Top 5 con giáp công thành danh toại trong tháng 12 âm lịch

Dưới đây là 5 con giáp được quí nhân phù trợ, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rộng mở trong tháng 12 âm lịch.
top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich
Top 5 con giáp công thành danh toại trong tháng 12 âm lịch

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp làm việc rất chăm chỉ. Đã làm gì họ đều cống hiến hết mình và làm đến nơi đến chốn. Ngoài ra tuổi Sửu cũng rất tích cực giúp đỡ người khác, thường xuyên làm từ thiện, không làm điều ác, điều trái với lương tâm.

Để đền đáp cho những nỗ lực của tuổi Sửu trong suốt năm Mậu Tuất vừa qua, tháng 12 âm lịch mang đến cho tuổi Sửu rất nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của bản thân. Đồng thời với đó vận tài lộc cũng vô cùng hưng thịnh. Công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, đây có thể nói là thời điểm đời sống vật chất và tinh thần của tuổi Sửu được cải thiện rõ rệt nhất trong suốt năm 2018.

Tuổi Dậu

Tháng 12 âm lịch này vận số của tuổi Dậu dần dần được cải thiện. Đặc biệt từ giữa tháng trở đi bạn sẽ có nhiều cải thiện và đột phá trong công việc. Hãy tập trung hết sức để không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào, đồng thời tận dụng sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người xung quanh để thúc đẩy sự nghiệp phát triển thịnh vượng hơn nữa.

Đây là thời điểm may mắn mỉm cười với tuổi Dậu, tiền tài rộng mở lại có quí nhân phù trợ nên vận hạn nào cũng sẽ qua còn vận hội tốt đẹp sẽ giúp tuổi Dậu “cá chép hóa rồng”.

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich
(Ảnh minh họa: Style on me)

Tuổi Tỵ

Người sinh nhằm tuổi Tỵ thường có cuộc sống dư dả, không lúc nào rơi vào cảnh túng thiếu, ăn bữa nay lo bữa mai. Nhờ có hoàn cảnh thuận lợi như vậy nên đường đời của tuổi Tỵ tương đối bằng phẳng. Tuy vậy trước đây họ gặp nhiều khó khăn khách quan khiến công việc không thật sự thuận lợi và không tiến triển như mong muốn.

Từ tháng 12 âm lịch này trở đi, khả năng kiếm tiền của tuổi Tỵ sẽ được khẳng định bằng rất nhiều thành tựu xuất sắc. Họ có thu nhập từ nhiều nguồn và đời sống vật chất, tinh thần cũng được cải thiển rõ rệt. Vận số tháng 12 tới đây của tuổi Tỵ rất tốt, sự nghiệp hanh thông, được quí nhân phù trợ, mọi người xung quanh hết lòng giúp đỡ, tiền bạc cứ thế đổ về ào ào, cuộc sống cực kì sung túc.

Tuổi Dần

Tháng 12 âm lịch đánh dấu giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của tuổi Dần trong năm Mậu Tuất 2018. Việc kiếm tiền với họ chưa bao giờ dễ dàng đến thế, cơ hội tới tấp tìm đến và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Nhờ Cát Tinh (ngôi sao may mắn) chiếu mệnh nên dù có hoạn nạn gì cũng được tai qua nạn khỏi.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của tuổi Dần với mọi người xung quanh cũng được cải thiện đáng kể. Họ dường như bình tĩnh, nhún nhường hơn trong các cuộc cãi vã vì với tuổi Dần ai đúng ai sai không quan trọng bằng giữ được tình cảm giữa đôi bên. Cũng chính vì thiện chí như vậy nên bạn nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người xung quanh, cơ hội mà họ mang đến cho bạn phát triển sự nghiệp là không đếm xuể.

Nếu đẩy mạnh hợp tác với bạn bè, người thân trong gia đình thì cơ hội kiếm tiền của tuổi Dần càng rộng mở. Đặc biệt với những tuổi Dần sinh năm 1986 thì đây có thể nói là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của họ với tất cả những điều kiện cần và đủ để bứt phá.

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich
(Ảnh minh họa: Style on me)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một trong những con giáp có vận tài lộc tốt nhất trong số 12 con giáp. Với tính cách lạc quan, hào sảng, họ thường tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và nắm bắt được nhiều cơ hội trogn cuộc sống.

Trong công việc, nhờ có quí nhân phù trợ nên tuổi Mùi sẽ được giao phó những trọng trách quan trọng, thậm chí có thể được thăng chức lên làm lãnh đạo hoặc tăng lương đáng kể trong tháng 12 âm lịch này. Ở vị trí lãnh đạo, tuổi Mùi mới có thể phát huy được hết khả năng của mình và khiến mọi người xung quanh tâm phục khẩu phục. Áp lực công việc chỉ là một thử thách nhỏ để mang đến thành quả giá trị cho tuổi Mùi mà thôi.

Vốn có số mệnh tốt đẹp từ khi sinh ra, tuổi Mùi thường có cuộc sống vô lo vô nghĩ, không quá gánh nặng chuyện cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên để có thể được công thành danh toại và trở nên giàu có thì tuổi Mùi cũng cần nỗ lực không ngừng, tập trung hết sức cho việc phát triển sự nghiệp. Đặc biệt tuổi Mùi cần quản lí tài chính hiệu quả, tránh vung tay quá trán vì những thứ không cần thiết hoặc đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich Top 4 con giáp tấn tài tấn lộc xuân Kỉ Hợi 2019

Năm 2019 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cho vận số của 4 con giáp sau đây. Cơ hội mở ra cho các con giáp ...

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich 5 cung hoàng đạo tình duyên lận đận trong tháng 12, cần hết sức lưu ý

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo có tâm lí không ổn định và rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng hoặc trầm uất ...

top 5 con giap cong thanh danh toai trong thang 12 am lich Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.