Tử vi hôm nay (26/02) qua lá bài Tarot: Đối phó với những chỉ trích

Tử vi hôm nay (26/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải sự chỉ trích từ ai đó trong hôm nay. Hãy biết cách vượt qua những chỉ trích này và tiếp tục với những gì bạn cần làm.
 

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 25/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2602 qua la bai tarot doi pho voi nhung chi trich

Lá bài số 1 – Nine of Swords

Hôm nay có vẻ sẽ là một ngày bất an của bạn. Lá bài cho thấy cảm giác lo lắng hoặc sợ hãi sẽ quanh quẩn bên bạn suốt cả ngày. Hãy cố gắng để đưa mình thoát khỏi những cảm giác này bởi bạn thực sự không gặp chuyện gì đáng phải lo sợ cả. Bạn có thể tránh những tình huống không an toàn nếu như bạn nhận ra được một điều gì đó bất ổn. Hãy “dỏng tai” lên để lắng nghe và “căng mắt” ra để nhìn nhận bạn nhé!

Lá bài số 2 – Queen of Pentacles

Lá bài cho rằng đã đến lúc bạn cần chứng tỏ quyết tâm của mình trong việc theo đuổi mục tiêu và đam mê. Bây giờ là thời gian để bạn chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ không cho phép bất kỳ ai cản trở bạn tiến lên. Hãy dồn toàn lực cho việc thực hiện kế hoạch của mình, chỉ có như vậy, thành công mới tiến lại gần bạn.

Lá bài số 3 – Seven of Swands

Bạn có thể gặp sự chỉ trích từ ai đó trong hôm nay. Mọi người có vẻ đang quan tâm thái quá đến vấn đề cá nhân của bạn. Hãy vượt qua những điều tiếng này và tiếp tục với những gì bạn cần làm. Cũng không hẳn tất cả mọi người đều có ác ý, một số người còn cho rằng họ tham gia ý kiến là để tốt cho bạn. Nhưng hãy nhớ, không ai có thể mang cho bạn câu trả lời ngoài chính bản thân bạn.

Lá bài số 4 – Three of Cups

Chuẩn bị ăn mừng nào! Đây là lá bài của những bữa tiệc và niềm vui. Nếu bạn không thể tìm ra lý do nào để mỉm cười trong ngày hôm nay, hãy tạo ra nó. Lá bài chỉ ra rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn giao tiếp với bạn bè và đồng nghiệp. May mắn và những cơ hội rất có thể sẽ đến với bạn. Tất nhiên, công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu của bạn. Đừng để những cuộc vui nhấn chìm bạn mà hãy biết tự kiềm chế.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2602 qua la bai tarot doi pho voi nhung chi trich Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot: Ngày của lòng tốt và sự khiêm tốn

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot cho thấy lòng tốt và sự khiêm tốn sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong ...

tu vi hom nay 2602 qua la bai tarot doi pho voi nhung chi trich Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot: Chữa lành những vết thương

Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay những tổn thương đang hành hạ bạn trong thời gian qua sẽ ...

tu vi hom nay 2602 qua la bai tarot doi pho voi nhung chi trich Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot: Sẵn sàng cho chuyện bất ngờ

Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải những sự kiện không đoán trước và chúng có ...

tu vi hom nay 2602 qua la bai tarot doi pho voi nhung chi trich Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot: Tiến bộ không dễ thấy

Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot cho thấy ai đó có thể nghĩ rằng bạn không có tiến bộ gì lắm trong ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.