Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tạo bước ngoặt, tuổi Tỵ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên biết rằng thành công và danh vọng mang đến rất nhiều trọng trách mới. Đôi khi bạn bị đặt vào những tình huống vô cùng khó xử mà bạn không thể tưởng tượng nổi. 
tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam
Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên biết rằng thành công và danh vọng mang đến rất nhiều trọng trách mới. Đôi khi bạn bị đặt vào những tình huống vô cùng khó xử mà bạn không thể tưởng tượng nổi. Trong công việc, tuổi Tý nên cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng cách tập lắng nghe và quan sát nhiều hơn trước khi nêu lên ý kiến của mình.

Về mặt tình cảm, một quyết định về mối quan hệ của bạn và người ấy có vẻ không phải vấn đề gì lớn với bạn. Lí trí thì bảo vậy nhưng trước khi đưa ra quyết định đó bạn cũng nên nghĩ xem đó có thật sự là điều trái tim mình mong muốn hay không.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Một điều gì đó vô cùng ngọt ngào sắp xảy đến với bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón chờ điều đó. Công việc và tình hình tài chính của bạn có nhiều tiến triển, đây là dấu hiệu tốt cho việc phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy mình và người ấy như hai mà là một vậy. Hai bạn dường như có thần giao cách cảm, không cần nói cũng hiểu nhau tường tận.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tuổi Dần nên cố gắng nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng của mình trong cuộc sống. Công việc sẽ là mối quan tâm chính và là ưu tiên hàng đầu của bạn trong ngày hôm nay. Dĩ nhiên đồng thời với những cơ hội cũng là những thách thức nhưng đó sẽ là khởi đầu tốt cho việc phát triển bản thân sau này.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Hãy chú ý hết sức và đừng làm gì vội vã, thiếu suy nghĩ để sau này phải hối hận.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Thân

Tuổi Mão hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những điều mới mẻ sắp tới trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm thích hợp cho các cuộc phỏng vấn xin việc và tất cả những cuộc gặp gỡ mà bạn cần phải gây ấn tượng với người đối diện.

Về mặt tình cảm, những lời khuyên của bạn dành cho người ấy có tác động tới đối phương nhiều hơn bạn nghĩ. Người ấy rất ấn tượng về hiểu biết cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng khôn khéo của bạn.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Đây là thời điểm bạn có thể tạo nên những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Vì thế hãy tận dụng thời cơ nếu như bạn muốn tạo nên bứt phá trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong công việc, đây là thời điểm may mắn về mặt tài chính sẽ mỉm cười với bạn. Điều này sẽ tạo đà cho bạn phát triển bản thân hơn nữa.

Về mặt tình cảm, lời nói và cách cư xử của bạn có vẻ không nhất quán cho lắm. Điều đó khiến người ấy không thể hiểu được thái độ của bạn về vấn đề đó là như thế nào để có định hướng giải quyết.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Bạn đã sẵn sàng cho những bước ngoặt lớn trong cuộc sống, vì thế đừng kìm hãm bản thân trong những giới hạn cũ kĩ nữa. Tuổi Tỵ tìm được nguồn năng lượng tích cực và niềm vui trong công việc, vì thế tuy bận rộn nhưng bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Hôm nay tuổi Tỵ dường như nhạy cảm hơn thường ngày. Khi trò chuyện với bạn bè, người thân hoặc thậm chí là người lạ thì bạn cũng rất dễ đồng cảm với họ và trở nên trầm tư, sâu sắc.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Tỵ

Tuổi Ngọ cần năng động và cởi mở hơn trong quan hệ với mọi người cùng chỗ làm. Chỉ vài lời chào hỏi mỗi ngày thôi cũng đủ để bạn tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh rồi. Trong công việc, hãy chậm mà chắc, bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, đặt những viên gạch vững chãi nhất để xây dựng nên thành công bền vững nhất.

