Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot: Tiến bộ không dễ thấy

Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot cho thấy ai đó có thể nghĩ rằng bạn không có tiến bộ gì lắm trong sự nghiệp nhưng thực tế là, sự phát triển của bạn không phải lúc nào cũng biểu hiện ở những thứ bắt mắt dễ nhìn.

Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 22/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2202 qua la bai tarot tien bo khong de thay

Lá bài số 1 – Three of Wands:

Lá bài cho thấy hôm nay bạn có thể không cảm giác được rõ ràng sự tiến triển trong công việc của mình, hay thậm chí là sự thay đổi nào đó trong cuộc sống. Đôi khi những bế tắc mà bạn đang gặp phải có thể khiến bạn không muốn bước tiếp. Nhưng hãy nhìn nhận thật cẩn thận, ai đó có thể nghĩ rằng bạn không có tiến bộ gì lắm trong sự nghiệp nhưng thực tế là có đấy. Bạn nên kiên nhẫn với bản thân mình, sự phát triển của bạn không phải lúc nào cũng biểu hiện ở những thứ bắt mắt dễ nhìn.

Lá bài này cũng không biểu thị một biến chuyển nổi bật nào đó trong chuyện tình yêu. Nếu như bạn đang muốn phát triển mối quan hệ với một ai đó, bạn sẽ cần thêm thời gian để làm cho người ấy hiểu mình.

Lá bài số 2 – Six of Pentacles:

Lá bài này cho thấy một tình huống trao đổi nào đó, sẽ có người cho và kẻ nhận, tất nhiên rồi. Bạn có thể nói rằng sự trao đổi này là để điều chỉnh hoặc làm cân bằng một điều gì đó. Nhìn chung, tình hình trong hôm nay vẫn bình thường với bạn, không có áp lực, cũng không có biến chuyển gì tốt hơn. Trong công việc, bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ từ người khác, nhưng bạn cũng sẽ phải báo đáp họ không sớm thì muộn. Về tài chính, bạn có đủ tiền cho chi tiêu thông thường, nhưng có thể vẫn không đủ cho những mua sắm xa xỉ hay gửi tiết kiệm một khoản lớn. Lá bài cũng cho rằng hôm nay có thể sẽ có ai đó muốn vay tiền của bạn.

Lá bài cũng khuyên bạn giúp đỡ người khác nhiều hơn và làm cuộc sống của chính bạn có ý nghĩa hơn.

Lá bài số 3 – Three of Cups:

Lá bài này biểu thị cho những buổi lễ kỷ niệm, lễ hội và sự thư giãn. Cuộc sống của bạn hôm nay có thể sẽ tràn đầy niềm vui và hứng khởi. Nếu có bất cứ điều gì trong quá khứ vẫn còn khiến bạn lo lắng, thì trong hôm nay những điều đó sẽ được giải quyết. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong những buổi liên hoan với đồng nghiệp. Công việc của bạn trong thời điểm này có thể không có nhiều khó khăn nhưng tốt hơn hết là bạn không nên chủ quan, bất cẩn vì sai lầm có thể vô tình đến với bạn.

Lá bài khuyên bạn không nên chi tiêu quá xa hoa vì nó sẽ khiến bạn gặp vấn đề về tài chính trong tương lai. Nếu còn độc thân, hãy vui lên, có thể hôm nay bạn sẽ tìm thấy ai đó trong những bữa tiệc hoặc những buổi gặp gỡ với bạn bè. Hãy nắm lấy cơ hội của mình nhé!

Lá bài số 4 – Eight of Pentacle:

Hôm nay là một ngày của công việc. Lá bài nhắc tới việc học tập, làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng nghỉ cho một mục tiêu nào đó của bạn. Tóm lại, bạn sẽ học được điều gì đó bổ ích trong hôm nay. Trong công việc, bạn sẽ được giao một nhiệm vụ mà để hoàn thành được nó, bạn phải chú ý đến từng chi tiết và học thêm những kỹ năng mới. Hãy kiên nhẫn để có thể chắc chắn về những gì mình sẽ đạt được.

Tài chính có vẻ cũng không quá là vấn đề với bạn trong hôm nay. Hãy tiết kiệm những khoản thu nhập đặc biệt của mình để phòng cho tương lai. Đối với tình yêu, bạn có vẻ đang có một mối quan hệ dễ chịu, mặc dù các bạn có thể không có nhiều thời gian bên nhau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2202 qua la bai tarot tien bo khong de thay Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot: Chậm lại một chút để cất bước nhanh hơn

Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn nên chậm lại đôi chút. Rất có thể trí óc và ...

tu vi hom nay 2202 qua la bai tarot tien bo khong de thay Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot: Khó xử với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay (20/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn có thể gặp tình huống khó xử với đồng nghiệp nào ...

tu vi hom nay 2202 qua la bai tarot tien bo khong de thay Tử vi hôm nay (19/02) qua lá bài Tarot: Đừng tự cô lập mình

Tử vi hôm nay (19/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng bởi rất có thể những gì bạn ...

tu vi hom nay 2202 qua la bai tarot tien bo khong de thay Tử vi hôm nay (18/02) qua lá bài Tarot: Đầu tuần bối rối

Tử vi hôm nay (18/02) qua lá bài Tarot cho thấy ngày hôm nay có thể xuất hiện một vài vấn đề khiến bạn cảm ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.