Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, vận mệnh của người đó trong cuộc sống. Bài viết dưới đây chia sẻ về những vị trí nốt ruồi liên quan đến tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của một người, mời bạn đọc tham khảo.
 
not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban
Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Nốt ruồi trên trán

Nếu một người có nốt ruồi trên trán thì chứng tỏ người đó thường khó đặt niềm tin vào người khác. Dù người yêu hoặc bạn đời có chung thủy với họ đến thé nào đi nữa thì lúc nào họ cũng cảm thấy tình cảm đối phương dành cho mình như vậy là chưa đủ, chưa toàn tâm toàn ý. Vì thế dù có thể đối phương không bao giờ có suy nghĩ ngoài luồng nhưng lúc nào bạn cũng thường trực nỗi bất an bị phản bội, hay ghen tuông vô cớ và đôi lúc hiểu lầm đối phương khiến người ấy vô cùng mệt mỏi và áp lực.

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban
(Ảnh minh họa: Bigchi Theory)

Nốt ruồi ở cằm

Vị tí nốt ruồi này cho thấy đối phương là người yêu bạn hết lòng, lúc nào cũng ưu tiên bạn số một và luôn dành cho bạn những sự quan tâm tinh tế. Đó cũng chính xác là những gì bạn mong muốn ở nửa kia lí tưởng của mình. Vì thế không có lí do gì để bạn có thể nghi ngờ về độ chân thành và chung thủy của người ấy trong mối quan hệ này cả.

Nốt ruồi trên má

Nếu người ấy hoặc bạn đời của bạn có nốt ruồi trên má bên phải thì xin chúc mừng bạn vì điều đó chứng tỏ mối quan hệ của bạn là kết quả từ sự nỗ lực vun đắp của cả hai bên. Ngược lại, theo nhân tướng học thì những người có nốt ruồi trên má trái có xu hướng có những mối quan hệ ngoài luồng cao hơn.

Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào màu sắc và kích thước của nốt ruồi và cũng không phải bất kì ai có nốt ruồi trên má trái đều là người không chung thủy, vậy nên nếu bạn đời của bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì cũng không cần quá lo lắng.

Nốt ruồi trên cánh tay

Nốt ruồi trên cánh tay được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên nếu như người có nốt ruồi trên cánh tay phải thường có một mối quan hệ hạnh phúc với nửa kia cực kì chân thành và chung thủy thì người có nốt ruồi trên cánh tay trái lại dễ gặp phải nhiều vấn đề trong hôn nhân. Nếu không xử lí kịp thời và khéo léo thì rất có thể sẽ dẫn đến những kết cục không mong muốn.

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Nốt ruồi trên mắt

Nốt ruồi trên mắt phải cho thấy bạn sẽ có được tình yêu trọn vẹn và sâu sắc từ nửa kia của mình. Ngược lại nốt ruồi trên mắt trái là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của bạn và người ấy tồn tại những vấn đề lớn về mặt vật chất.

Nốt ruồi dưới lông mày

Nếu dưới lông mày của bạn xuất hiện một nốt ruồi thì chứng tỏ bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một nửa kia đích thực để có thể đi đến hôn nhân, đồng thời quan hệ giữa bạn và những thành viên khác trong gia đình cũng không được vui vẻ, hòa thuận cho lắm. Nốt ruồi dưới lông mày cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc sống gia đình của bạn thường không cơm lành canh ngọt, hay xảy ra mâu thuẫn.

Nốt ruổi trên sống mũi

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người chủ động trong các mối quan hệ với người khác giới. Thường thì họ luôn có nhiều vệ tinh vây xung quanh và có nhiều hơn một sự lựa chọn trong các mối quan hệ. Vì thế trước khi quyết định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với người có đặc điểm này bạn cần suy nghĩ kĩ vì dễ vướng phải rắc rối do đời tư phức tạp của họ gây ra.

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Nốt ruồi ở chóp mũi

Nốt ruồi này cho thấy những vấn đề về tình dục ảnh hưởng tới hôn nhân của bạn, vì thế cần hết sức lưu ý. Đây là vị trí nốt ruồi không may mắn, vì thế nhiều người cho rằng nếu có nốt ruồi ở vị trí này tốt nhất bạn nên loại bỏ nó. Nốt ruồi này không những khiến hôn nhân trục trặc mà còn mang đến vô số vấn đề cho bạn trong cuộc sống.

Nốt ruồi bên cánh mũi

Đây là vị trí nốt ruồi cho thấy mối quan hệ gắn bó bền chặt, không thể tách rời giữa bạn và người ấy. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường là người có số ngậm thìa vàng, từ khi sinh ra đã được hưởng nhiều điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở môi dưới

Người có nốt ruồi ở môi dưới thường rất lãng mạn và dễ nảy sinh tình cảm với nhiều hơn một người. Họ cũng là người có nhu cầu tình dục cao và vì thế đôi lúc vấn đề tình dục là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong cuộc sống của họ.

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Nốt ruồi ở vị trí này càng sáng màu và càng to thì bạn nhận được nhiều yêu thương, sự quan tâm và ủng hộ từ người ấy.

Nốt ruồi ở eo

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người có ngoại hình đẹp và bạn đời, người yêu của họ cũng là những tài tử, giai nhân có nhan sắc hơn người.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Sinh vào những ngày âm lịch sau đây tuổi trẻ sóng gió nhưng hậu vận vô cùng tốt đẹp

Những người sinh vào những ngày âm lịch sau đây tuy rằng không sinh ra trong nhung lụa, tuổi trẻ phải trải qua nhiều phong ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Hưởng lộc trời ban, 3 con giáp sau đây một bước thành đại gia đầu năm 2019

Bước sang năm 2019, Thần Tài gọi tên 3 con giáp sau đây. Không những vận tài lộc cực kì thịnh vượng mà đường công ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban 5 cung hoàng đạo tình duyên lận đận trong tháng 12, cần hết sức lưu ý

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo có tâm lí không ổn định và rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng hoặc trầm uất ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

not ruoi tren co the noi gi ve tinh yeu hon nhan va doi song tinh duc cua ban Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.