Phong thủy hàng ngày (3/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (3/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (3/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 16, 17, 20, 24, 25, 27

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày xấu nên các con giáp cần chú ý không làm những việc trọng đại. Ngoài ra 12 con giáp nên quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng chủ quan trước những dấu hiệu bất thường của cơ thể dù là nhỏ nhất.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Tý xuất hành hướng Đông sẽ có may mắn rất lớn về mặt tài chính. Không những có cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc hiện tại mà bạn còn có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau nên đời sống vật chất được cải thiện tương đối.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là vấn đề xương khớp. Nếu làm công việc ngồi nhiều thì bạn nên sắp xếp thời gian rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Hôm nay là ngày bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều không mong muốn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn sẽ bất ngờ nhận ra mối quan hệ này đang đi chệch hướng so với kế hoạch trước đó của bạn.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Mão nên tránh những việc liên quan đến nhà cửa, đất đai trong ngày hôm nay. Bạn không nên xây dựng nhà cửa, chuyển nhà, mua bán đất, sang nhượng mặt bằng kinh doanh hay làm các thủ tục pháp lí về lĩnh vực bất động sản trong ngày hôm nay.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay là ngày vận số tốt với tuổi Thìn còn độc thân. Hãy mở rộng quan hệ, tích cực giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp, rất có thể bạn sẽ gặp gỡ được ý trung nhân.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Hôm nay sẽ có những bất ngờ tương đối lớn xảy đến với sự nghiệp hoặc đời sống cá nhân của tuổi Tỵ. Tuy nhiên đây là những sự thay đổi tích cực hay tiêu cực thì còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận và đối phó với tình huống của bạn.

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (3/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Ngọ chớ nên xuất hành hướng Đông Nam nếu không muốn bản thân hoặc một người thân nào đó trong gia đình rơi vào cảnh khuynh gia bại sản, nợ nần, thiếu thốn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Mùi nên chú ý hơn tới các công việc trong gia đình. Bạn rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng vì cho rằng đó là cơ hội thể hiện năng lực và gây ấn tượng với người khác nhưng cũng vì thế mà lại lơ là việc quan tâm đến những người thân thiết nhất.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thân xuất hành hướng Nam trong ngày hôm nay sẽ thu hết tài lộc của thiên hạ về mình. Bạn có số đỏ nên ngoài những khoản đầu tư bình thường thì cũng có thể thử vận may với xổ số, biết đâu lại trúng lớn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dậu sẽ có một ngày hạnh phúc bên người ấy. Dường như chẳng điều gì trên thế giới này hai bạn không thể chia sẻ cho nhau. Hãy thay ga trải giường thành màu vàng hoàng yến để tăng thêm độ hòa thuận trong đời sống tình cảm.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Tuất nên trồng thêm cây phong thủy trong nhà để tạo vận khí tốt cho gia đình. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng trồng cây phong thủy là một chuyện nhưng nếu chăm cây không tốt, để cây khô héo thì thậm chí còn phản tác dụng.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Hợi cảm thấy tâm trạng không thực sự thoải mái nên tốt nhất bạn đừng để vướng vào việc tranh cãi với mọi người xung quanh kẻo chuyện bé xé ra to, mất lòng nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (2/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tràn đầy ý tưởng, tuổi Mùi yêu bản thân

Tử vi hôm nay (2/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên hành động thật thận trọng nhưng nhất định phải hành động ngay, không ...

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tạo bước ngoặt, tuổi Tỵ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (1/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên biết rằng thành công và danh vọng mang đến rất nhiều trọng trách ...

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (1/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (1/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

phong thuy hang ngay 3122018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.