Khám phá độ tuổi phát tài của 12 cung hoàng đạo

Mỗi chòm sao sẽ có một thời điểm phát tài vượng vận nhất định. Hãy cùng vận số 12 cung hoàng đạo tìm hiểu xem, bao giờ thì các chàng trai cô gái của 12 cung sao có thể thoải mái an nhàn hưởng quả ngọt tốt lành.
 
kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao
Hãy cùng vận số 12 cung hoàng đạo tìm hiểu xem, bao giờ thì các chàng trai cô gái của 12 cung sao sẽ phát tài vượng vận (Ảnh minh họa: Pinterest).

1. Cung Bạch Dương

Các chàng trai cô gái Bạch Dương vốn khá chăm chỉ cần cù, họ luôn chịu khó mày mò tìm hiểu những dự án/công việc hấp dẫn để tranh thủ kiếm lời. Điểm đáng quí của chòm sao này là họ không bao giờ làm bừa, làm liều nên dù có đầu tư vào bất cứ hạng mục nào đi chăng nữa, nguồn vốn và dòng tiền vẫn luôn sạch sẽ.

Vận số 12 cung hoàng đạo nhấn mạnh thời điểm phát tài của họ là từ 20 – 30 tuổi, tức là lúc mới bắt đầu khởi nghiệp. Chính vì vậy, tuổi trẻ của Bạch Dương sẽ là những chuỗi ngày phấn đấu không ngừng nghỉ.

2. Cung Kim Ngưu

Người của cung Kim Ngưu khá vui vẻ nhưng hay làm việc theo cảm hứng. Họ sẵn sàng lao đầu vào chỗ khó nếu thấy hứng thú nhưng cũng sẽ có nhiều khi thờ ơ với “núi tiền” chỉ vì cảm thấy… không cần thiết.

Muốn phát tài, những người đàn ông/phụ nữ Kim Ngưu nên cần mẫn chăm chỉ làm việc hơn nữa. Thời điểm tài vận chín muồi với họ là từ 40 tới 50 tuổi, tuy khá muộn mằn nhưng cũng là tiền đề để họ có hậu vận an nhàn, hạnh phúc.

3. Cung Song Tử

Chòm sao Song Tử rất nhiệt tình, ham học hỏi. Muốn phát tài vào đúng thời điểm từ 25 – 35 tuổi, họ buộc phải “cày sâu cuốc bẫm” trên cánh đồng tri thức. Càng nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của xã hội, khách hàng, họ sẽ càng mau chóng “phất lên như diều gặp gió”. Chỉ có điều, bí quyết giữ cho tài lộc của họ lâu bền là phải năng làm việc thiện.

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Yoka)

4. Cung Cự Giải

Với Cự Giải, phát tài là chuyện khá… xa xôi và phù phiếm, không phải vì họ thiếu năng lực hay thờ ơ với tiền bạc mà bởi chòm sao này ôm đồm quá nhiều việc nên đôi khi mất định hướng.

Họ hiểu rõ về nhược điểm và thế mạnh của bản thân nhưng khó lòng sửa chữa vì chính Cự Giải luôn đầy ắp các đam mê. Mỗi giai đoạn, mỗi thời kì với họ sẽ là một kiểu hứng thú khác biệt, sắp tới kì hưởng quả ngọt thì họ lại bất ngờ đổi hướng đột ngột. Bởi thế mà từ 50 – 60 tuổi họ mới có thể giàu lên hơn hẳn.

5. Cung Sư Tử

Khá hơn chòm sao Cự Giải, những người thuộc cung Sư Tử sẽ có thời điểm phát tài rực rỡ là từ 35 – 45 tuổi. Họ thuộc tuýp người chậm mà chắc nên thăng hoa vào quãng thời gian đó cũng không có gì là lạ. Vận số 12 cung hoàng đạo nhắc nhở rằng, nên tận dụng lúc sự nghiệp và tài vận thăng hoa để đầu tư đúng và đủ, như vậy, hậu vận của họ cũng sẽ chẳng thua bè kém bạn.

