Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tràn đầy ý tưởng, tuổi Mùi yêu bản thân

Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên hành động thật thận trọng nhưng nhất định phải hành động ngay, không nên chần chừ thêm nữa. 
tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than
Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên hành động thật thận trọng nhưng nhất định phải hành động ngay, không nên chần chừ thêm nữa. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để bạn dốc hết sức trong công việc chuyên môn đồng thời tham gia thêm các hoạt động tình nguyện và hoạt động cộng đồng nữa.

Về mặt tình cảm, bạn rất cố gắng để thắt chặt tình cảm giữa mình và người ấy, tuy nhiên chuyện đó không dễ như bạn tưởng.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Sửu nên dành cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn buộc phải đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính và thực hiện những giao dịch hiệu quả.

Về mặt tình cảm, bạn càng cố gắng để khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển theo đúng hướng mình muốn bao nhiêu thì càng khiến mọi việc rắc rối bấy nhiêu.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Để quan hệ giữa bạn và người ấy hòa hợp hơn thì bạn cần phải đặt ra những giới hạn nhất định. Trong công việc, đây là lúc bạn nên quan tâm hơn đến tình hình tài chính cá nhân của mình. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng thú vị, vì thế hãy chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Dậu

Tuổi Mão cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những cơ hội cũng như thách thức mới. Tuy nhiên đồng thời bạn cũng có cảm hứng nghỉ ngơi, vui chơi hơn là quá lao tâm khổ tứ vì công việc. Bạn nên chuẩn bị tài chính vững vàng vì rất có thể sắp tới sẽ có một sự kiện lớn xảy đến đòi hỏi một khooản chi kha khá.

Về mặt tình cảm, bạn ngày đêm chỉ nghĩ tới người ấy nhưng đừng quá đề cao đối phương hay quá đắm chìm trong tình yêu mà quên đi những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống.

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Bạn có hiểu biết khá rộng và không ngại đứng lên bảo vệ quan điểm của mình cho dù đối phương có là ai và có lí lẽ gì đi nữa. Đây là thời điểm sự nghiệp của người tuổi Thìn có nhiều bước ngoặt quan trọng, ví dụ như kí hợp đồng, thỏa thuận, hợp tác về tài chính,…

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn nên nhớ rằng các mối quan hệ mới không thể thay thế được những mối quan hệ cũ, nó chỉ làm cuộc sống của bạn thêm phong phú mà thôi. Hãy cân bằng giữa các mối quan hệ và dành thời gian cho những mối quan hệ thật sự chất lượng.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ không nên bắt ép người khác nghe theo sự sắp đặt của mình vì điều đó chỉ làm lãng phí thời gian của bạn mà thôi, thậm chí còn có thể khiến quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh trở nên căng thẳng nữa.

Trong công việc, rất có thể bạn sẽ vướng phải nhiều chuyện thị phi. Vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với bất kì chuyện gì xảy ra.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy ý tưởng và còn gì tuyệt vời hơn được chia sẻ những ý tưởng đó với những người có thể lắng nghe, bình luận, phản biện và cùng nhau trao đổi những quan điểm của bản thân?

Nếu muốn công việc tiến triển thuận lợi thì bạn cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn, đừng để tình cảm xen ngang vào giải quyết công việc. Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người có cùng chí hướng hoặc có nhiều kinh nghiệm hơn mình trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi, đặc biệt nếu bạn đang khởi nghiệp thì đây là cơ hội tốt để có thể phát triển bản thân.

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than
(Ảnh minh họa: Scontent)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Đây là thời điểm bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và hiểu biết hơn mình. Trong công việc, đây là giai đoạn tốt để hoàn thiện các kĩ năng và mở rộng quan hệ với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong quá trình làm việc.

Về mặt tình cảm, để có thể yêu một người thì bạn phải biết yêu mình và yêu cuộc sống trước đã!

Tuổi Thân

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Nếu bạn cảm thấy mình là người giỏi giang và hiểu biết nhất thì hãy nhân cơ hội này để nắm quyền lãnh đạo và sắp xếp công việc sao cho hiệu quả nhất. Trong công việc, nếu bạn muốn làm gì thì bạn sẽ thực hiện được điều đó, miễn là bạn phải kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cho rằng kết quả quan trọng hơn quá trình, tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng quá trình không tích cực sẽ dẫn đến kết quả không tích cực. Vì thế hãy nỗ lực trong từng bước, kể cả cuối cùng kết quả không được như ý muốn thì bạn cũng không cần phải hối tiếc.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Mùi

Tuổi Dậu thường đóng vai trò là người điều hòa trong một tập thể. Trong công việc, bạn nên hạn chế tối đa những gioa dịch tài chính quan trọng và nên thận trọng ttrong quản lí tài chính hoặc mua bán cổ phần, cổ phiếu vì rất dễ rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Đây không phải thời điểm để liều lĩnh.

Đời sống tinh thần của bạn cực kì vui vẻ, thư thái. Bạn và người ấy luôn cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái khi ở bên nhau.

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Tuất rất muốn đẩy nhanh tiến độ các kế hoạch của mình nhưng rất tiếc bạn sẽ không được như mong muốn. Trong công việc, bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý, vì thế tốt nhất bạn hãy cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình để có thể gây được thiện cảm với mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, đôi khi một khoảnh khắc hạnh phúc lại đến từ những điều rất bình dị như một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc một cuộc trò chuyện với người lạ.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Hợi nên nhờ đến sự giúp đỡ của người thân trong gia đình. Có thể bạn là người độc lập, muốn chứng minh năng lực của bản thân nên không muốn nhờ cậy vào người khác nhưng đây là trường hợp cá biệt và bạn nên nhượng bộ nếu không muốn tình hình ngày càng trở nên rắc rối.

Về mặt tình cảm, dù bạn rất cố gắng nhưng dường như vẫn không lọt được vào mắt xanh của người trong mộng. Có thể chuyện này khiến bạn rất buồn nhưng biết đâu đó là ý trời vì thực sự hai bạn không phải hai nửa lí tưởng dành cho nhau thì sao?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân bế tắc, tuổi Dậu mâu thuẫn trong tình yêu

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tích cực thể hiện tình cảm với những người xung quanh hơn nữa.

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than Tử vi ngày mai (2/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân bận rộn

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 2/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than Tử vi hôm nay (2/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vô tâm

Tử vi hôm nay (2/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đào hoa, Xử Nữ ấm áp

Tử vi hôm nay (3/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thần tình yêu đang "gõ cửa" nhà Thiên Bình nên việc bạn cần làm chỉ là ...

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than Tử vi hôm nay (2/12) qua lá bài tarot: Đừng 'hi sinh' tiền bạc vô ích

Tử vi hôm nay (2/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn không cần phải 'hi sinh' tiền bạc cho người khác, khi mà bản ...

tu vi hom nay 2122018 cua 12 con giap tuoi ngo tran day y tuong tuoi mui yeu ban than Tử vi hôm nay (2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết hao hụt, Kim Ngưu lộc phát

Tử vi hôm nay (2/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hao hụt, Kim Ngưu lộc phát.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.