Phong thủy hàng ngày (5/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (5/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (5/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 28, 31, 32, 36, 37, 40

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày tương đối nguy hiểm, vì thế các co giáp nên tránh làm những việc mạo hiểm đế sức khỏe, tính mạng hoặc những hoạt động đầu tư, làm ăn có tỉ lệ rủi ro cao. Ngày hôm nay rất thích hợp để làm những việc như xây dựng, khởi nghiệp hoặc khai trương, kỉ niệm.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày tuổi Tý dễ gặp chuyện xui xẻo liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất bạn không nên quyết định đầu tư trong ngày hôm nay vì sẽ gặp nhiều rủi ro, thậm chí có thể tiêu tán tài sản chỉ vì một quyết định sai lầm, hấp tấp.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Sửu sẽ có một ngày thoải mái, nhẹ nhàng. Có thể bạn sẽ dành phần lớn thời gian để đắm chìm trong những suy nghĩ của riêng mình mà chẳng quan tâm gì đến thế giới xung quanh. Vì thế hôm nay tuổi Sửu sẽ hơi mất tập trung trong công việc một chút.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Dần xuất hành hướng Tây Bắc sẽ được lộc trời cho. Không những bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc mà còn có được nguồn thu từ nhiều nguồn, bên cạnh đó những khoản nợ khó đòi cũng được thu hồi trong ngày hôm nay, nhờ thế mà tình hình tài chính của bạn ổn định và vững vàng hơn rất nhiều.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Sức khỏe tuổi Mão cho thấy nhiều vấn đề, vì thế bạn hãy dành thời gian đi kiểm tra sức khỏe toàn diện để phát hiện và điều trị sớm nếu có gì bất thường. Đừng chủ quan kẻo đến lúc hối hận cũng không kịp.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Thìn bày tỏ tình cảm hoặc hẹn hò với người trong mộng. Có thể nguyên nhân là vì chính bản thân bạn cũng chưa thật sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và những gì bạn biết về người ấy còn quá ít để có thể đưa ra kết luận rằng hai người có thể cùng nhau xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc hay không.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay là ngày đẹp để tuổi Tỵ khai trưởng, mở hàng. Nếu đang có ý định kinh doanh gì đó thì đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào biến giấc mơ thành hiện thực. Nếu có khó khăn gì đó hãy mạnh dạn nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (5/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Ngọ xuất hành huớng Nam sẽ có nhiều bước chuyển mình lớn trong cuộc sống, ví dụ như chuyển nhà, chuyển việc. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi một mục tiêu mới trong cuộc sống thì hãy lên kế hoạch và triển khai ngay lập tức, đừng chần chừ thêm nữa.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay tất cả mọi người đều hân hoan chúc mừng ngày vui của bạn và người ấy. Hai bạn đã sẵn sàng cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và tràn ngập yêu thương!

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Hôm nay tuổi Thân không nên thay đổi ngoại hình của mình, dù là cắt tóc, cắt móng tay hay thay đổi phong cách ăn mặc cũng rất không tốt cho phong thủy của bạn và sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Đây là thời điểm tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân thiết. Hãy cùng nhau kỉ niệm những gì các bạn đã cùng nhau trải qua và nâng cốc chúc mừng cho mối quan hệ ngày càng phát triển tốt đẹp hơn nữa.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Tuất xuất hành hướng Đông Nam sẽ vô tình gặp lại một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Các bạn sẽ có nhiều giờ hàn huyên tâm sự và bạn sẽ không thể ngờ rằng đó lại chính là quí nhân phù trợ cho sự nghiệp của bạn trong thời gian sắp tới.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay tuổi Hợi không nên mạo hiểm, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc, kinh doanh. Bạn không nên liều lĩnh với những khoản đầu tư nhiều rủi ro và đừng cho ai vay mượn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (4/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân ấm êm

Tử vi hôm nay (4/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khách quan, tuổi Sửu kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên suy nghĩ khách quan hơn về mọi việc, có như vậy bạn mới ...

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con ...

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tình ái thăng hoa, tuổi Hợi lí trí

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Mặc dù tuổi Tý phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn ...

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

phong thuy hang ngay 5122018 cua 12 con giap Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.