Phong cách ‘yêu’ của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử đùa giỡn, Song Tử mất tập trung. Vậy các cung hoàng đạo khác sẽ thể hiện như thế nào khi ‘yêu’?
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sao Hỏa là hành tinh chiếu mệnh cung Bạch Dương và cũng có ảnh hưởng lớn tới phong cách của Bạch Dương trong chuyện ấy. Bạch Dương thích chuyện ấy theo cách truyền thống. Bạch Dương luôn rất bốc lửa và nhiệt huyết trong các cuộc yêu. Họ thích khám phá những điều mới mẻ ở người ấy, bạn đời thông qua chuyện ấy.

Với Bạch Dương thì niềm vui trong cuộc yêu đến từ sự theo đuổi và thỏa mãn khi chinh phục được đối phương. Vốn là người đầy đam mê trong tình yêu và cả tình dục, Bạch Dương thường nhập cuộc một cách rất bản năng và không hề che giấu bất kì điều gì. Thường thì họ là người cho đối phương “vào tròng” và chủ động trong cuộc yêu. Đồng thời đây cũng là điều làm nên sự hấp dẫn cho cung hoàng đạo này.

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: The Asian Parent)

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầy khoái cảm, trần tục nhưng vẫn rất dịu dàng, thanh lịch là những từ để miêu tả về Kim Ngưu khi ‘yêu’. Kim Ngưu muốn đạt được sự thỏa mãn về mọi mặt và thích thử nghiệm những điều mới mẻ. Những yếu tố nho nhỏ như hương thơm, sự mềm mại và tâm trạng thư thái là cách giúp Kim Ngưu và người ấy trở nên gần gũi hơn. Với Kim Ngưu thì hạnh phúc nằm ở quá trình chứ không phải là đích đến và điều này cũng áp dụng cả với “chuyện ấy” của cung hoàng đạo này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi khi Song Tử cảm thấy thiếu ham muốn với “chuyện ấy”, thậm chí cả khi họ và người ấy đang rất nồng nhiệt với nhau. Đừng nghĩ rằng điều đó có nghĩa là Song Tử lười biến hay lãnh cảm. Với Song Tử thì một cuộc trò chuyện vui vẻ và những tiếng cười sẽ khơi gợi sự đam mê trong họ. Song Tử sẽ nhất định nói không với những tình huống cuồng nhiệt hay quá lố.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cũng giống như mong muốn của Cự Giải với tất cả những trải nghiệm khác trong cuộc sống, “chuyện ấy” cũng cần phải thoải mái và ân cần. Họ cần cảm nhận được rằng đối phương quan tâm và chu đáo với mình từng chút một bởi họ cũng sẽ làm điều tương tự.

Cự Giải không phải là cung hoàng đạo có thể dùng “chuyện ấy” để hòa giải hay giải quyết những vấn đề trong một mối quan hệ. Họ có một mong muốn cháy bỏng với tình yêu, sự cống hiến và sự an toàn về mặt cảm xúc. Một khi họ cảm thấy an tâm thì Cự Giải sẽ là người tình tốt bụng và sẵn sàng cho đi tất cả những gì họ có nhất trong số các cung hoàng đạo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ không cung hoàng đạo nào tinh nghịch hơn Sư Tử. Kể cả khi “yêu” thì nét tính cách đó cũng không thay đổi. Họ là những người sáng tạo, lãng mạn và luôn tạo cảm giác vui vẻ, hứng khởi cho người xung quanh. Sư Tử sẽ cảm thấy nhàm chán nếu “chuyện ấy” cứ lặp đi lặp lại, không có gì mới mẻ. Vậy nên hãy sẵn sàng cho những điều không tưởng khi nhập cuộc với Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là cung hoàng đạo mà lúc bình thường và lúc “yêu” là hai thái cực hoàn toàn trái ngược. Cuộc “yêu” là lúc Xử Nữ có thể gác lại hết tất cả mọi chuyện sang một bên và thể hiện đúng nhất vởi bản chất của mình. Bình thường Xử Nữ là người ám ảnh bởi sự hoàn hảo và ngăn nắp nhưng trong “chuyện ấy” họ lại trở thành người cực kì đam mê và lộn xộn. Vì thế mỗi cuộc “yêu” với Xử Nữ đều là một trải nghiệm phóng khoáng và đầy mới mẻ.

