Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung hoàng đạo sau đây. Không những đời sống gia đình được cải thiên cả về vật chất và tinh thần mà con đường công danh sự nghiệp cũng vô cùng rộng mở.
 
diem mat 3 cung hoang dao gia dinh hoa thuan su nghiep thang hoa nam 2019

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Bước vào năm 2019, Bạch Dương sẽ được sao Cát Tinh (ngôi sao may mắn) chiếu mệnh, vì thế nên mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Không những gia đình hòa thuận, êm ấm mà con đường công danh sự nghiệp cũng rộng mở, hanh thông hơn rất nhiều.

Bạch Dương là người nhiệt tình, trách nhiệm trongcông việc và có tố chất lãnh đạo nên những việc bạn làm đều đạt được kết quả khả quan, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và được đồng nghiệp yêu quí và hết lòng giúp đỡ.

Những Bạch Dương làm kinh doanh sẽ có một năm bội thu, từ đó có động lực để phấn đấu hơn nữa trong công việc. Tiền bạc đổ về ào ào như nước, việc kiếm tiền chưa bao giờ dễ đến thế, thậm chí còn được quí nhân phù trợ nên cơ hội nối tiếp cơ hội, thành công nối tiếp thành công.

Về mặt tình cảm, đây là một năm đặc biệt may mắn với những Bạch Dương còn độc thân. Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội mở rộng quan hệ, giao lưu với nhiều đối tượng thú vị và trong số đó rất có thể sẽ có cả ý trung nhân mà bạn đang tìm kiếm. Sau bao lâu chịu cảnh “chăn đơn gối chiếc” thì chỉ ngay đầu năm 2019 thôi Bạch Dương sẽ thấy vận tình duyên của mình được cải thiện rõ rệt. Rất có thể bạn sẽ “đánh nhanh thắng nhanh”, không bỏ lỡ cơ hội nắm bắt hạnh phúc của cuộc đời mình và cùng người ấy xây dựng một gia đình xinh đẹp, đầm ấm.

diem mat 3 cung hoang dao gia dinh hoa thuan su nghiep thang hoa nam 2019
(Ảnh minh họa: Sohu)

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Bước sang năm 2019, vận hội tươi sáng sẽ tràn ngập cuộc sống của Kim Ngưu. Vận tài lộc của Kim Ngưu cực kì hưng thịnh và điều đó khiến đời sống vật chất và tinh thần của họ và gia đình được cải thiện rất đáng kể. Người ta có câu “Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra”, điều đó rất đúng với trường hợp của Kim Ngưu. Chưa bao giờ mà mọi chuyện lại thuận lợi với bạn đến thế, tiền bạc đổ về ào ạt như nước.

Dù cuối năm 2018 gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn nhưng ngày đầu tiên của năm 2019 sẽ đặt bút viết một chương mới cực kì tươi sáng trong cuộc sống của Kim Ngưu. Chỉ cần siêng năng và không ngừng nỗ lực thì không gì có thể cản đường Kim Ngưu thực hiện ước mơ của mình. Vị trí của họ trong xã hội được cải thiện rất nhiều và họ cũng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu và đối phương đôi lúc bất đồng quan điểm nhưng cả hai đều đủ trưởng thành và bình tĩnh để cùng nhau giải quyết vấn đề. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn trong cuộc sống, làm được như vậy thì không gì có thể chia cắt được hai người.

diem mat 3 cung hoang dao gia dinh hoa thuan su nghiep thang hoa nam 2019
(Ảnh minh họa: Sohu)

Song Tử | 21/5 – 21/6

Đầu năm 2019, sao Cát Tinh sẽ dịch chuyển vào chòm sao Song Tử và mang đến may mắn rất lớn cho cuộc sống của họ. Với những Song Tử mới chuyển việc hoặc đang bắt đầu khởi nghiệp, may mắn sẽ tìm tới gõ cửa và giúp họ tháo gỡ được những khó khăn, rắc rối trong thời gian đầu làm quen với môi trường mới cũng như tỉnh táo trước những cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Với sự nỗ lực của mình, Song Tử hoàn toàn có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà mình chọn miễn là họ dồng 100% sức lực và dám nghĩ dám làm.

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, tình hình tài chính của Song Tử cũng được cải thiện rất nhiều và họ hoàn toàn có thể lấy đó làm bàn đạp để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Về mặt tình cảm, những Song Tử độc thân không cần phải lo lắng quá vì trong năm nay sẽ có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng. Quan trọng là liệu Song Tử có chấp nhận mở lòng và cho đối phương cơ hội hay không mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.