Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này thì vợ chồng bạn cả đời hạnh phúc, giàu sang

Đây là vị trí nốt ruồi của những người không chỉ tình duyên phơi phới khi còn độc thân mà sau khi kết hôn phúc khí càng thịnh vượng. 

Nốt ruồi giữa đỉnh đầu

Đây là nốt ruồi may mắn. Những người có nốt ruồi này thường có đường tình duyên phơi phới rộng mở. Đây cũng là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lại có quý nhân phù trợ nên cuộc sống khá thuận lợi. Chỉ cần sống tử tế và nỗ lực trong công việc của bản thân thì sẽ được toại nguyện.

Người có nốt ruồi này khi còn độc thân thì không thiếu vệ tinh theo đuổi, lúc đã yên bề gia thất thì được bạn đời hết mực yêu thương, chiều chuộng. Bản thân họ cũng là người biết điều, ứng xử khéo léo trong cuộc sống nên hôn nhân lúc nào cũng ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Nốt ruồi cuối lông mày

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang
(Ảnh minh hoạt: Fateclick)

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Đây là những người có vận may trong đường tình ái và gặp được nhiều đối tượng phù hợp, quan trọng là sau đó ai sẽ lọt được vào mắt xanh của họ mà thôi.

Chính bởi vì bạn đời phải vượt qua nhiều đối thủ mới chinh phục được bạn nên bản thân họ cực kì trân trọng mối quan hệ này. Bạn đời của người có nốt ruồi cuối lông mày là người biết lo toan, vun vén cho gia đình, thu chí làm ăn và không bao giờ để những người thân trong gia đình mình phải vất vả nên đây sẽ là một cuộc hôn nhân chan hòa về tình cảm, đủ đầy về vật chất.

Nốt ruồi lẫn trong lông mày

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang
(Ảnh minh họa: Fateclick)

Đây là những nốt ruồi bình thường khó thấy, chỉ khi vạch rõ từng sợi lông mày ra mới thấy được. Cũng vì vậy mà nó được gọi bằng một cái tên mĩ miều khác là “ngọc trai trong cỏ”. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Nếu như đủ may mắn và tinh tường để lựa chọn được người phù hợp nhất thì sẽ được sống cả đời trong tình yêu, hạnh phúc.

Những người có nốt ruồi này nếu là nam thì sẽ sớm công thành danh toại, có địa vị, quyền lực trong tay, nếu là nữ thì có số vượng phu ích tử. Nhìn chung dù là nam hay nữ thì đây cũng là nốt ruồi của người có mệnh phú quý, trong cuộc sống không bao giờ lo thiếu cơm ăn áo mặc và thường dễ dàng đạt được những thứ mà có khi người khác phải phấn đấu cả đời.

Nốt ruồi dưới nách

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang
(Ảnh minh họa: mirror.co.uk)

Đây là đặc điểm của những người có đường tình duyên cực kì thuận lợi, gần như giữa họ và nửa kia không bao giờ gặp phải khó khăn, thử thách hay mâu thuẫn. Mối quan hệ của họ thường diễn ra rất bình yên, lãng mạn, không phải phàn nàn về bất kì điều gì cả.

Những người có nốt ruồi dưới nách có vận đào hoa, gần như cả cuộc đời chẳng bao giờ thiếu những người ái mộ kể cả sau khi đã kết hôn hay khi về già. Đây cũng là những người có thể không kiếm được nhiều tiền như người khác những lại rất may mắn được trao tay các cơ hội “nghìn năm có một”. Khi có trong tay những cơ hội này thì họ sẽ hành xử rất khôn ngoan, tận dụng triệt để để mang lại thành công rực rỡ cho bản thân. Trong gia đình họ cũng là người biết quản lý tiền bạc, cân đối chi tiêu hợp lý nên cả đời không lo túng thiếu. Bạn đời cũng được hưởng phần thơm thảo từ vận may của người này, cuộc sống hiện tại sung túc, hậu vận tốt đẹp.

Nốt ruồi giữa ngực

Đây là nốt ruồi rất hiếm gặp và những người có đặc điểm này thường có đường tình duyên cực kì suôn sẻ. Chủ nhân của nốt ruồi này là người tài năng, giỏi giang, thông minh, nhạy bén và mưu trí hơn người. Họ cũng là người trầm ổn, bình tĩnh do được kinh qua nhiều sóng gió trong cuộc đời. Bởi vậy nếu làm kinh doanh thì chắc chắn sẽ dễ đạt được thành quả, của cải vật chất dồi dào.

Trong chuyện tình duyên, tuy đôi lúc họ hơi lơ là vì còn quá mải tập trung sự nghiệp nhưng lúc nào cũng có hàng dài những người thầm thương trộm nhớ. Ai chinh phục được người có nốt ruồi giữa ngực cũng phải thông minh, mưu trí hơn người và quan trọng nhất là khiến họ phải ngưỡng mộ về một mặt nào đó. Chính vì hai bên đều là những người mạnh mẽ, khôn ngoan và có chính kiến nên cuộc sống vợ chồng đôi khi không tránh khỏi cãi vã nhưng đối phương sẽ luôn luôn tâm niệm “một điều nhịn, chín điều lành” nên cuộc sống êm ấm, đủ đầy không phải lo nghĩ.

Nốt ruồi giữa rốn

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang
(Ảnh: shefinds)

Bất kể đàn ông hay phụ nữ có đặc điểm này thì đều là tướng tốt, những người này có tương lai rất tươi sáng và rộng mở. Không những có cuộc sống vinh hoa phú quý, không bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc mà đó còn là người có phúc khí tốt, hậu vận an nhàn, sung sướng.

Trong tình duyên, đây là dấu hiệu cho thấy tình duyên rộng mở, nhiều cơ hội gặp gỡ được đối tượng tốt. Sau khi kết hôn cuộc sống không chỉ đủ đầy về vật chất mà còn viên mãn về tinh thần.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Đây là đặc điểm chỉ những người có lương duyên tốt đẹp, trải đầy hoa hồng mới có. Họ có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình dẫn đến duyên vợ chồng. Ngoài ra nếu chủ nhân đi theo con đường nghệ thuật thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'lời' to

Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ 'lời' to, tuổi Dần cần tránh nóng vội.

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp may

Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử gặp may, Cự Giải rủng rỉnh tiền bạc

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Phong cách ‘yêu’ của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử đùa giỡn, Song Tử mất tập trung. Vậy các cung hoàng đạo khác sẽ thể hiện như thế nào khi ‘yêu’?

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bất an, tuổi Hợi cần mạnh dạn

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu sẽ thể hiện sự bao dung, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi ...

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để biết sự nghiệp của bạn có gì thay đổi?

Nếu bạn tò mò không biết liệu mình có thành công trong sự nghiệp hay không thì hãy chọn một trong số 10 lá bài ...

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Mối quan hệ của tuổi Tý và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn ...

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Chọn một trong số những lá bài tarot dưới đây để biết vợ chồng bạn sắp có 'tin vui' hay chưa.

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

neu co not ruoi o nhung vi tri nay thi vo chong ban ca doi hanh phuc giau sang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.