Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 45, 48, 2, 5, 6, 8

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày tương đối ổn định với 12 con giáp. Đây là thời điểm thích hợp để làm những việc có tác động lâu dài đến cuộc sống như cưới hỏi, khởi nghiệp, tổ chức tân gia, lựa chọn phác đồ điều trị cho bệnh kinh niên, khởi công xây dựng các công trình,…

Bên cạnh đó, các con giáp dù là đang học tập hay làm việc cũng có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực và định hướng phát triển sự nghiệp bản thân rõ ràng hơn.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tý tổ chức hoặc lên kế hoạch tổ chức cho các hoạt động ma chay. Vì thế nếu không quá cần kíp thì bạn và gia đình nên dời các hoạt động này sang hôm khác.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Sửu nên đặc biệt chú ý trong việc làm ăn và quan hệ với mọi người xung quanh, tránh để liên quan đến những vấn đề pháp lí. Ngoài ra tuổi Sửu cũng nên chú ý khi di chuyển, không nên đi xa kẻo nguy hiểm tới sức khỏe.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Nếu như tuổi Dần đang có ý định chuyển việc thì đây chưa phải thời điểm thích hợp. Phong thủy hàng ngày cho thấy bạn nên cố gắng thêm một thời gian nữa đồng thời nên hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn mình để họ giúp định hình rõ hơn về con đường sự nghiệp tương lai.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Những tuổi Mão đang đi học sẽ có cơ hội để thể hiện những ý tưởng sáng tạo của mình và rất có thể những ý tưởng đó của bạn sẽ được các giáo viên bồi dưỡng và định hướng để có thể phát triển tốt hơn nữa. Các bài kiểm tra, các kì thi nếu diễn ra vào hôm nay cũng đều suôn sẻ và đạt kết quả tốt.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Thìn không nên thực hiện các giao dịch quan trọng trong ngày hôm nay, đặc biệt không nên liên quan đến các hoạt động vay nợ vì dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Tỵ không nên thay đổi ngoại hình trong ngày hôm nay, ví dụ như cắt tóc hay cắt móng tay vì chỉ những thay đổi ngoại hình nhỏ cũng ảnh hưởng tới phong thủy của bạn.

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Ngọ không nên tranh cãi với người ấy về những vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Hãy hạ thấp cái tôi cá nhân một chút, nhường nhịn đối phương để tránh bất hòa, mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn cải tạo không gian sống, thay đổi cách bài trí đồ dùng trong nhà, thay chăn ga gối hoặc trồng thêm cây xanh trong khuôn viên nhà để tạo cảm hứng sống tươi mới cho bản thân và gia đình

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Thân nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Hãy gặp gỡ bạn bè, đi thăm người thân, họ hàng hoặc đơn giản là ở nhà tận hưởng một ngày nghỉ để chuẩn bị sẵn sàng cho một tuần làm việc sắp tới.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu nên tham khảo phong thủy phòng làm việc hoặc tham khảo ý kiến các chuyên gia phong thủy để điều chỉnh sao cho tốt cho việc làm ăn, kinh doanh của bạn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay tuổi Tuất có xu hướng tìm đến các yếu tố tâm linh để được thanh thản trong tâm hồn. Ngoài ra bạn cũng có thể sắp xếp thời gian thăm viếng họ hàng hoặc phần mộ của tổ tiên.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Bất kể bạn chuẩn bị tham gia bất kì kì thi nào thì cũng sẽ đạt được kết quả khả quan. Vốn là người khá tự tin và bản lĩnh nên chỉ cần chuẩn bị tốt kiến thức, kĩ năng một chút nữa thôi là hoàn toàn có thể chinh phục bất kì giám khảo nào dù là khó tính nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tràn đầy ý tưởng, tuổi Mùi yêu bản thân

Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên hành động thật thận trọng nhưng nhất định phải hành động ngay, không ...

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tạo bước ngoặt, tuổi Tỵ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên biết rằng thành công và danh vọng mang đến rất nhiều trọng trách ...

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (1/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (1/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

phong thuy hang ngay 2122018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.