Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để lường trước vận rủi trong tương lai

Hãy chọn 1 trong 6 lá bài tarot dưới đây để biết rằng sự kiện không mong muốn nào có thể xảy tới với bạn trong tương lai.
trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai
trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai

Lá bài số 1

Lá bài này cho thấy sắp tới bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự việc không mong muốn. Đó có thể là sự thất bại trong công việc, một mối quan hệ tan vỡ, thảm họa thiên nhiên hoặc bất kì điều gì có thể có tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Mặt khác, đôi khi lá bài này còn có nghĩa là có thể một sự việc nào đó không mong muốn đang xảy ra mà bạn không nhận thức được về nó và thường thì là có kẻ nói xấu sau lưng bạn.

Dù hiểu theo ý nghĩa nào đi nữa thì lá bài này cũng cho thấy sắp tới là một khoảng thời gian tương đối khó khăn với bạn vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Lá bài số 2

Thường người ta hay hiểu sai về lá bài này và cho rằng nó là lá bài xấu nhất trong bộ bài tarot vì chỉ ngay cái tên thôi đã có gì đáng sợ khiến cho người xem phải dè chừng rồi. Nguyên nhân là do mọi người thường chỉ luận về lá bài này theo nghĩa đen của từ Death (cái chết) và cho rằng lá bài này là điềm báo cho sự chết chóc của mình hoặc người thân.

Tuy nhiên lá bài này lại mang ý nghĩa tượng trưng cho sự kết thúc của một giai đoạn nào đó trong cuộc đời bạn và đi kèm với đó chắc chắn là khởi đầu cho nhiều điều mới mẻ, có giá trị và quan trọng hơn. Lá bài này dự báo sắp tới cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi bước ngoặt và nếu như bạn không thích nghi và tận dụng được với những chuyển biến đó thì rất có thể sẽ nhận được kết cục không mong muốn về cả thể xác lẫn tinh thần.

Lá bài số 3

Lá bài này cho thấy một khoảng thời gian khó khăn về tài chính hoặc tình trạng nghèo khổ, túng thiếu trong cuộc sống của bạn. Nhìn chung lá bài này chỉ ra rất nhiều vấn đề trong việc quản lý tài chính cá nhân cũng như kém may mắn trong công việc, thất thoát tài sản, đau ốm dẫn tới không thể làm việc tạo ra của cải vật chất, thất nghiệp hoặc cô đơn. Nếu bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn về tài chính thì hãy nhớ rằng mọi người xung quanh rất sẵn sàng để giúp đỡ bạn. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết của nó, thế nên thay vì mất bình tĩnh hay lo lắng thì hãy tĩnh tâm và để bản năng dẫn dắt bạn đến con đường sáng suốt nên đi.

Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, đó là xuất phát từ việc mất kiểm soát trong cảm xúc. Quá tham lam sẽ không có kết cục tốt đẹp, lúc nào cũng lo lắng bất an sẽ khiến bạn phạm phải sai sót trong công việc, tính sở hữu quá cao dẫn tới sự cô đơn. Nếu quá đề cao vật chất thì bạn sẽ đánh mất đi những giá trị tinh thần quan trọng trong cuộc sống.

Bạn đọc quan tâm: Bói vui bài tarot

Lá bài số 4

Đây là lá bài tượng trưng cho sự khước từ, nỗi buồn, sự cô đơn, đổ vỡ, phản bội và sự thất vọng. Có vẻ sắp tới bạn sẽ phải đương đầu với những chuyện đó. Tuy nhiên thường thì lá bài này chỉ mang tính chất cảnh báo rằng nếu trong hiện tại bạn hành động như thế này thì tương lai sẽ phải hứng chịu những chuyện không may đó. Đồng thời bạn cũng nên có sự chuẩn bị về vật chất cũng như tinh thần để có thể “tai qua nạn khỏi” trong những tình huống khó khăn.

Ví dụ, hãy coi cảm giác mất mát trong một mối quan hệ bạn từng rất trân trọng cũng là một trải nghiệm để bạn có thể trưởng thành và bản lĩnh hơn trong tương lai. Vì thế lá bài này là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng bạn hãy coi những điều không may trong cuộc sống như một cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm sống cho bản thân.

Lá bài số 5

Ngược lại với quan niệm của xã hội thì lá bài Devil (Ác quỷ) không mang ý nghĩa rằng bạn sẽ phải xuống địa ngục vì một sai lầm nào đó. Nó cũng không có nghĩa là bạn đã gây ra một tội ác hay bất kì điều gì nghe có vẻ “ghê rợn” như thế.

Tuy nhiên lá bài này cho thấy rằng đâu đó trong cuộc sống của bạn có một nguồn năng lượng tiêu cực đang ngự trị và rất có thể nó sẽ ảnh hưởng tới bạn trong thời gian sắp tới. Có thể bạn đang tự hủy hoại bản thân mình hoặc đang kết bạn với những người không tốt. Lá bài này mang tính cảnh báo rằng bạn nên có trách nhiệm với cuộc sống của mình hơn và nếu cần thì đừng ngại thay đổi.

Lá bài số 6

Hình ảnh của lá bài này dễ tạo cảm giác hoảng sợ cho người nhìn tuy nhiên vào những tình huống khó khăn thì hoảng sợ chẳng mang lại ích lợi gì cho bạn cả. Liệu đã bao giờ bạn tĩnh tâm ngồi suy nghĩ về những đức tin của mình trong cuộc sống và mình đang mong chờ điều gì trong tương lai hay chưa?

Trong cuộc sống có rất nhiều điều xảy ra trái với mong muốn của con người, thậm chí những sự kiện đó có thể phá hủy hoàn toàn viễn cảnh yên bình và hài hòa của bạn. Lá bài này cho thấy trong tương lai có thể bạn sẽ gặp phải những nỗi buồn vô hạn hoặc khiến cho những đức tin của bạn trong cuộc sống sụp đổ. Hãy cảm thấy may mắn vì lá bài này sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những sự việc không mong muốn có thể sẽ xảy ra.

Nhìn chung, dù bạn có chọn lá bài nào đi nữa thì cũng hãy yên tâm rằng đó chỉ là một lời cảnh báo cho tương lai. Thay vì hoảng hốt lo sợ thì hoặc là bạn nên điều chỉnh cách sống của mình trong hiện tại để có thể giải trừ hoặc giảm nhẹ tác động tiêu cực của những sự kiện không mong muốn hoặc có thể chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và coi đó như một bài học đáng quý trong cuộc sống thay vì một trải nghiệm kinh hoàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm: Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền? 

XEM THÊM

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Ma Kết và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Ma Kết và Thiên Bình không đội trời chung.

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình là hai nửa khác biệt của cùng một bản thể.

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền?

Tiền không mua được tình yêu hay hạnh phúc nhưng tiền có thể mang đến cảm giác an toàn, may mắn và tự do cho ...

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu thường xuyên tranh cãi.

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới

Hãy chọn 1 trong số 6 lá bài tarot dưới đây để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới sẽ như thế nào.

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để biết sự nghiệp của bạn có gì thay đổi?

Nếu bạn tò mò không biết liệu mình có thành công trong sự nghiệp hay không thì hãy chọn một trong số 10 lá bài ...

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Chọn một trong số những lá bài tarot dưới đây để biết vợ chồng bạn sắp có 'tin vui' hay chưa.

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

trac nghiem vui chon 1 la bai tarot de luong truoc van rui trong tuong lai Tử vi tháng 10/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.