6. Cung Xử Nữ

Xử Nữ sẽ phải chờ khá lâu mới có thể giàu lên đúng như mong muốn. Họ luôn khát khao làm giàu nhưng đôi khi không đi đúng hướng nên thành ra tuổi trẻ sẽ luôn phải chật vật, khốn khổ vì tiền. Quãng thời gian phát tài với họ là từ 40 – 50 tuổi, hãy kiên trì, bền bỉ và cố gắng đến cùng, ắt sẽ tới lúc hưởng quả ngọt tốt lành.

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Sina)

7. Cung Thiên Bình

Chúc mừng các chòm sao Thiên Bình, trung niên từ 35 - 45 tuổi là lúc họ sẽ thăng hoa tột bậc về tài chính. Đừng ngủ quên trên chiến thắng vào thời điểm này, bởi lẽ chỉ cần cố thêm một chút một chút thôi, chắc chắn họ sẽ có nhiều thành quả bất ngờ và tuyệt vời trong 10 – 15 năm nữa.

8. Cung Bọ Cạp

Thời điểm thành công của Bọ Cạp đến khá sớm như Bạch Dương. Điều này không đồng nghĩa với việc họ tài năng hơn những chòm sao khác, đơn giản chỉ là ở chỗ, thần may mắn đã ưu ái họ nhiều hơn để cuộc sống thanh niên của Bọ Cạp được dư giả, vui vẻ.

Tuy vậy, nếu chỉ biết hưởng thụ và ăn sẵn, thì chắc chắn họ sẽ không trụ lại đúng 10 năm như kì vọng. Vận số 12 cung hoàng đạo khuyên rằng, họ nên biết điều và sống đúng, đừng lỗi nhịp để rồi phải hối hận.

9. Cung Nhân Mã

Khác với những cung hoàng đạo còn lại, Nhân Mã có thời điểm thăng hoa về tài chính suốt 15 năm liền, từ 20 – 35 tuổi. Sở dĩ họ được ưu ái hơn nhiều là bởi, trong quá trình thăng hoa đó, họ sẽ phải trải qua khá nhiều biến động và thăng trầm. Nên quả ngọt tốt lành với họ sẽ bao gồm cả trái đắng và thất bại.

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Pinterest)

10. Cung Ma Kết

Tương tự như cung Cự Giải, Ma Kết là chòm sao giàu có khá muộn. Họ sẽ thành tài danh vị song toàn ở độ tuổi từ 50 – 60 tuổi. Nếu thiếu đi đôi chút nhẫn nại và thử thách, có lẽ chòm sao này lại thấy cuộc sống của mình vô vị và tẻ nhạt. Chắc có lẽ chính bởi có thái độ sống lạc quan, vui vẻ nên lúc nào Ma Kết cũng không khuất phục trước khó khăn và thất bại.

11. Cung Bảo Bình

30 – 40 tuổi chính là thời điểm chòm sao Bảo Bình có cả tiền tài, danh vị và tình yêu trong tay. So với những bạn bè đồng trang lứa, thành công của họ được tạo dựng dựa trên nền tảng gia đình khá giả, giàu có nên đôi khi sẽ dễ bị người đời dèm pha, dè bỉu. Vì vậy, Bảo Bình sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để chứng minh năng lực và trí tuệ của chính mình.

12. Cung Song Ngư

Thành công khá muộn đôi khi vừa là thử thách lại vừa là sự hấp dẫn trong cuộc sống của chòm sao Song Ngư. Họ luôn không ngừng khám phá và học hỏi nên dù thành công và phát tài ở độ tuổi từ 40 – 50, chòm sao này cũng không thấy nề hà và buồn bã.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

kham pha do tuoi phat tai cua 12 cung hoang dao Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.