5 cung hoàng đạo tình duyên lận đận trong tháng 12, cần hết sức lưu ý

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo có tâm lí không ổn định và rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng hoặc trầm uất trong tháng 12, cần hết sức đề phòng.
 
5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y
5 cung hoàng đạo tình duyên lận đận trong tháng 12

Song Tử | 21/5 – 21/6

Khủng hoảng liên quan đến người thứ ba

Để một mối quan hệ có thể phát triển lành mạnh và lâu dài thì cả hai người cần phải dần dần xây dựng sự quan tâm và tin tưởng lẫn nhau. Khi xảy ra bất đồng, mâu thuẫn mỗi người nên đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu và cảm thông cho họ. Nếu cả hai người đều cứng nhắc hoặc có cái tôi quá lớn thì mối quan hệ đó khó mà tiến triển lâu dài được.

Trước khi tranh cãi hãy nghĩ xem liệu có phải mình đang thắc mắc về một vấn đề nào đó nhưng thay vì đặt câu hỏi và lắng nghe câu trả lời từ đối phương thì mình lại tự ý suy diễn và đi đến kết luận thiếu khách quan hay không? Đôi lúc tức giận hay nổi nóng là chuyện dễ hiểu nhưng quan trọng là sau đó cả hai người cần ngồi lại cùng nhau giải quyết vấn đề.

Vấn đề giữa Song Ngư và người ấy có thể không trực tiếp xuất phát từ người thứ ba nhưng chính thái độ thiếu thiện chí và nóng vội của bạn mỗi khi xảy ra xung đột khiến người ngoài có cơ hội đục nước béo cò. Vậy nên trong tháng 12 này bạn càng cần phải cảm thông, thấu hiểu, chịu khó lắng nghe và tin tưởng người ấy nhiều hơn, nếu không thì chính sự ích kỉ của bạn sẽ tạo điều kiện cho người thứ ba xuất hiện.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Mâu thuẫn với vợ, chồng

Trong tháng 12 này Bọ Cạp rất dễ xảy ra mâu thuẫn với vợ, chồng và bạn thường là ngòi nổ của mọi xung đột đó. Gió lạnh mùa đông không những không làm sự nóng nảy trong bạn nguội lạnh đi mà còn thổi bùng thêm ngọn lửa đó trong bạn.

Tháng này Bọ Cạp nhạy cảm còn đối phương cũng không phải lúc nào cũng nhường nhịn bạn được, vì thế nên không thể tránh khỏi tranh cãi. Khi thường xuyên bất đồng thì không chỉ bạn mà cả người ấy đều vô cùng mệt mỏi, ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của cả ai người. Vì thế, tháng này Bọ Cạp nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và cố gắng thấu hiểu, cảm thông cho người ấy. Hãy nhớ “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để tránh mất hòa khí trong gia đình. Nếu lúc nào cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương thì ngay sau đấy cả hai đều phải cảm thấy hối hận.

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y
(Ảnh minh họa: Scontent)

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Xung đột xuất phát từ áp lực công việc lớn

Tháng này Bạch Dương sẽ phải đối mặt với áp lực công việc vô cùng lớn, điều đó kiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì thế nên rất dễ nổi nóng, cáu gắt với mọi người xung quanh. Tốt nhất trong giai đoạn này bạn nne quan tâm hơn đến người ấy đồng thời chủ động chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với đối phương nhiều hơn. Nếu trường hợp bạn và người ấy đang yêu xa thì hai bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho một giai đoạn cực kì khó khăn trong mối quan hệ này.

Tuy nhiên Bạch Dương cũng không cần quá lo lắng vì nếu bạn và người ấy vượt qua được giai đoạn nhạy cảm này thì mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến triển rất lâu dài, bền vững. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân bằng cách chia sẻ nhiều hơn lắng nghe nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn. Bởi nếu ai cũng chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì không sớm thì muộn tình cảm cũng sẽ nhạt phai.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Cảm xúc bị chi phối bởi nhiều vấn đề lặt vặt

Trong tháng này cuộc sống của Song Ngư không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió và đôi khi chỉ những vấn đề lặt vặt thôi cũng ảnh hưởng rất tiêu cực tới cảm xúc của bạn. Kể cả trong tình yêu, bạn và người ấy cũng dần mất đi sự hào hứng ban đầu vì ai cũng bị guồng quay đơn điệu của cuộc sống hàng ngày làm cho tẻ nhạt. Tình cảm giữa hai người vì thế cũng dần trở nên nhàm chán và rất dễ xảy ra những xung đột không đáng có.

Trong khoảng thời gian này, Song Ngư nên tìm cách cải thiện lối sống, cải tạo không gian sống, dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Đôi khi để làm mới một mối quan hệ không nhất thiết phải cầu kì mà chỉ càn cùng nhau xem một bộ phim hay, cùng đi du lịch hoặc tạo cho nhau những điều bất ngờ nho nhỏ mỗi ngày. Miễn sao đối phương cảm nhận được sự quan tâm của bạn thì sẽ không khó khăn nào có thể ngáng trở hai bạn ở bên nhau.

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y
(Ảnh minh họa: Scontent)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Cảm xúc hai người dành cho nhau rất dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố khách quan

Chính vì cảm xúc bị chi phối bởi nhiều yếu tố khách quan nên hai bạn vô tình tạo áp lực cho nhau. Mặc dù thường xuyên xảy ra tranh cãi nhưng cả bạn và người ấy đều khá cố gắng để thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau, vì thế nên giải quyết vấn đề không quá khó khăn.

Có thể nói vấn đề không có gì nghiêm trọng, miễn là hai bạn có thể lắng nghe, trao đổi, bảo vệ lẫn nhau và không bao giờ đưa ra kết luận vội vàng trong bất kì trường hợp nào. Hãy là người bạn đời chu đáo và quan tâm. Điều quan trọng hơn cả là trước những yếu tố khách quan, cả bạn và người ấy đều phải vững vàng, tin vào bản thân và đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Tử vi hôm nay (6/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bấp bênh, tuổi Mão đầy ngờ vực

Tử vi hôm nay (6/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thu hút sự chú ý của mọi người ở mọi nơi bạn xuất hiện. ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Phong thủy hàng ngày (5/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (5/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khách quan, tuổi Sửu kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên suy nghĩ khách quan hơn về mọi việc, có như vậy bạn mới ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

5 cung hoang dao tinh duyen lan dan trong thang 12 can het suc luu y Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
Lãi sau thuế Văn Phú giảm 76%, dòng tiền kinh doanh âm hơn 500 tỷ đồng
Do doanh thu bất động sản sụt giảm, lãi sau thuế nửa đầu năm của Văn Phú đạt 97 tỷ đồng, giảm 76% so với cùng kỳ. Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm gần 527 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 55 tỷ đồng.