Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân bế tắc, tuổi Dậu mâu thuẫn trong tình yêu

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tích cực thể hiện tình cảm với những người xung quanh hơn nữa. 
tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu
Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên tích cực thể hiện tình cảm với những người xung quanh hơn nữa. Trong công việc, người tuổi Tý sẽ gặp phải một số vấn đề về mặt tài chính nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng.

Về mặt tình cảm, kí ức về một tình yêu đẹp sẽ truyền cảm hứng cho bạn thay đổi định hướng cuộc sống và sống là chính mình hơn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Tuổi Sửu đang cực kì căng thẳng và mệt mỏi. Hãy thử tập yoga, thiền hoặc đi bộ đường dài xem có thể giảm bớt áp lực tâm lí đang đè nặng lên bạn hay không. Trong công viẹc, đây là cơ hội tốt để bạn có thể cải thiện tình hình tài chính cá nhân và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình.

Về mặt tình cảm, hiện giờ bạn và người ấy có một sự kết nối vô cùng chặt chẽ. Hai bạn dường như có thần giao cách cảm vậy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Bạn có cảm thấy rằng mình hết lần này đến lần khác đang viện đủ lí do để bào chữa cho đối phương hay không? Đã đến lúc bạn cần phải để người ấy tự chịu trách nhiệm cho những hành động của họ rồi. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải làm việc với trẻ con, hãy sẵn sàng tinh thần cho việc đó.

Về mặt tình cảm, bạn có rất nhiều ý tưởng cho các kế hoạch dành riêng cho mình và người ấy. Được quí nhân phù trợ, bạn sẽ thực hiện được kế hoạch đó một cách vô cùng bài bản và thuận lợi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Thân

Tuổi Mão cần vạch kế hoạch rõ ràng, nếu không thì bạn sẽ không thể nào giải quyết dứt điểm được vấn đề phức tạp đó đâu. Trong công việc, mặc dù có rất nhiều khoản phải chi tiêu nhưng bạn không cần lo lắng quá nhiều vì bạn sẽ có đủ nguồn thu để lo chu tất những vấn đề đó.

Về mặt tình cảm, dân gian có câu “Cưới vợ phải cưới liền tay”, trong trường hợp của bạn cũng vậy. Dù đang ở giai đoạn nào của chuyện yêu đương đi nữa thì cũng nhớ phải mạnh dạn nói lên suy nghĩ và cảm xúc của mình. Các ngôi sao chiếu mệnh mở đường cơ hội để bạn tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời mình nhưng nếu bạn ngại tổn thương, ngại tiếp xúc và vẫn cứ đắm chìm trong quá khứ thì chính bạn sẽ đóng sập cánh cửa đó lại trước mắt mình.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Một sự ràng buộc lâu dài tới mức phi lí khiến bạn cảm thấy cực kì mệt mỏi. Trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thoát khỏi sự ràng buộc đó, miễn là bạn đừng quá cả nể và biết từ chối đúng lúc, chân thành. Trong công việc, cuối cùng thì những nỗ lực không ngừng của bạn cũng mang lại thành quả xứng đáng.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ này có những tác động vô cùng tích cực tới đời sống của bạn, vì thế đây có thể sẽ là mối quan hệ có triển vọng phát triển lâu dài trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thân

Nếu bạn cần ai đó truyền cho mình cảm hứng tập luyện để cơ thể ngày một trở nên khỏe manh, săn chắc thì hãy tìm đến những người bạn của mình. Nếu họ chưa thể truyền cảm hứng cho bạn thì rất có thể sẽ đi tập cùng bạn và làm gì có bạn thì chắc chắn cũng vui hơn nhiều rồi.

Trong công việc, sự kiên định và năng lực xuất chúng có thể nói là hai thế mạnh của tuổi Tỵ. Bạn sẽ có cơ hội để thực hiện những dự án rất tham vọng và có thể sẽ mang lại nguồn tài chính dồi dào, tuy nhiên cũng phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để vượt qua rất nhiều rào cản trước mắt.

