Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot: Ngày của lòng tốt và sự khiêm tốn

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot cho thấy lòng tốt và sự khiêm tốn sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong hôm nay thay vì sự võ đoán hay bảo thủ. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác để có thể hiểu được họ.
 

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot

Tử vi hôm nay (25/02) qua lá bài Tarot dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về những vấn đề trong cuộc sống của bạn trong ngày 25/02/2019.

Chọn nhanh 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem luận giải dành cho bạn

tu vi hom nay 2502 qua la bai tarot ngay cua long tot va su khiem ton

Lá bài số 1 – Strength

Lá bài chỉ ra rằng lòng tốt và sự khiêm tốn sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong hôm nay thay vì sự võ đoán hay bảo thủ. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác để có thể hiểu được họ. Bạn cần nhân nhượng nếu như ai đó không thể cung cấp những gì mà bạn đang yêu cầu. Bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời nếu như bạn tránh được sự giận dữ và tự cao tự đại.

Lá bài số 2 – Queen of Pentacles

Sau thời gian thả lỏng, bạn cần quay trở lại với công việc ngay hôm nay và tận hưởng những thú vui giản đơn trong cuộc sống. Lá bài khuyên bạn nên đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trong hôm nay một cách thẳng thắn, không né tránh vì hôm nay không phải là ngày cho những sự phức tạp, bí ẩn hay phán xét cảm tính quá mức. Hãy tin và chỉ tin khi nào bạn thực sự “nhìn” thấy!

Lá bài số 3 – The Tower

Lá bài cho thấy sẽ có một vài tình huống khá kịch tính sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Một số hoàn cảnh có thể làm bạn cảm thấy khó chịu, nhưng cách bạn ứng xử với sự khó chịu trong mình mới là điều quan trọng. Luôn có điều gì đó tích cực đằng sau những tình huống như vậy, bạn chỉ có thể nhận ra sau khi chờ đợi để “bụi mù” lắng xuống.

Lá bài số 4 – Knight of Pentacles

Bạn có thể được giao nhiệm vụ nào đó khá khó khăn trong hôm nay. Hãy nhớ là đừng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng và cũng đừng giao nó cho người khác hoàn thành hộ. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng vì vậy hãy tập trung và làm theo hướng dẫn của cấp trên hay những đồng nghiệp có kinh nghiệm. Hôm nay cũng không phải là ngày cho những sự thất thường trong bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2502 qua la bai tarot ngay cua long tot va su khiem ton Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot: Chữa lành những vết thương

Tử vi hôm nay (24/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay những tổn thương đang hành hạ bạn trong thời gian qua sẽ ...

tu vi hom nay 2502 qua la bai tarot ngay cua long tot va su khiem ton Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot: Sẵn sàng cho chuyện bất ngờ

Tử vi hôm nay (23/02) qua lá bài Tarot cho thấy bạn có thể gặp phải những sự kiện không đoán trước và chúng có ...

tu vi hom nay 2502 qua la bai tarot ngay cua long tot va su khiem ton Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot: Tiến bộ không dễ thấy

Tử vi hôm nay (22/02) qua lá bài Tarot cho thấy ai đó có thể nghĩ rằng bạn không có tiến bộ gì lắm trong ...

tu vi hom nay 2502 qua la bai tarot ngay cua long tot va su khiem ton Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot: Chậm lại một chút để cất bước nhanh hơn

Tử vi hôm nay (21/02) qua lá bài Tarot cho thấy hôm nay bạn nên chậm lại đôi chút. Rất có thể trí óc và ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.