Về mặt tình cảm, bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Từ bạn tỏa ra một sức hấp dẫn rất mạnh mẽ khiến người khác cứ bị cuốn vào những câu chuyện của bạn mà không thể giải thích được lí do.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam
(Ảnh minh họa: Newsen)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tuổi Mùi nên hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống. Dù là thời gian hay tiền bạc cũng cần phải được phân bổ hợp lí thì mới mang lại hiệu quả mong muốn được. Đây là giai đoạn tuổi Mùi bắt đầu thu về thành quả từ những nỗ lực của bạn trong công việc. Đặc biệt khi kĩ năng giao tiếp được cải thiện thì hiệu quả công việc cũng đi lên.

Về mặt tình cảm, sự thực tế không khiến bạn mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu mà ngược lại còn khiến người ấy cảm thấy thêm tin tưởng và tôn trọng bạn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thân đang phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn càng đơn giản hóa vấn đề bao nhiêu thì hiệu quả công việc càng được cải thiện bấy nhiêu. Trong công việc, tốt nhất bạn nên chú ý xây dựng quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp vì đó sẽ là những người có thể hỗ trợ trực tiếp cho bạn trong việc phát triển sự nghiệp.

Tình yêu là chuyện của hai người nên chỉ một người cố gắng thì không bao giờ là đủ. Cả bạn và người ấy đều cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Dậu hãy dành thời gian trò chuyện với bản thân để hiểu mình thật sự cần gì, mong muốn, khát khao điều gì trong cuộc sống. Trong công việc, giữa bạn và đồng nghiệp sẽ xảy ra một vài vấn đề về mặt gao tiếp nhưng chỉ cần bạn khéo léo và chịu lắng nghe thì không gì là không thể giải quyết được cả.

Với tuổi Dậu trong thời điểm này mà nói thì tình yêu là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống. Bên cạnh đó bạn cũng quan tâm và ưu tiên hơn tới quan hệ với người thân trong gia đình, đồng nghiệp và bạn bè hơn thường lệ.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam
(Ảnh minh họa: Newsen)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Tuổi Tuất nên tránh những công việc liên quan đến số liệu, giấy tờ hoặc những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ trong ngày hôm nay. Tuổi Tuất không cần lo lắng về công việc lắm vì những việc bạn làm sẽ được đánh giá tốt và mang lại lợi ích kinh tế đáng kể.

Có vẻ tuổi Tuất quá chú trọng chuyện tình cảm mà quên mất nhiều khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống. Ngoài tình yêu còn rất nhiều thứ mang lại hạnh phúc cho bạn trong cuộc sống, hãy trân trọng những điều đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Hợi đang rất hồi hộp chờ đợi một sự kiện tương đối quan trọng trong cuộc sống. Trong công việc, bạn cần phải rèn luyện sự tỉ mỉ và kiên nhẫn hơn nếu muốn đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, chỉ một sự thay đổi nhỏ cũng có thể tạo nên những tác động vô cùng lớn đến tâm lí cũng như suy nghĩ và quan điểm sống của bạn. Hãy đón nhận những thay đổi với một thái độ chủ động và tích cực nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi Nhật Bản (2/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên đàm phán, tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ

Tử vi Nhật Bản (2/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên đàm phán, tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi hôm nay (1/12) qua lá bài tarot: Đẳng cấp không quyết định hạnh phúc

Tử vi hôm nay (1/12) qua lá bài tarot cho thấy rằng đẳng cấp không quyết định hạnh phúc. Nếu bạn nghĩ rằng ở đẳng ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi, tuổi Hợi thu nhập khá

Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thất thu

Tử vi hôm nay (1/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương thất thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thất thường, Song Tử lơ đãng

Tử vi tuần mới (3/12 - 9/12) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tìm kiếm cho mình sự thay đổi mới, còn Sư Tử nên ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi ngày mai (2/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lặng lẽ ủ mưu

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 2/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Phong thủy hàng ngày (1/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (1/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bi quan, tuổi Mão thư thái

Tử vi hôm nay (30/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý dù làm gì cũng nên tìm hiểu thông tin thật cẩn thận, tránh những ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

tu vi hom nay 1122018 cua 12 con giap tuoi thin tao buoc ngoat tuoi ty nhay cam Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.