Tử vi hôm nay: Bất ngờ nào chờ đón các con giáp trong ngày Noel?

Các con giáp sẽ gặp bất ngờ nào trong mùa lễ hội cuối năm? Hãy cùng tử vi hôm nay lí giải điều đó trong bài viết dưới đây.
tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel
Tử vi hôm nay: Bất ngờ nào chờ đón các con giáp trong ngày Noel?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ bất ngờ nhận được một lẵng hoa kèm lời chúc có cánh từ một ai đó. Có thể đó là một người đã thầm thương trộm nhớ bạn từ lâu, cũng có thể là món quà từ đồng nghiệp, bạn bè hoặc là một người nào đó đã từng được bạn giúp đỡ rất nhiều trong quá khứ. Tuy rằng của ít lòng nhiều nhưng món quà này khiến bạn cảm thấy ấm áp và hân hoan hơn rất nhiều trong dịp lễ hội cuối năm.

Tuổi Sửu

Cơ hội “học, học nữa, học mãi” sẽ tìm đến gõ cửa tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Học chưa bao giờ là muộn và cũng không bao giờ là thừa, tuy nhiên có nắm bắt cơ hội này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Tử vi hôm nay tin rằng cho dù lựa chọn như thế nào thì đó cũng là lựa chọn sáng suốt và bạn sẽ nỗ lực hết sức với lựa chọn đó.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có cuộc hội ngộ bất ngờ với một người bạn cũ. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi của mình cũng như đối phương sau ngần ấy thời gian và dường như tất cả những khúc mắc trong quá khứ đã không cánh mà bay, giờ chỉ còn lại niềm vui và sự hoài niệm của những người đã cùng nhau chia sẻ một thời điểm rất đẹp của thanh xuân.

Tuổi Mão

Tuổi Mão bất ngờ được giao phó một nhiệm vụ quan trọng trong công việc. Hãy mạnh dạn nói không nếu như bạn chưa thật sự sẵn sàng nhận trọng trách đó, còn nếu cảm thấy bản thân đã đủ chín chắn và đủ trách nhiệm để gánh vác công việc thì hãy cố gắng thể hiện hết mình.

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel
(Ảnh minh họa: Glam girl Asia)

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không ngờ rằng người ấy lại dành cho mình một bất ngờ quá lớn trong dịp Giáng Sinh năm nay. Dường như người ấy đã mất kha khá thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị để cho bạn một bữa tối ấm áp, lãng mạn với ánh nến lung linh.

Tuổi Tỵ

Dường như năm nào thời điểm cuối năm với tuổi Tỵ cũng vô cùng bận rộn, vì thế bạn chẳng khi nào được tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm cả. Năm nay là một bất ngờ với tuổi Tỵ vì bạn có khá nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và làm những việc mình thích. Chắc chắn tuổi Tỵ sẽ không để lãng phí khoảng thời gian vui vẻ này đâu.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ nhận được lời mời cho một cuộc hẹn với người trong mộng của mình. Có lẽ người ấy cũng đã để ý bạn từ lâu nhưng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, vậy nên tuổi Ngọ không khỏi bất ngờ và nhảy cẫng lên vì sung sướng.

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel
(Ảnh minh họa: pimtha)

Tuổi Mùi

Bản tính vốn chăm chỉ nên dù người người nhà nhà vui chơi tuổi Mùi vẫn đau đáu chuyện công việc. Tử vi hôm nay dự đoán rằng năm nay Giáng Sinh của tuổi Mùi không những ấm áp vì những lời chúc từ mọi người xung quanh mà bạn còn thu về một khoản lợi nhuận kha khá từ một phi vụ đầu tư mạo hiểm tưởng như đã hết hi vọng thu hồi vốn. Vậy là đủ để khiến dịp cuối năm vô cùng hạnh phúc rồi nhỉ!

Tuổi Thân

Tuổi Thân không thể ngờ rằng bao lâu nay mình vẫn hiểu lầm người ấy. Dù không phải là người bảo thủ, độc đoán nhưng bạn lại rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của mọi người xung quanh, chính vì thế mà hai bạn đã đường ai nấy đi từ lâu.

Có dịp gặp lại sau biết bao thời gian bặt vô âm tín, hai bạn cũng đã trưởng thành và có kinh nghiệm hơn rất nhiều, vậy nên một cuộc nói chuyện thẳng thắn giúp hai người nhận ra những gì mình đã hiểu lầm, những gì mình đã bỏ lỡ. Hóa giải hiểu lầm và nối lại liên lạc với người cũ khiến tuổi Thân cảm thấy nhẹ lòng và ấm áp hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Có thể tuổi Dậu không ngờ rằng một người mà trước giờ mình luôn tin tưởng hóa ra lại không phải người thân thiết và yêu quí mình thật lòng như mình tưởng. Chắc chắn điều đó sẽ khiến bạn buồn và suy sụp khá nhiều vì tuổi Dậu đã yêu quí ai thì sẽ luôn hết lòng vì người đó. Tuy nhiên sự thật bao giờ cũng là cái quan trọng nhất và càng biết sự thật sớm bao nhiêu thì càng tôt cho bạn bấy nhiêu. Tuổi Dậu hãy mạnh mẽ chấp nhận sự thật này.

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel
(Ảnh minh họa: Liliest Tumblr)

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể thở phào nhẹ nhõm vì một vấn đề sức khỏe tương đối nghiêm trọng được chẩn đoán trước đây hóa ra không nghiêm trọng như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần cân bằng lại giữa làm việc và nghỉ ngơi đồng thời cải thiện chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và chăm rèn luyện thể dục thể thao hơn là được.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi gần đây khá lo lắng vì sợ rằng sẽ không hoàn thành những kế hoạch cá nhân trước thềm năm mới. Tuy nhiên chỉ vì tình cờ than thở với nhóm bạn thân về những rắc rối mình đang gặp phải mà một ai đó lại đưa cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích hoặc giới thiệu bạn với một người có thể giúp đỡ bạn trong việc này.

Bỗng nhiên những lo lắng tiêu tan và bạn sẽ hoàn toàn tận hưởng lễ Giáng Sinh an lành và ấm áp. Vậy mới nói “Người bạn khi cần là người bạn tốt” phải không nào?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Điểm danh những địa điểm vui nhất Đà Nẵng mùa Noel 2018

Tại TP Đà Nẵng có một số điểm ở trung tâm người dân có thể lựa chọn vui chơi, ăn uống, chụp ảnh mừng Giáng ...

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Thời tiết Noel: Đà Nẵng có mưa do ảnh hưởng không khí lạnh

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối ngày 23/12 đến hết ngày 24/12 Đà Nẵng sẽ có mưa.

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch ...

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lãng mạn, tuổi Sửu bận rộn

Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Sự nhanh nhẹn trong nắm bắt và xử lí thông tin sẽ giúp tuổi Tý giải ...

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Nhận diện bàn tay ‘bát phương tụ tài’, đi đến đâu cũng ăn nên làm ra

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của người có số “ngậm thìa vàng”, sinh ra đã mang mệnh quí nhân, vận khí rất tốt. ...

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Những mẹo phong thủy giúp chủ nhà thành đại gia chỉ sau một đêm không phải ai cũng biết

Năm mới Kỉ Hợi đã đến ngoài cửa ngõ, bạn đã biết cách bài trí hợp phong thủy để thu hút tài lộc cho gia ...

tu vi hom nay bat ngo nao cho don cac con giap trong ngay noel Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.