Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình là hai nửa khác biệt của cùng một bản thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) và Thiên Bình (23/8 – 22/9)

Chỉ số hòa hợp về thể xác và tinh thần: 35%

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo cho thấy mối quan hệ của Kim Ngưu và Thiên Bình có khởi đầu khá thuận lợi bởi cả hai cung hoàng đạo này đều do sao Kim chiếu mệnh, tuy nhiên mỗi người lại có những nét tính cách khác nhau. Trong khi Kim Ngưu yêu thích sự thoải mái và thường dựa vào hai giác quan là xúc giác và vị giác để cảm nhận cuộc sống thì Thiên Bình lại dễ bị thu hút bởi những thứ có vẻ ngoài hào nhoáng và chủ yếu sử dụng thị giác và khứu giác. Họ cũng có những điểm tương đồng nhất định nhưng riêng về mặt tình dục thì hai người lại có mong muốn và nhu cầu khác nhau.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh
(Ảnh minh họa: Twitter)

Khác biệt lớn nhất giữa hai cung hoàng đạo này đó là Kim Ngưu thường chú ý tới yếu tố cảm xúc và sự nhẹ nhàng, thân mật trong “chuyện ấy”, ngược lại với Thiên Bình thì sự sâu sắc và yếu tố thời điểm là rất quan trọng. Thường thì họ không hiểu được mong muốn của đối phương nhưng vẫn cảm thấy rất cần có nhau để bản thân được thỏa mãn: Kim Ngưu cần thỏa mãn về mặt cảm xúc còn Thiên Bình được thỏa mãn về mặt thể xác nói chung.

Dù khác nhau là thế nhưng chính vì do cùng một chòm sao chiếu mệnh nên Kim Ngưu và Thiên Bình khá hấp dẫn đối phương. Vì quy luật trái dấu hút nhau nên họ có thể điều chỉnh bản thân để hòa hợp hơn với người kia và cố gắng thấu hiểu đối phương hơn là kì vọng hay gượng ép đối phương phải thay đổi vì mình. Cả Kim Ngưu và Thiên Bình đều thích một mối quan hệ bình yên, không sóng gió và thị phi vì thế chỉ cần hai người đủ kiên nhẫn thì sẽ cùng nhau xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp.

Chỉ số tin tưởng: 30%

Thiên Bình thích được lòng tất cả mọi người, vì thế nên đôi khi họ vô tình làm ảnh hưởng tới sự tin tưởng của Kim Ngưu dành cho mình. Đặc biệt là nếu như ngay từ đầu Kim Ngưu đã không cảm thấy thật sự chắc chắn về mối quan hệ này thì niềm tin của họ càng dễ bị lung lay. Nếu Kim Ngưu không thể rạch ròi hơn trong các mối quan hệ thì Kim Ngưu sẽ cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương và một khi niềm tin đã lung lay thì rất khó có thể lấy lại được.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Thiên Bình có xu hướng “thả thính” nhiều người cùng một lúc vì đôi khi họ không biết mình thật sự muốn gì trong một mối quan hệ. Với bản tính bất an, hay suy nghĩ của Kim Ngưu thì để xây dựng được niềm tin trong mối quan hệ này thật sự rất khó. Những quan điểm và giá trị sống mà hai bên tin tưởng cũng được thể hiện rất rõ trong cách họ đánh giá và nhìn nhận các sự việc. Dù Kim Ngưu không phải lúc nào cũng để cảm xúc và sự bất an trong lòng ảnh hưởng đến thái độ và cách hành xử của họ nhưng sẽ có những lúc họ cảm thấy không chắc chắn và không thể đặt niềm tin vào Thiên Bình được.

Chỉ số giao tiếp và thấu hiểu: 5%

Kim Ngưu và Thiên Bình thường khiến đối phương phát điên. Một mặt, Kim Ngưu là người rất kiên định với những điều mình cho là đúng đắn và rất khó để khiến họ thay đổi quan điểm về một vấn đề nào đó. Mặt khác, Thiên Bình lại là người thiếu quyết đoán và gần như không bao giờ biết mình thích gì. Vậy nên giữa họ sẽ thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh
(Ảnh minh họa: Kdramas)

Vấn đề nan giải nhất mà họ gặp phải trong mối quan hệ này đó là quan điểm của người này về người kia. Vốn thuộc về hai nửa khác nhau của sao Kim, hai cung hoàng đạo này tượng trưng cho một cô gái nông thôn và một tiểu thư thành thị. Thiên Bình với cái tôi quá lớn và sự tự tôn riêng của bản thân đôi lúc sẽ chỉ trích, công kích Kim Ngưu về sự đơn giản đến đơn điệu của Kim Ngưu. Thiên Bình không hề hiểu rằng Kim Ngưu hướng tới sự thoải mái, đơn giản trong cuộc sống chứ không phải họ thiếu tinh tế hay lạc hậu.

Nghe thì có vẻ đây là một vấn đề khá phù phiếm nhưng vấn đề này lại liên quan trực tiếp tới sự bất an, thiếu tin tưởng và tôn trọng của hai bên với nhau. Dù Thiên Bình không chỉ trích Kim Ngưu bởi vì họ cho rằng mình là người sành điệu và hợp thời mà bởi vì họ sợ rằng nếu không làm như vậy thì không thể chứng minh được sự sành điệu đó của bản thân. Còn Kim Ngưu rất dễ cảm thấy lo lắng, áp lực vì cách Thiên Bình đánh giá họ và sẽ suy diễn ra rất nhiều khả năng khác nhau.

