Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết khác nhau như nước với lửa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) và Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chỉ số hòa hợp về thể xác và tinh thần: 5%

Tử vi 2019 cho cac cặp cung hoàng đạo cho thấy điểm chung lớn nhất của Sư Tử và Ma Kết đó là cái tôi cá nhân rất cao. Thường thì Sư Tử không thấy Ma Kết có gì hấp dẫn nhưng Ma Kết thì lại rất dễ “sa vào lưới tình” với Sư Tử. Tuy nhiên hai cung hoàng đạo này thường không quan tâm đến tình dục trong tình yêu vì họ hứng thú với việc chinh phục đối phương chứ không hoàn toàn tin tưởng vào tương lai về một nhà của cả hai.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket
Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo (Ảnh minh họa: Kdramas)

Sư Tử là người ấm áp, đam mê còn Ma Kết thì lại lạnh lùng và thực tế. Điều này không có nghĩa là Sư Tử không thực tế hay Ma Kết không mãnh liệt trong tình yêu nhưng thường họ sẽ không tìm được điểm tương đồng trong tính cách của mình với đối phương. Vốn dĩ đây là hai cung hoàng đạo khá khắc khẩu, nguyên nhân chủ yếu là do cái tôi của cả hai người đều quá cao và không ai chịu nhường nhịn ai cả. Cái tôi quá cao khiến cho sau mỗi cuộc cãi vã cả Sư Tử và Ma Kết đều cảm thấy hình tượng của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thường thì Sư Tử thể hiện cảm xúc của mình một cách rất tự nhiên còn Ma Kết rất sợ điều đó, vậy nên cả hai người không thật sự an toàn và thoải mái trong mối quan hệ này vì cảm thấy bản thân mình không thể làm thỏa mãn những kì vọng của đối phương.

Đời sống tình dục của cặp đôi này khá nhàm chán vì họ không nhận ra rằng bất chấp nhiều sự khác biệt trong cuộc sống thì riêng về khoản này hai bạn có suy nghĩ khá giống nhau. Cách duy nhất để cặp đôi này có đời sống tình dục lành mạnh và hòa hợp là hãy chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc thật của mình về “chuyện ấy” sau đó hãy cùng nhau có những trải nghiệm mới để khiên mọi thứ thú vị hơn.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Chỉ số tin tưởng: 40%

Bằng cách này hay cách khác Ma Kết luôn biết được những gì mà Sư Tử che giấu. Điều này đôi khi khiến Sư Tử cảm thấy ngờ vực về chính tính cách và hành động của bản thân. Sự dối trá là điều không thể trong mối quan hệ này vì chỉ cần một người nói dối thì người kia cũng sẽ đáp trả y như thế. Chỉ cần một trong hai người họ có ý đồ giấu giếm một sự thật nào đó thì dần dần đối phương sẽ cảm nhận được và thấy mất niềm tin vào mối quan hệ này. Sau một thời gian thì giữa họ có một sự tin tưởng vô điều kiện vì cả hai người đều cảm thấy không có lí do gì để mình nghi ngờ đối phương.

Chỉ số giao tiếp và thấu hiểu: 60%

Sư Tử và Ma Kết có những ưu tiên khác biệt trong cuộc sống và hai người đều có những nét tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Đây là điều khiến cho mối quan hệ của họ gặp nhiều trắc trở và thường họ sẽ mất rất nhiều thời gian để trình bày cũng như thuyết phục đối phương tin tưởng vào quan điểm của bản thân mình. Chính vì mục tiêu cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu đó của Sư Tử và Ma Kết rất khác nhau nên họ thường gặp vấn đề trong giao tiếp và khó mà thấu hiểu, cảm thông cho nhau được.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket
(Ảnh minh họa: Fyeah redvelvet)

Nếu như họ đủ tôn trọng lẫn nhau để có thể chấp nhận những sự khác biệt đó thì việc giao tiếp sẽ được cải thiện rất nhiều. Sư Tử sẽ giúp Ma Kết có cái nhìn tích cực hơn trong mọi trường hợp còn Ma Kết sẽ buộc Sư Tử phải sống chậm và suy nghĩ một cách sâu sắc và nghiêm túc hơn. Một khi họ có thể phối hợp ăn ý với nhau thì mọi kế hoạch tương lai đều có thể trở thành hiện thực.

