Tử vi hàng ngày (13/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (13/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất tránh làm việc quá sức, tuổi Mão nên ứng xử linh hoạt.

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 13/12.

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 04

Tuổi Tý hôm nay nên thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng, như buôn bán đất đai, mua xe, mua vàng... bạn cũng có thể kí kết dự án mới. Tuổi Tý cần tránh cho vay lãi - dễ khiến bạn gặp vận xui.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 13

Tuổi Sửu hôm nay nên nghỉ ngơi sớm, lấy lại sức khỏe. Đừng để bản thân bị mệt mỏi vì làm việc quá tải. Bạn cũng cần chăm chút hơn cho các bữa ăn, làm sao để cơ thể nạp đủ chất dinh dưỡng chứ đừng tiết kiệm quá.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 27

Tuổi Dần hôm nay cần học cách từ bỏ những điều ít giá trị với cuộc sống của mình, tập trung vào những giá trị cốt lõi cho nhẹ lòng, đỡ bị mệt mỏi và ôm đồm nhiều quá. Bạn cũng cần tỉnh táo trước những lời mời mọc nghe bùi tai bởi có thể ai đó chỉ định lợi dụng bạn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 21

Tuổi Mão nên ứng xử linh họa theo tình huống, đừng cứng nhắc quá mà chuốc họa vào thân. Vào cuối chiều nên dành thời gian trò chuyện với người thân, buổi tối cần đi ngủ sớm, tránh suy nghĩ xa xôi tiêu cực.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 22

Tuổi Thìn hôm nay nên học cách chi tiêu sao cho hợp lí, đừng vung tay quá trán để rồi những ngày sau lại đau khổ vì túng thiếu. Tuổi Thìn cần nhớ rằng biết giữ tiền cũng chính là làm giàu. Bạn có thu nhập cao mà cứ tiêu xài thế này thì làm sao đậu được của.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 01

Tuổi Tỵ có một ngày khá vui vẻ nhẹ nhõm, không có vấn đề gì thực sự lớn xảy đến với bạn. Có lẽ tuổi Tỵ cần tạo cho mình động lực trau dồi ngoại ngữ, đó cũng là cách bạn mở ra cho mình những cơ hội mới tốt hơn.

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 17

Tuổi Ngọ hôm nay sẽ có lúc mất kiểm soát, tổn thương vì một hai lời nói vô tâm của ai đó. Nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi nó, bởi hơn ai hết bạn hiểu mình là ai, mình muốn gì và cần gì. Bản lĩnh và sự tự tin sẽ là vũ khí giúp bạn thoát ra khỏi những năng lượng tiêu cực của ngày.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 11

Hôm nay tuổi Mùi nên tránh giao dịch tiền bạc, tốt nhất đừng mang theo nhiều tiền mặt bên người. Về công việc, bạn cần cẩn trọng hơn trong giao tiếp với đồng nghiệp, tránh để bản thân vướng vào những rắc rối không cần thiết.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 34

Tuổi Thân cần thật sự tập trung và chăm chỉ để giải quyết hết những công việc trong ngày. Đôi lúc bạn sẽ thấy mệt mỏi nhưng đừng lo lắng vì vượt qua được thử thách hôm nay, bạn sẽ có được cho mình thu nhập tốt, vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 12

Tuổi Dậu đừng nên câu nệ, chấp nhặt lời nói của ai đó trong ngày, hãy coi như đấy là lời nói vô tình. Dường như sự kĩ tính và đôi khi hơi nhạy cảm khiến bạn chịu mệt mỏi về tinh thần. Hãy nghĩ thoáng hơn nhé, bạn sẽ thấy chẳng có ai ác ý cả đâu.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 31

Tuổi Tuất hôm nay nên tránh làm việc quá sức, bạn cần được nghỉ ngơi sớm và ăn uống đầy đủ. Có thể lúc này bạn chưa mắc bệnh gì nghiêm trọng cả, nhưng cứ với đà như vậy, ai biết được tương lai sẽ thế nào.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 39

Tuổi Hợi hôm nay nên chia sẻ cởi mở với đồng nghiệp để hai bên tìm được tiếng nói chung, hiệu quả công việc nhóm cũng nhờ thế mà tăng lên. Bạn cũng nên về nhà sớm, dành thời gian bên người thân thay vì la cà quán xá ở ngoài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu dự báo công việc có biểu hiện ngừng trệ, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự báo sức khỏe ổn định nhưng chuyện tình cảm lại đi vào ngõ cụt.

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ dự báo cần chú ý đến sức khỏe vì có thể mắc các bệnh liên quan đến ...

tu vi hang ngay 1312 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.