Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Chọn một trong số những lá bài tarot dưới đây để biết vợ chồng bạn sắp có 'tin vui' hay chưa. 
trac nghiem vui la bai tarot cho biet vo chong ban sap co tin vui
Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’
trac nghiem vui la bai tarot cho biet vo chong ban sap co tin vui
Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Lá bài số 1

Lá bài này có hình ảnh một người phụ nữ đang ngồi thoải mái trên một chiếc gối đỏ. Cô ấy đang cầm một cây vương trượng trên tay phải, tay trái nhẹ nhàng đặt trên đầu gối. Chiếc vương miện trên đầu cô ấy có hình ảnh những ngôi sao tượng trưng cho vòng nguyệt quế. Cả vương trượng và vòng nguyệt quế đều là đồ vật thuộc sở hữu của những người có quyền lực trong xã hội cổ đại. Biểu tượng của sao Kim được khắc trên phiến đá hình trái tim đặt dưới chiếc gối. Phía sau cô ấy có rất nhiều cây xanh và trước mặt là một cánh đồng lúa.

Đây là lá bài thể hiện sự mang thai, sinh nở và những khởi đầu mới trong cuộc sống. Thêm vào đó, đây là một lá bài đại diện cho sự hình thành. Cô gái ngồi giữa thiên nhiên trù phú cho thấy sức mạnh tái tạo và nuôi dưỡng của mẹ thiên nhiên, từ đó gợi đến sứ mệnh mang thai và dung chứa của người phụ nữ.

Lá bài số 2

Lá bài này là hình ảnh một bàn tay khổng lồ nâng một ngôi sao 5 cánh hiện lên giữa nền trời. Ở nửa dưới của lá bài có một con đường dẫn một ngọn núi. Đó là dấu hiệu của chặng đường mà người mẹ và đứa con chuẩn bị cùng nhau bước đi. Nếu chọn lá bài này thì cha mẹ và con cái sẽ có một mối liên kết và gắn bó keo sơn không gì chia cắt được. Đứa trẻ sẽ mang đến cho người mẹ niềm hạnh phúc và sự mãn nguyện vì làm tròn thiên chức của người làm mẹ, còn người mẹ sẽ giúp cho đứa bé có một cuộc sống an nhiên và ổn định. Thêm vào đó, lá bài này còn đánh dấu giai đoạn đầu của thai kì.

Bạn đọc quan tâm: Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền?

Lá bài số 3

Trên lá bài là hình ảnh của một người đang tung hứng hai ngôi sao năm cánh. Phía xa là những con thuyền đang dập dìu trên biển, ngụ ý rằng làm mẹ cũng giống như những bảy nổi ba chìm của đại dương, thăng trầm là chuyện không thể tránh khỏi. Đồng thời, mang thai cũng là giai đoạn vừa hạnh phúc vừa lo lắng do tâm trạng thất thường của người phụ nữ. Trong nhiều hoàn cảnh cụ thể thì lá bài này còn cho thấy cặp vợ chồng sắp chào đón hai bé song sinh. Lá bài The Two of Pentacles cũng thể hiện người mẹ khi mang thai không những chan chứa hạnh phúc mà còn phải đối diện với rất nhiều trách nhiệm khác nữa.

Lá bài số 4

Lá bài này có hình ảnh một đứa trẻ trần truồng ngồi trên lưng một con ngựa trắng. Trên tay đứa bé là một sợi ruy băng đỏ. Đứa trẻ đang cười đùa vui vẻ tượng trưng cho một sinh linh trong trắng và thuần khiết sắp sửa đến với thế gian. Hình ảnh ngồi trên lưng ngựa cho thấy đây sẽ là một em bé thích phiêu lưu, ưa tìm tòi, khám phá. Sự ra đời và lớn khôn của đứa trẻ này sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và tiếng cười cho gia đình và những người xung quanh.

Lá bài số 5

Lá bài này tượng trưng cho kế hoạch sinh con và việc sinh nở sẽ diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng. Trong quá trình mang thai thì người chồng, người cha ở bên chăm sóc và hỗ trợ vợ mình chuẩn bị rất đầy đủ để chào đón một đứa trẻ ra đời. Sự ra đời của đứa bé sẽ mang đến động lực thúc đẩy sự phát triển cũng như thành công của gia đình đó.

Lá bài số 6

Lá bài này cho thấy mong ước của cặp đôi về việc có con cuối cùng cũng thành hiện thực. Và sau rất nhiều thời gian chờ đợi, mong ngóng thì họ cũng sắp được ôm giọt máu của mình trong vòng tay. Đó chắc hẳn là niềm hạnh phúc vô bờ bến với tất cả các cặp vợ chồng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm: Chọn 1 lá bài tarot để biết bạn có dễ bị lung lay trước ý kiến của người khác hay không? 

XEM THÊM

trac nghiem vui la bai tarot cho biet vo chong ban sap co tin vui Tử vi hôm nay (13/9) qua lá bài tarot: Điều gì là quan trọng nhất?

Tử vi hôm nay (13/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

trac nghiem vui la bai tarot cho biet vo chong ban sap co tin vui Tử vi hôm nay (12/9) qua lá bài tarot: Đừng 'đánh bạc' với cuộc sống

Tử vi hôm nay (12/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

trac nghiem vui la bai tarot cho biet vo chong ban sap co tin vui Chọn 1 lá bài tarot để biết tương lai chuyện tình duyên của bạn

Một trong 3 lá bài tarot dưới đây sẽ cho bạn biết liệu trong tương lai đường tình duyên của bạn thuận lợi hay gập ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.