Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot: Khó xử với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn có thể gặp tình huống khó xử với đồng nghiệp nào đó của mình. Hãy bình tĩnh nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo để tránh những sai lầm không đáng có.
 

Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 20/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2002 qua la bai tarot kho xu voi dong nghiep

Lá bài số 1 – Page of Pentacles

Lá bài cho thấy hôm nay là ngày để bạn hành động. Hãy biến những kế hoạch mà bạn đã xây dựng từ trước thành những việc làm cụ thể để từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình. Năng lượng trong bạn đang dâng cao hơn bao giờ hết. Hãy cố gắng giữ lấy nguồn năng lượng ấy và đừng bao giờ cho phép nó tan biến trong hư vô. Nếu có thể bạn nên truyền nguồn năng lượng tích cực này đến cho những người cộng sự của mình để họ có thể giải quyết công việc cùng bạn được hiệu quả hơn.

Lá bài số 2 – Nine of Cups

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của bạn! Mọi chuyện đều sẽ trở nên tốt đẹp. Bạn nên mạnh dạn tin vào điều đó vì bạn thực sự là một người may mắn. Hãy chia sẻ sự may mắn này cho cả những người xung quanh như: người thân, bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Lá bài còn cho thấy bạn là một người khá lạc quan. Chính sự lạc quan sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và cuộc sống từ đấy cũng bớt áp lực hơn.

Lá bài số 3 – Ace of Wands

Bạn có một sự khởi đầu vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay. Những ý tưởng mới mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng. Hãy duy trì nguồn năng lượng và sự hứng thú này suốt cả ngày. Đây là thời điểm để bạn mạnh dạn hơn trong từng quyết định của mình. Dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm với những gì mình làm bạn nhé! Bạn đã đủ tuổi để có thể tự chịu trách nhiệm về cuộc đời của chính mình rồi.

Lá bài số 4 – Seven of Swords

Lá bài cho thấy ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề khó xử. Những vấn đề này có thể do người khác gây ra cho bạn. Bạn nên góp ý hay trao đổi một cách thẳng thắn hơn với họ. Nếu bạn và người đó không ngồi lại cùng nhau để xử lý những khúc mắc thì mọi thứ sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên bình tĩnh nhìn nhận mọi chuyện thật thấu đáo để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2002 qua la bai tarot kho xu voi dong nghiep Tử vi hôm nay (19/02) qua lá bài Tarot: Đừng tự cô lập mình

Tử vi hôm nay (19/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng bởi rất có thể những gì bạn ...

tu vi hom nay 2002 qua la bai tarot kho xu voi dong nghiep Tử vi hôm nay (18/02) qua lá bài Tarot: Đầu tuần bối rối

Tử vi hôm nay (18/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay có thể xuất hiện một vài vấn đề khiến bạn cảm ...

tu vi hom nay 2002 qua la bai tarot kho xu voi dong nghiep Tử vi hôm nay (17/02) qua lá bài Tarot: Không thể ngồi yên!

Tử vi hôm nay (17/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay bạn khó có thể ngồi yên vì những trục trặc, phiền ...

tu vi hom nay 2002 qua la bai tarot kho xu voi dong nghiep Tử vi hôm nay (16/02) qua lá bài Tarot: Nghĩ rồi, giờ làm thôi!

Tử vi hôm nay (16/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay là một ngày tốt lành để bạn bắt tay vào thực hiện ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.