Dù bản thân Kim Ngưu cho rằng mình cần những lời góp ý chân thành và mang tính xây dựng trong cuộc sống nhưng quả thật họ không hề biết rằng bản thân mình chưa sẵn sàng để chấp nhận những lời chỉ trích đó và thay đổi theo hướng tích cực hơn. Cho dù Kim Ngưu và Thiên Bình ít khi nói thẳng những suy nghĩ của mình với đối phương nhưng tự họ cảm nhận được điều đó và những người xung quanh cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt này trong mối quan hệ của họ.

Chỉ số cảm xúc: 25%

Thường thì Kim Ngưu và Thiên Bình rất dễ nảy sinh cảm tình với nhau nhưng họ lại quá thận trọng nên chưa chắc đó đã trở thành một mối quan hệ cụ thể. Mặc dù cả Kim Ngưu và Thiên bình đều đang tìm kiếm một người có thể mang một luồng gió mới đến với cuộc sống của mình nhưng hiếm khi họ tìm thấy điều đó wor nhau. Kim Ngưu sẽ không cho Thiên Bình cơ hội để tìm hiểu nhiều về họ còn Thiên Bình lại quá tập trung… bắt lỗi. Cả hai người đều thích mạo hiểm và khám phá, bởi vậy rất có thể họ sẽ vội vàng vồ vập vào nhau mà không dành đủ thời gian để suy nghĩ chín chắn về quyết định của mình.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh
(Ảnh minh họa: Alliance Fansub)

Chỉ số giá trị sống: 40%

Do cả hai cung hoàng đạo này đều được sao Kim chiếu mệnh nên đức tin trong cuộc sống của họ khá giống nhau. Cả hai người đều mong muốn có một tình yêu đích thực, bay bổng và mang lại những cảm xúc mới mẻ, bất ngờ. Tuy nhiên nếu như Kim Ngưu đề cao cảm xúc thì Thiên Bình lại nghiêng về trách nhiệm và tính nghiêm túc của cả hai trong mối quan hệ này. Dù vậy thì mục tiêu của Kim Ngưu và Thiên Bình khá giống nhau và trên hết họ rất trân trọng ai đó có thể yêu mình bằng cả trái tim. Đây là điểm họ đồng điệu nhất trong mối quan hệ này.

Chỉ số hoạt động: 65%

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cặp đôi này có khá nhiều hoạt động có thể cùng làm với nhau, miễn là họ thấy đối phương đủ thú vị để lôi kéo mình tham gia. Mặc dù Kim Ngưu có thể đến xem các buổi diễn nghệ thuật hoặc triển lãm mà không hề cảm thấy hứng thú thì họ vẫn có thể cùng Thiên Bình đi để tận hưởng không gian nghệ thuật ấm áp. Thiên bình ít khi thích tản bộ nhưng họ có thể cùng người ấy đi dạo, ngắm phố phường khi rảnh rỗi. Vì cả hai đều yêu cái đẹp nên họ sẽ luôn tìm ra cách sử dụng thời gian hẹn hò một cách hợp lý và cả hai cũng luôn sẵn sàng điều chỉnh lịch trình trong ngày của mình để có không gian cho đối phương.

Kết luận: 33%

Thiên Bình hãy cẩn thận vì Kim Ngưu sẽ đánh thức những nỗi sợ bên trong bạn và buộc bạn phải đối diện với nó. Ngược lại Kim Ngưu cũng cần thận trọng vì Thiên Bình sẽ khiến bạn sống bất chấp và bản năng hơn. Mối quan hệ này sẽ để lại những bài học có giá trị cho cả hai, đặc biệt là trong việc xây dựng tình cảm và sự tin tưởng giữa hai bên. Cách duy nhất để họ có thể duy trì và phát triển mối quan hệ này đó là học cách chấp nhận và đối diện với những điều ẩn sâu trong chính bản thân mình mà họ đang che giấu. Nếu làm được như vậy thì hai bạn sẽ tạo nên một sao Kim hoàn chỉnh với hai nửa cực kì ăn khớp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết khác nhau như nước với lửa.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Điểm mặt 3 cung hoàng đạo ‘có sao nói vậy’, thẳng thắn

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo nổi tiếng chân thành, thẳng thắn.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Ai sinh nhằm những giờ sau đây thì có phúc khí hơn người, cả đời may mắn

Theo quan niệm phương Đông, một ngày có 12 khung giờ tương ứng với 12 con giáp và trong đó sẽ có cả giờ tốt ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Phong cách ‘yêu’ của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử đùa giỡn, Song Tử mất tập trung. Vậy các cung hoàng đạo khác sẽ thể hiện như thế nào khi ‘yêu’?

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư

Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư dễ trúng tiếng sét ái tình.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Những cặp cung hoàng đạo này mà nên duyên thì cả đời ấm no, hạnh phúc

“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, sự đồng lòng của nhiều người bao giờ cũng mang lại ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao kim nguu va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.