Chỉ số cảm xúc: 1%

Vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ của Sư Tử và Ma Kết có lẽ là ở sự đồng điệu về mặt cảm xúc. Điều này không có nghĩa là họ không yêu thương và trân trọng đối phương mà chính bởi vì yêu nên họ càng gặp phải nhiều bất đồng. Vốn dĩ Sư Tử rất hay thể hiện tình cảm của mình, vì thế nếu Ma Kết phản đối chuyện đó thì Sư Tử sẽ cảm thấy rất buồn bã, chán nản. Ngược lại, quá trình phát triển tình cảm của Ma Kết sẽ bị gián đoạn bởi sự can thiệp không đúng lúc của Sư Tử. Việc này sẽ khiến cả hai bên cảm thấy bị tổn thương và có suy nghĩ rằng đối phương không phải người phù hợp dành cho mình dù họ có hấp dẫn, thông minh, có năng lực và ngoại hình đẹp như thế nào đi nữa.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cặp đôi gặp vấn đề trong việc xây dựng cảm xúc trong mối quan hệ này và thứ duy nhất có thể giúp hóa giải chuyện đó là thời gian và sự kiên nhẫn. Rất không may đây lại là điều mà Sư Tử thường không có được. Ma Kết phải mất một thời gian dài để xây dựng được niềm tin và ổn định cảm xúc của mình với đối phương, vì thế nếu Sư Tử không đủ kiên nhẫn thì mối quan hệ này không thể thành được. Đặc biệt nếu cả hai người đều từng trải qua nhiều tổn thương trong các mối quan hệ trước đó thì cả Sư Tử và Ma Kết sẽ đều không thể bình tĩnh và chờ đợi đến lúc tìm được sự đồng điệu về tâm hồn.

Chỉ số quan điểm sống: 50%

Sư Tử và Ma Kết đều thích những người sống có quy củ, nền nếp và làm việc có kế hoạch. Tuy nhiên Sư Tử lại không phải người thích lên kế hoạch, họ thường làm việc cảm hứng và chỉ lên kế hoạch trước một hoặc hai ngày khi thật sự cần thiết.

Trong mối quan hệ này Sư Tử đánh giá rất cao khả năng theo đuổi mục tiêu và nỗ lực từng bước để thực hiện mục tiêu đó của Ma Kết. Ma Kết đôi khi cảm thấy thất vọng vì những điều họ kì vọng ở nửa kia lý tưởng như sự tinh tế, nhạy cảm, điềm tĩnh và ổn định về cảm xúc là những điều Sư Tử không có được nhưng nếu như Sư Tử chứng tỏ được những điểm mạnh khác của bản thân thì rất có thể Ma Kết sẽ đặt những tiêu chuẩn đó sang một bên và vẫn cho Sư Tử cơ hội.

Bên cạnh đó, Sư Tử rất thích tuýp người thẳng thắn, bộc trực, cởi mở và có nụ cười tươi sáng. Đến khi họ nhận ra rằng Ma Kết là người khá lạnh lùng, khép kín và ít khi cười thì chắc chắn họ sẽ kết thúc mối quan hệ sớm thôi.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket
(Ảnh minh họa: Twitter)

Chỉ số hoạt động: 70%

Những hoạt động chung của cặp đôi này phụ thuộc rất nhiều vào sự ưu tiên của họ trong cuộc sống. Nếu như Sư Tử có mong muốn sớm ổn định cuộc sống thì họ sẽ thấy thích làm theo những kế hoạch của Ma Kết, và nếu Ma Kết thích sự mới lạ, mạnh mẽ thì sẽ làm theo những gì Sư Tử lựa chọn. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào tính thời điểm trong mối quan hệ này. Nếu thời điểm đó không bao giờ tồn tại thì cả hai sẽ dần bỏ cuộc vì cả Sư Tử và Ma Kết đều quá cứng đầu để có thể từ bỏ cái tôi của mình mà làm theo đối phương.

Kết luận: 27%

Nếu Sư Tử và Ma Kết gặp gỡ vào một thời điểm thích hợp thì mối quan hệ của họ sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Vấn đề duy nhất mà họ gặp phải là cái tôi quá cao và sự khác biệt về mục tiêu trong cuộc sống. Để có thể nuôi dưỡng mối quan hệ này không phải là điều dễ dàng nhưng nếu làm được thì nó sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả hai. Nhờ Ma Kết mà Sư Tử sẽ trở nên nền nếp hơn, làm việc có kế hoạch hơn còn nhờ Sư Tử mà Ma Kết sẽ trở nên sáng tạo và khám phá nhiều hơn. Khi có thể thay đổi bản thân để trở nên hòa hợp với đối phương thì họ sẽ cùng nhau đạt được những gì mà mình mong muốn, còn nếu không thì mối quan hệ này sẽ sớm đi đến hồi kết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Từ Tết Trung thu trở đi, sự nghiệp của các con giáp này lên như diều gặp gió

Theo nếp sống xưa cũ thì Tết Trung thu cũng là thời điểm thu hoạch mùa vụ trong năm. Sau dịp Trung thu, mùa gặt ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket 4 con giáp tuổi trẻ phong ba, tuổi già viên mãn

Những thăng trầm, lên xuống trong cuộc đời con người là không thể tránh khỏi và cũng không thể lường trước hết được. Những con ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Ai sinh nhằm những giờ sau đây thì có phúc khí hơn người, cả đời may mắn

Theo quan niệm phương Đông, một ngày có 12 khung giờ tương ứng với 12 con giáp và trong đó sẽ có cả giờ tốt ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Phong cách ‘yêu’ của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử đùa giỡn, Song Tử mất tập trung. Vậy các cung hoàng đạo khác sẽ thể hiện như thế nào khi ‘yêu’?

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư

Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư dễ trúng tiếng sét ái tình.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Những cặp cung hoàng đạo này mà nên duyên thì cả đời ấm no, hạnh phúc

“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, sự đồng lòng của nhiều người bao giờ cũng mang lại ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Tử vi tháng 10/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao su tu va ma ket Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.