Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot: Chậm lại một chút để cất bước nhanh hơn

Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn nên chậm lại đôi chút. Rất có thể trí óc và tâm hồn của bạn đã muốn nghỉ ngơi lắm rồi nhưng tâm huyết và khát vọng của bạn lại chưa cho phép điều đó. Chậm lại để cất bước nhanh hơn nữa bạn nhé!
 

Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 21/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2102 qua la bai tarot cham lai mot chut de cat buoc nhanh hon

Lá bài số 1 – Queen of Swords

Lá bài khuyên bạn hãy đứng lên và chiến đấu bảo vệ quan điểm của mình trong ngày hôm nay. Bạn đã chần chừ quá lâu rồi, nể nang có thể mang lại cho bạn sự an toàn chứ không bao giờ giúp bạn đột phá. Hãy tin tưởng vào sự đúng đắn của những luận điểm của bản thân. Hãy chuẩn bị thật kỹ và trình bày góc nhìn của bạn một cách gãy gọn, logic và thuyết phục. Cái bạn nhận được sẽ không chỉ là sự thừa nhận của mọi người.

Lá bài số 2 – Death

Hãy thay đổi ngay hôm nay! Lá bài này không hề biểu thị một cái chết về mặt thể xác như nhiều người lầm tưởng, nó chỉ cho thấy sự kết thúc của một điều gì đó không có ích lợi gì cho bạn, có thể là một thói quen xấu, hoặc cũng có thể là một ai đó đã làm bạn mất niềm tin. Chỉ khi bạn đủ dũng cảm và quyết tâm để rời xa những gì đang làm bạn vướng bận vô nghĩa, những điều tích cực mới có thể đến với cuộc sống của bạn.

Lá bài số 3 – Justice

Nếu bạn đang dính dáng đến vấn đề về mặt pháp lý nào đó, thì hôm nay là một ngày thuận lợi cho bạn. Lá bài khuyên rằng, trong ngày hôm nay nếu như bạn phải tham gia một cuộc tranh luận nào đó, điều quan trọng là không cho phép cảm xúc che mờ hoặc dẫn dắt phán đoán của bạn. Bạn cũng có thể phải đối mặt với ai đó mà bạn quen biết đã lâu, hay thậm chí là chính những người thân thiết quanh bạn. Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi!

Lá bài số 4 – Four of Swords

Hãy chậm lại đôi chút trong ngày hôm nay. Lá bài cho rằng hôm nay không phải là thời gian để bạn hành động quyết liệt hay mở rộng hoạt động của mình. Bạn cần thời gian để xem xét lại những sai sót của bản thân và điều chỉnh kế hoạch của mình cho hợp lý hơn. Hơn nữa, bận rộn quá cũng không phải là một điều tốt, rất có thể trí óc và tâm hồn của bạn đã muốn nghỉ ngơi lắm rồi nhưng tâm huyết và khát vọng của bạn lại chưa cho phép điều đó. Dừng lại để cất bước nhanh hơn nữa bạn nhé!

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2102 qua la bai tarot cham lai mot chut de cat buoc nhanh hon Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot: Khó xử với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn có thể gặp tình huống khó xử với đồng nghiệp nào ...

tu vi hom nay 2102 qua la bai tarot cham lai mot chut de cat buoc nhanh hon Tử vi hôm nay (19/02) qua lá bài Tarot: Đừng tự cô lập mình

Tử vi hôm nay (19/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng bởi rất có thể những gì bạn ...

tu vi hom nay 2102 qua la bai tarot cham lai mot chut de cat buoc nhanh hon Tử vi hôm nay (18/02) qua lá bài Tarot: Đầu tuần bối rối

Tử vi hôm nay (18/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay có thể xuất hiện một vài vấn đề khiến bạn cảm ...

tu vi hom nay 2102 qua la bai tarot cham lai mot chut de cat buoc nhanh hon Tử vi hôm nay (17/02) qua lá bài Tarot: Không thể ngồi yên!

Tử vi hôm nay (17/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay bạn khó có thể ngồi yên vì những trục trặc, phiền ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.