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Masterfile)

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình thường là người kiểm soát tốt mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ các mối quan hệ, hôn nhân đến công việc. Đối với Thiên Bình thì “chuyện ấy” là cách thể hiện sự trân trọng và cam kết của họ với mối quan hệ đó. Họ là những người kiên định về mặt cảm xúc và luôn muốn làm hài lòng người xung quanh. Nếu bạn là một Thiên Bình thì hãy nhớ rằng bản chất của bạn là luôn cho đi mà không cần nhận lại.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Nổi tiếng là người cực kì hấp dẫn và ham muốn cao trong “chuyện ấy”, Bọ Cạp luôn muốn tình yêu được thể hiện cả bằng tinh thần và thể xác. “Chuyện ấy” là một phần không thể thiếu trong các mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp. Bằng sự hòa hợp về thể xác họ cũng đòi hỏi được thỏa mãn về cảm xúc và sự tin tưởng tuyệt đối trong tình yêu. Nhìn chung thì phong cách “yêu” của Bọ Cạp không nằm ở việc họ thể hiện thế nào khi nhập cuộc mà là ham muốn của họ đối với sự liên kết về thể xác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự đa dạng là mong muốn của Nhân Mã khi “yêu”. Vốn là cung hoàng đạo với tâm hồn sáng tạo, ưa tìm tòi, khám phá và thích phiêu lưu, họ sẽ không bao giờ chấp nhận sự đơn điệu và lặp đi lặp lại trong cuộc sống. Đối với chuyện “yêu” cũng vậy, nếu như muốn Nhân Mã trở nên nồng nhiệt và hết mình khi “yêu” thì đối phương phải làm cho họ cảm thấy bất ngờ và thi vị.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù mọi người thường đánh giá Ma Kết là người thực tế và khá bảo thủ nhưng đây lại là một trong những cung hoàng đạo có ham muốn cao nhất trong “chuyện ấy”. Họ mong muốn “chuyện ấy” phải diễn ra đều đặn như một thói quen. Cuộc “yêu” với Ma Kết không cần phải quá cuồng nhiệt, chỉ cần tạo cho họ cảm giác có thể dựa dẫm và thỏa mãn là được. Khi ấy đối phương còn nhận lại được nhiều hơn thế từ Ma Kết.

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn mong muốn được tự do. Nếu cảm thấy bị kìm kẹp thì họ sẽ muốn nổ tung. Trong “chuyện ấy”, họ mong muốn có nhiều không gian để tìm tòi, khám phá. Nét tính cách này xuất phát từ sự sáng tạo, tò mò và thái độ cởi mở với tình dục của Bảo Bình. Vậy nên sẽ không có những cuộc “yêu” nhàm chán, đơn điệu hay theo cách truyền thống trong từ điển của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người chủ động trong “chuyện ấy”, tuy nhiên cảm hứng “yêu” của họ lại bị ảnh hưởng nhiều từ đối phương. Nếu đối phương khiến Song Ngư cảm thấy an toàn và có sự kết nối thì họ sẽ rất hạnh phúc vàn nhiệt tình trong cuộc “yêu”. Để làm được điều này không hề đơn giản bởi Song Ngư cũng rất dễ để sự ích kỉ của bản thân làm cho mất hứng. Một Song Ngư cần luôn luôn ghi nhớ rằng đôi khi hi sinh bản thân một chút vì người khác là rất cao cả nhưng cũng không nên vì thế mà lờ đi mong muốn chính đáng của bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bất an, tuổi Hợi cần mạnh dạn

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu sẽ thể hiện sự bao dung, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Tài lộc tới tấp tìm đến 3 con giáp này trong dịp Tết trung thu

Tết trung thu sắp tới mang lại may mắn hơn người cho những con giáp này. Họ không chỉ có một mùa tết đoàn viên ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Đến giữa tháng 9, vận tài lộc của 4 con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió

Quãng thời gian trước đây không phải việc gì cũng như ý nhưng từ giữa tháng 9 trở đi thì vận tài lộc của những ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Mối quan hệ của tuổi Tý và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Những cặp cung hoàng đạo này mà nên duyên thì cả đời ấm no, hạnh phúc

“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, sự đồng lòng của nhiều người bao giờ cũng mang lại ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thẳng thắn, tuổi Mùi hoài niệm

Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 con giáp: Chuyện tình cảm của tuổi Tý và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Có ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Vận số 12 con giáp tuần 10/9 - 16/9: Người may mắn, người xui xẻo đủ đường

Trong tuần này, thứ 3 và thứ 6 là ngày thuận lợi cho những quyết định quan trọng, thứ 2, 6 và 7 là ngày ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong cach yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.