Trắc nghiệm vui: Chọn một lá bài tarot để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới

Hãy chọn 1 trong số 6 lá bài tarot dưới đây để biết vận tài lộc của bạn trong tuần tới sẽ như thế nào.
trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet van tai loc cua ban trong tuan toi

Lá bài số 1

Nếu trước giờ bạn vẫn phân vân không biết có nên bắt tay vào thực hiện một kế hoạch nào hay không thì đây là thời điểm bạn nên cổ vũ bạn thân mình mạo hiểm và dám nghĩ dám làm hơn nữa. Tuy nhiên nếu bạn định sử dụng một khoản tiền kha khá vào một việc gì đó mà chưa thật sự suy nghĩ kĩ càng thì hãy dừng lại. Lá bài này tượng trưng cho cả sự khuyến khích và sự cảnh báo. Vì thế tùy theo tình hình hiện tại của mình mà bạn sẽ biết nên làm gì để tiền bạc chỉ có vào không có ra, làm ăn chỉ có lời chứ không thua lỗ, thất thoát.

Lá bài số 2

Đây là lá bài của sự đa dạng, trù phú và sinh sôi nảy nở. Nếu lựa chọn lá bài này chứng tỏ nhiều điều may mắn, tốt đẹp đang trên đường đến với bạn. Trong công việc, việc thăng chức hay tăng lương là điều hoàn toàn có thể mong đợi. Chỉ cần nỗ lực hết sức thì số tài khoản của bạn sẽ tăng vù vù. Nhìn chung tất cả mọi chuyện trong cuộc sống của bạn tại thời điểm này đều rất thuận lợi.

Lá bài số 3

Lá bài này cho thấy bạn đang bị ám ảnh về chuyện tiền bạc. Hoặc là bạn cảm thấy kiếm tiền không bao giờ là đủ và lúc nào cũng lao tâm khổ tứ vì cơm áo gạo tiền, hoặc là có một thói quen xấu nào đó đang tiêu tốn của bạn khá nhiều tiền của cũng như khiến tâm hồn bạn không được thanh thản. Trong tình huống đó vì bạn là người duy nhất có thể tạo nên thay đổi trong cuộc sống của mình và tự tìm lại sự tự do trong tâm hồn. Vậy nên đừng đi tìm cách giải quyết ở đâu xa mà hãy bắt đầu từ việc thay đổi chính bản thân mình.

Bạn đọc quan tâm: Bói vui bài Tarot

Lá bài số 4

Nếu như bạn đang gánh trên vai một món nợ nào đó thì cách tốt nhất là hãy thanh toán khoản nợ nhỏ nhất nhanh nhất có thể. Sau đó hãy tiếp tục đặt ra cho bản thân thời hạn thanh toán những món nợ lớn dần. Tiếp tục làm như vậy cho đến khi bạn hoàn toàn thoát khỏi cảnh nợ nần.

Lá bài số 5

Có vẻ trước đây bạn đã cho ai đó vay một khoản tiền và người đó vẫn chưa trả nợ cho bạn. Vậy thì xin chia buồn, rất có thể số tiền đó sẽ một đi không trở lại cùng với người mà bạn đã tin tưởng giúp đỡ đó. Từ giờ bạn hãy cẩn trọng hơn với tiền mặt, ví, các loại thẻ, thông tin cá nhân cũng như cân nhắc kĩ trước khi cho ai đó vay mượn. Để nhận diện ra một kẻ trộm không phải việc đơn giản, không vui vẻ gì và cũng không dễ để vượt qua cú sốc tinh thần sau khi bị lừa gạt.

Lá bài số 6

Bạn đang tận hưởng thành quả từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân trong thời gian trước đây. Bạn là người có đầu óc kinh doanh và không ai có thể lợi dụng bạn được. Hãy tận hưởng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và nhỡ rằng hãy chia sẻ sự khôn ngoan và kinh nghiệm quản lý tài chính của bản thân với những người xung quanh. Chia sẻ cũng là cách giúp hiểu biết của bạn thêm rộng mở và khiến cuộc sống có ý nghĩa hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm: Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để lường trước vận rủi trong tương lai 

XEM THÊM

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet van tai loc cua ban trong tuan toi Tử vi hôm nay (16/9) qua lá bài tarot: Những cánh cửa rộng mở

Tử vi hôm nay (16/9) qua lá bài tarot cho thấy những cánh cửa rộng mở, quan trọng là bạn sẽ quyết định như thế ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet van tai loc cua ban trong tuan toi Tử vi hôm nay (15/9) qua lá bài tarot: Hãy dành thời gian cho tri kỷ

Tử vi hôm nay (15/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn. ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet van tai loc cua ban trong tuan toi Trắc nghiệm vui: Chọn 1 lá bài tarot để biết sự nghiệp của bạn có gì thay đổi?

Nếu bạn tò mò không biết liệu mình có thành công trong sự nghiệp hay không thì hãy chọn một trong số 10 lá bài ...

trac nghiem vui chon mot la bai tarot de biet van tai loc cua ban trong tuan toi Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot cho biết vợ chồng bạn sắp có ‘tin vui’

Chọn một trong số những lá bài tarot dưới đây để biết vợ chồng bạn sắp có 'tin vui' hay chưa.

chọn
Chuyên gia: Vàng tăng mạnh nhưng cũng không là gì so với đà tăng của giá bất động sản
TS. Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam tăng khoảng 30 lần nhưng giá bất động sản đã tăng khoảng 100 – 400 lần.