Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot: Chữa lành những vết thương

Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay những tổn thương đang hành hạ bạn trong thời gian qua sẽ có cơ hội được chữa lành. Hãy yêu thương nhiều hơn bạn nhé!
 

Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 24/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2402 qua la bai tarot chua lanh nhung vet thuong

Lá bài số 1 – Temperance

Lá bài chỉ ra rằng ngày hôm nay những tổn thương đang hành hạ bạn trong thời gian qua sẽ có cơ hội được chữa lành. Hơn thế, bạn cũng có thể truyền những suy nghĩ tích cực của mình cho những người cũng đang cảm thấy bị tổn thương khác. Hãy yêu thương nhiều hơn, ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất, bởi khi đó, những vết thương lòng của bạn sẽ được xoa dịu và dần khép lại. Bạn cần tránh xa và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực, càng sớm càng tốt.

Lá bài số 2 – Three of Wands

Hôm nay có thể là một ngày trọng đại của bạn. Lá bài dự đoán rằng một dự án mới của bạn sẽ có bước tiến triển bất ngờ, đây là điều vừa thú vị vừa mang lại cho bạn sự hồi hộp, thậm chí là một chút lo lắng. Hãy chuẩn bị tinh thần để bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Bạn cần sự phát triển vậy nên, đừng ngại nắm bắt lấy cơ hội. Những người đồng hành cùng bạn từ những ngày đầu khó khăn là những người mà bạn nên tiếp tục đặt niềm tin và cùng nhau tiến lên.

Lá bài số 3 – Seven of Cups

Lá bài chỉ ra rằng hôm nay là ngày tốt để bạn đưa ra quyết định quan trọng nào đó. Nếu như bạn đang ngụp lặn trong những lựa chọn, phân vân thì ngày hôm nay, điều bạn cần làm chỉ là đi theo bản năng và quyết đoán lựa chọn một phương án bất kỳ nào đó. Điều quan trọng là bạn dám đương đầu với mọi khó khăn có thể đến chứ không phải lo lắng, cầu toàn và không làm gì cả. Quyết đoán là một trong những phẩm chất bạn cần để đi tới thành công.

Lá bài số 4 – Page of Pentacles

Năng lượng và nhiệt huyết của bạn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người trong hôm nay. Lá bài khuyên bạn nên hành động thật quyết liệt trong hôm nay để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Đừng để sự nhiệt tình của mình chỉ ở trong tưởng tượng, hãy biến nó thành những công việc và mục tiêu rất cụ thể. Bạn sẽ cần một chút may mắn để vượt qua một vài vấn đề nan giải, nhưng chỉ cần bạn cố gắng hết sức, ngày hôm nay, may mắn sẽ đến với bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2402 qua la bai tarot chua lanh nhung vet thuong Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot: Sẵn sàng cho chuyện bất ngờ

Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải những sự kiện không đoán trước và chúng có ...

tu vi hom nay 2402 qua la bai tarot chua lanh nhung vet thuong Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot: Tiến bộ không dễ thấy

Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot cho thấy ai đó có thể nghĩ rằng bạn không có tiến bộ gì lắm trong ...

tu vi hom nay 2402 qua la bai tarot chua lanh nhung vet thuong Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot: Chậm lại một chút để cất bước nhanh hơn

Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn nên chậm lại đôi chút. Rất có thể trí óc và ...

tu vi hom nay 2402 qua la bai tarot chua lanh nhung vet thuong Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot: Khó xử với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn có thể gặp tình huống khó xử với đồng nghiệp nào ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.