Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết làm gì để tiền đẻ ra tiền?

Tiền không mua được tình yêu hay hạnh phúc nhưng tiền có thể mang đến cảm giác an toàn, may mắn và tự do cho mỗi người. Vậy hãy chọn 1 lá bài tarot dưới đây để biết làm thế nào để tiền đẻ ra tiền, ngày càng có nhiều tiền hơn nữa.
 
trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien
trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien

Lá bài số 1

Đây là lá bài tượng trưng cho hành động, tiềm năng và sự tích cực trong cuộc sống. Nếu lựa chọn lá bài này chứng tỏ bạn là người tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và luôn hướng tới tương lai.

Nếu hiện tại bạn đang cảm thấy không chắc chắn về tình hình tài chính của bản thân do mới thuyên chuyển công tác, hợp tác tài chính với ai đó hoặc mới khởi nghiệp làm ăn thì lá bài này sẽ truyền cho bạn thêm động lực để tự tin hơn với những quyết định của mình trong cuộc sống. Tài năng của bạn sẽ đưa bạn đi xa và đi một cách vững chãi trên con đường này.

Lá bài số 2

Tiền bạc mang lại sự an tâm cho nhiều người, vậy nên họ có xu hướng tằn tiện, chắt bóp và muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa bằng mọi giá. Lá bài này nhắc nhở bạn rằng tiền là công cụ chứ không phải chủ thể của cuộc sống, vậy nên cho dù nó có quan trọng như thế nào bạn cũng đừng để nó điều khiển cuộc sống của mình. Sự ổn định của cuộc sống đến từ nhiều nguồn chứ không phải chỉ tiền bạc mới mang lại được điều đó.

Tiền rất quan trọng nhưng có vẻ đã đến lúc bạn không nên quá đề cao giá trị vật chất của nó trong cuộc sống mà hãy quan tâm đến những yếu tố khác nữa. Có như vậy thì bạn mới nảy ra những ý tưởng mới, mở rộng quan hệ, năng động tìm kiếm cơ hội hơn,… Đó chính là những cách hiệu quả giúp bạn ngày càng kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Lá bài số 3

Lá bài này cho thấy bạn đang ở giai đoạn khó khăn về tài chính và điều này ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần của bạn. Có thể bạn đang cảm thấy vô phương cứu chữa và cực kì cô độc, không có ai có thể giúp đỡ mình được.

Tuy nhiên lá bài này cũng là lời nhắc nhở cho bạn biết rằng ngoài kia có rất nhiều người có khả năng và sẵn sàng giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn mở lời mà thôi. Trong cuộc sống nếu một cá nhân có thể làm được tất cả thì đã không cần có gia đình, bạn bè, cộng đồng và xã hội. Vậy nên để cứu nguy cho bản thân trong tình huống hiện tại cũng như có nhiều cơ hội để phát triển tài chính cá nhân trong tương lai, tránh rơi vào tình trạng tương tự một lần nữa thì bạn nên mở rộng kết giao với mọi người hơn nữa.

Xem thêm: Bói vui bài Tarot

Lá bài số 4

Lá bài này tượng trưng cho sự cho đi và nhận lại, có vay có trả trong cuộc sống. Nó là lời nhắc nhở rằng nếu bạn giúp đỡ ai đó trong cảnh nghèo khó thì cũng sẽ có một người khác giúp đỡ bạn khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Nếu lựa chọn lá bài này thì bạn hãy tích cực giúp đỡ người khác hơn, đừng suy nghĩ rằng liệu mình sẽ nhận lại được gì bởi vì bạn sẽ nhận lại được những gì mình xứng đáng vào lúc thích hợp. Việc duy trì mối quan hệ cho đi và nhận lại một cách thành tâm này cũng chính là cách giúp bạn xây dựng được mối quan hệ hữu hảo với mọi người xung quanh và đó sẽ là những người có khả năng hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Lá bài số 5

Đây là lá bài vừa tượng trưng cho những điều kì diệu vừa là sự xao nhãng, rối bời trong cuộc sống. Lá bài này nhắc nhở bạn rằng không phải cái gì lấp lánh cũng đẹp, không phải cơ hội nào đến quá dễ dàng cũng là cơ hội tốt.

Nếu như bạn đang có ý định đầu tư một khoản tiền lớn hoặc khởi nghiệp làm ăn thì bạn cần đặc biệt thận trọng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Những lúc khác trong cuộc sống cũng vậy, đừng để sự hào nhoáng trước mắt khiến bạn phân tâm mà hãy nghiên cứu thật kĩ trước khi rút hầu bao để tránh những thiệt hại, tiếc nuối sau này.

Lá bài số 6

Đây là lá bài của sự thành công. Lá bài này cho thấy bạn là người rất khôn ngoan và luôn thận trọng trong từng hành động của mình. Tình hình tài chính ổn định hiện tại chính là kết quả của những sự lựa chọn đúng đắn của bạn trước đây.

Bên cạnh đó, lá bài này cũng khuyến khích bạn duy trì sự ổn định này cũng như xác định lại những yếu tố đưa bạn tới được đỉnh vinh quang này để từ đó tận dụng hơn nữa những thế mạnh của bản thân đồng thời tích cực học hỏi từ người khác để đạt được thành công hơn nữa trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm: Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới 

XEM THÊM

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Tử vi hôm nay (20/9) qua lá bài tarot: Hãy cứ là chính mình

Tử vi hôm nay (20/9) qua lá bài tarot cho thấy bạn được là chính mình trong tình yêu, vì vậy hãy tận hưởng và ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Tử vi hôm nay (19/9) qua lá bài tarot: Thời khắc của ngôi sao

Tử vi hôm nay (19/9) qua lá bài tarot cho thấy trong hôm nay bạn có thể là "ngôi sao", là tâm điểm của sự ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới

Hãy chọn 1 trong số 6 lá bài tarot dưới đây để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới sẽ như thế nào.

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để biết sự nghiệp của bạn có gì thay đổi?

Nếu bạn tò mò không biết liệu mình có thành công trong sự nghiệp hay không thì hãy chọn một trong số 10 lá bài ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Chọn một trong số những lá bài tarot dưới đây để biết vợ chồng bạn sắp có 'tin vui' hay chưa.

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet lam gi de tien de ra tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.