Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 5, 6, 11, 13, 14, 17

Hướng xấu: Hướng Đông

Hôm nay là ngày của sự phá hủy và xây mới, ví dụ như phá hủy một tòa nhà để sửa sang, xây mới. Các con giáp nên tránh di chuyển dù gần hay xa, đồng thời cũng nên tránh chuyển việc, chuyển nhà hoặc đi xa kẻo gặp nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng. Ngoài ra đây cũng không phải thời điêm thích hợp để làm những việc trọng đại, nên dời sang các ngày khác.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Tý không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay ví dụ như ma chay, cưới hỏi, xây cất nhà cửa hoặc chuyển nhà, chuyển việc. Bạn cũng không nên đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính hoặc chuyện tình cảm.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Xuất hành hướng Tây Nam mang lại cho tuổi Sửu nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn nên tận dụng cơ hội này để nỗ lực hết mình nhằm chứng minh năng lực của bản thân cũng như quyết tâm trong công việc.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Hôm nay tuổi Dần nên hết sức thận trọng khi di chuyển, tham gia giao thông kẻo gặp phải tai nạn nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng. Bên cạnh đó bạn cũng không nên mạo hiểm trong việc đầu tư kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Mão nên tránh xuất hành hướng Tây vì phương vị này sẽ mang đến nhiều rắc rối cho đời sống gia đình của bạn, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Thìn là người sống có trước sau, vì thế hôm nay bạn sẽ gặp lại một người đồng nghiệp hoặc bạn cũ và người ấy sẽ mang đến những cơ hội không ngờ trong sự nghiệp. Nếu có thể nắm bắt cơ hội này thì từ giờ đến cuối năm sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều tiến triển vượt bậc, khép lại một năm 2018 đầy thành công.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Sức khỏe của tuổi Tỵ sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt bạn cảm thấy thôi thúc rèn luyện thể dục thể thao đều đặn và thường xuyên hơn để duy trì sức khỏe tốt và gia tăng tuổi thọ.

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (4/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Ngọ xuất hành hướng Đông Nam có thể sẽ gặp ý trung nhân trong một cuộc họp hoặc một buổi hội thảo, tọa đàm mà bạn đại diện tổ chức của mình tham dự. Hai bạn sẽ “bắt sóng” nhau khá nhanh và cùng nhau chia sẻ nhiều ý tưởng thú vị trong công việc.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay tuổi Mùi có lộc từ trên trời rơi xuống. Có thể bạn sẽ được hưởng một khoản thừa kế, thu hồi được một khoản nợ hoặc thậm chí là trúng số. Tuy vậy bạn cũng cần phải kiểm soát chi tiêu hợp lí, đừng vì tự nhiên hầu bao rủng rỉnh mà tiêu xài hoang phí.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Thân không nên quá lo lắng vì những vấn đề bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết một cách tương đối ổn thỏa. Nếu cần bạn đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dậu xuất hành hướng Bắc sẽ có cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Nếu được bạn nên kê bàn làm việc theo hướng Bắc và đặt thêm cây phong thủy trong phòng để thu hút vận khí tốt.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Tuất có một ngày bình yên, nhẹ nhàng. Bạn cảm thấy tinh thần rất thoải mái và sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để ở bên những người thân yêu.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Hợi không nên đưa ra quyết định nghỉ việc hay chuyển vị trí công tác trong ngày hôm nay. Bạn nên bình tĩnh tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tình ái thăng hoa, tuổi Hợi lí trí

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Mặc dù tuổi Tý phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn ...

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (3/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (3/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân bế tắc, tuổi Dậu mâu thuẫn trong tình yêu

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tích cực thể hiện tình cảm với những người xung quanh hơn nữa.

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

phong thuy hang ngay 4122018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.