sẽ như thế nào nhé!
 
tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc
Tử vi tình yêu ngày Noel: Xử Nữ bất ngờ, Bảo Bình vỡ òa trong hạnh phúc

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tình yêu cho thấy Bạch Dương sẽ được tỏ tình trong dịp Noel. Có thể điều đó sẽ khiến bạn bất ngờ hoặc có thể bạn cũng đã đoán già đoán non được rằng người ấy sẽ nhân dịp lễ hội hân hoan này để mà bày tỏ tình cảm với mình rồi. Bạch Dương đã có sẵn câu trả lời rồi, chỉ chờ người ấy ngỏ lời là gật đầu cái rụp mà thôi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu sẽ là tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay vì số lượng quà tặng, lời chúc mà bạn nhận được trong ngày hôm nay khiến mọi người xung quanh thật sự choáng ngợp. Là người quảng giao và luôn đối xử nhân ái, bao dung với mọi người xung quanh nên không lạ gì khi những dịp quan trọng trong năm bạn đều ngập chìm trong hoa và quà tặng như vậy.

Song Tử | 21/5 - 21/6

Song Tử lúc nào cũng than phiền về việc người ấy kém tinh tế và lãng mạn những lúc cần thiết. Tuy nhiên dịp Noel này bạn sẽ phải bất ngờ vì hóa ra người ấy không thua kém ai về độ lãng mạn đâu nhé, chỉ là chưa có dịp thể hiện mà thôi.

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc
(Ảnh minh họa: imgur)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo thoát kiếp FA trong mùa lễ hội năm nay. Cuối cùng thì bạn cũng có đủ dũng cảm để thổ lộ tình cảm của mình với người trong mộng. Bạn không ngờ rằng hóa ra mình cũng đã lọt vào mắt xanh của người ấy từ lâu, chẳng qua cả hai bên đều quá ngại ngùng để nói ra những gì ấp ủ trong lòng mà thôi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử đừng cố chấp nữa mà hãy tha thứ cho người ấy đi thôi. Đôi lúc trong chuyện tình cảm không thể lúc nào cũng trắng đen rõ ràng, không phải cái gì cũng có thể dùng lí trí mà phân tích được. Đôi khi bạn cần phải cảm nhận bằng trái tim và cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu và cảm thông cho họ, có như vậy thì tình cảm mới bền lâu được.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ không ngờ rằng người ấy đã nỗ lực hết sức để có thể trở về bên bạn sau một chuyến công tác hoặc du học xa nhà trong một thời gian dài. Người ta thường nói “xa mặt cách lòng” nhưng dường như câu nói này không áp dụng được với hai bạn. Khoảng cách địa lí không những không khiến tình cảm giữa hai bạn nhạt phai mà càng khiến hai bạn cảm thông và phấn đấu vì nhau hơn nữa.

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc
(Ảnh minh họa: pepperrr)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình hãy nhường nhịn người ấy một chút và cố gắng dành thời gian cho người ấy trong ngày hôm nay. Vào một dịp như thế này ai mà không muốn ở bên những người mình yêu thương nhất cơ chứ, vậy nên dù bận rộn đến mấy cũng đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong một ngày lễ như thế này.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất nhẹ lòng vì khúc mắc giữa bạn và người ấy sẽ được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay. Bao giờ cách giải quyết hiệu quả nhất cũng là thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với đối phương, cho dù chuyện đó có khó nói như thế nào đi nữa thì những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã sẽ tình cờ gặp lại người cũ trong ngày hôm nay và cuộc gặp này khiến bạn nhận ra hóa ra hai người chưa bao giờ thôi nghĩ về nhau cả. Điều này sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ nhưng hai bạn sẽ vui vẻ hàn huyên với nhau cả tối và cảm thấy như chưa hề có cuộc chia li.

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc
(Ảnh minh họa: Hiệu ảnh tân thời)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết có lẽ là cung hoàng đạo duy nhất còn cô đơn lẻ bóng trong dịp lễ hội cuối năm này. Tuy nhiên điều đó chưa bao giờ khiến bạn cảm thấy đáng thương hay buồn bã cả, ngược lại Ma Kết rất trân trọng nhưng giây phút một mình vì bạn có thể dành thời gian cho bản thân, cho gia đình, bạn bè và có thể cảm nhận cuộc sống một cách rất khác biệt.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bảo Bình sẽ vỡ òa trong hạnh phúc vì có lẽ trong chính thời khắc thiêng liêng của lễ Giáng Sinh, trong không khí ấm cúng và lung linh ánh nến, người ấy sẽ ngỏ lời cầu hôn bạn. Trái tim Bảo Bình nhảy cẫng lên vì sung sướng và hai bạn sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho một đám cưới như cổ tích mà bạn hằng mơ ước.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tình yêu cho thấy với sức hấp dẫn bẩm sinh, Song Ngư luôn có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh nhưng bạn chẳng thấy ai là nửa kia lí tưởng mà mình tìm kiếm cả. Tình cờ trong một cuộc tụ tập bạn bè dịp cuối năm, Song Ngư trúng tiếng sét ái tình với một người cùng nhóm mà trước giờ bạn chưa từng chú ý tới. Hãy nhân cơ hội này, nhân không khí háo hức tươi vui này để gây ấn tượng với đối phương nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Tử vi hôm nay: Bất ngờ nào chờ đón các con giáp trong ngày Noel?

Các con giáp sẽ gặp bất ngờ nào trong mùa lễ hội cuối năm? Hãy cùng tử vi hôm nay lí giải điều đó trong ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Người Sài Gòn chơi Noel sớm, trung tâm thương mại nghẹt người mua hàng giảm giá

Noel rơi vào thứ hai nên những ngày cuối tuần, các cửa hàng thời trang đã tranh thủ giảm giá để đáp ứng nhu cầu ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Dự báo thời tiết ngày mai, 24/12: Hà Nội mưa rào rải rác, trời rét đón Noel 2018

Dự báo thời tiết ngày mai, 24/12 tại Hà Nội trời nhiều mây, tiếp tục có mưa rào về đêm và sáng sớm. Trời rét ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Mừng mùa lễ hội: Các con giáp nhớ mang vật này bên mình để niềm vui được trọn vẹn!

Đêm Giáng Sinh đến gần, chắc hẳn các con giáp ai cũng đã có kế hoạch tiệc tùng, vui chơi mừng mùa lễ hội được ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Ngôi trường đào tạo… ông già Noel tại Anh

Các học viên tham gia Trường học Santa Vui vẻ khóa năm 2018 tại Anh đã tốt nghiệp và được trang bị đầy đủ kiến ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Tử vi hôm nay (23/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu căng thẳng

Tử vi hôm nay (23/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp? Tuổi Sửu cảm thấy căng thẳng ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lãng mạn, tuổi Sửu bận rộn

Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Sự nhanh nhẹn trong nắm bắt và xử lí thông tin sẽ giúp tuổi Tý giải ...

tu vi tinh yeu ngay noel xu nu bat ngo bao binh vo oa trong hanh phuc Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".