Đây là thời điểm bạn nên suy nghĩ đơn giản hơn về mọi chuyện, đặc biệt là nếu bạn đang trải qua một giai đoạn với rất nhiều vấn đề tình cảm giống như trong các mối quan hệ trước.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Đôi khi tuổi Ngọ muốn phát điên lên vì lũ trẻ không chịu nghe lời mình, tuy nhiên bạn nên cố gắng trò chuyện, thấu hiểu con thay vì quát mắng và nạt nộ chúng. Trong công việc, có lẽ hôm nay tuổi Ngọ sẽ phải điều tra một chút về những vấn đề mà bạn cảm thấy chưa thỏa đáng. Có thể bạn sẽ khai thác được những thông tin có giá trị đấy.

Về mặt tình cảm, nếu tuổi Ngọ đang tìm kiếm một nửa kia lí tưởng thì bạn nên mở rộng quan hệ hơn với mọi người xung quanh. Nếu suốt ngày chỉ ru rú một mình thì làm sao bạn có thể tìm được người đó cơ chứ?

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Dậu

Nếu tuổi Mùi muốn đạt được thành công thì việc đầu tiên cần làm đó là bắt tay vào biến ước mơ thành sự thực. Trong công việc, tình hình tài chính của tuổi Mùi sẽ được cải thiện đáng kể. Từ giờ trở đi với hầu bao ổn định, rủng rỉnh thì bạn có thể tạo được cuộc sống dễ chịu và ổn định cho bản thân và gia đình.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì nhẹ nhàng, vui vẻ. Hai bạn đều tận hưởng từng khoảnh khắc khi ở bên nhau.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ

Dự án tuổi Thân đang thực hiện cùng với các bạn của mình đang đi vào ngõ cụt, điều này có thể dẫn tới sự tranh cãi, mâu thuẫn và nặng hơn nữa là chia rẽ nội bộ. Trong công việc, không phải lúc nào bạn cũng có thể mong mọi việc đều xảy ra theo đúng ý mình. Tuy nhiên tuổi Thân cũng cần chuẩn bị tinh thân fcho những tình huống phát sinh.

Về mặt tình cảm, nếu bạn muốn có mọi thứ thì không mất nhièu thời gian nhưng để chiếm được trái tim của một người thì thưc sự không phải là điều dễ dàng.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Dậu nên cố gắng hết sức để thu thập thông tin để có thể tìm được câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Trong công việc, có vẻ tình hình tài chính của bạn đang gặp khó khăn tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn có thể thúc đẩy bản thân bức phá hơn nữa trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều xung đột, cãi vã. Cần hết sức cẩn thận và nhường nhịn lẫn nhau để không dẫn tới cảnh bạo lực.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tuất nên suy nghĩ thật chín chắn trước khi nói, nếu không bạn sẽ vô tình gây tổn thương cho người khác. Trong công việc, chỉ cần nỗ lực hết sức thì bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn, miễn là tuổi Tuất phải rất nghiêm túc, kiên định và bình tĩnh xử lí vấn đề trong mọi tình huống.

Về mặt tình cảm, hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim. Bạn không nên ích kỉ, chỉ nghĩ đến mình mà cần phải biết lắng nghe và cảm thông với những người mình yêu quí.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Tỵ

Bạn có thể kiên cường đối mặt với rất nhiều thử thách trong cuộc sống và dường như không gì có thể quật ngã được ý chí của bạn. Ai cũng ngưỡng mộ điều đó và rất muốn biết bí quyết là gì. Trong công việc, bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo, vậy thì hãy tận dụng nguồn cảm hứng đó để làm gì đó thật tuyệt vời và thật có ý nghĩa.

Ngược lại, về mặt tình cảm bạn cảm thấy khá uể oải. Bạn không thật sự hào hứng với chuyện gì ngoài công việc trong thời điểm này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Tử vi ngày mai (3/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu giỏi che giấu

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 3/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tình ái thăng hoa, tuổi Hợi lí trí

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 con giáp: Mặc dù tuổi Tý phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân cần tiết kiệm

Tử vi hôm nay (3/12 - 9/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần tiết kiệm, tuổi Dần thu nhập ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tràn đầy ý tưởng, tuổi Mùi yêu bản thân

Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên hành động thật thận trọng nhưng nhất định phải hành động ngay, không ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tạo bước ngoặt, tuổi Tỵ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên biết rằng thành công và danh vọng mang đến rất nhiều trọng trách ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

tu vi hom nay 3122018 cua 12 con giap tuoi than be tac tuoi dau mau thuan trong tinh yeu Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.